Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Những lưu ý cần biết khi làm bảng hiệu quảng cáo bằng mica

Chất liệu Mica vô cùng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để có được một tấm bảng hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp, hiệu quả, và chất lượng nhất cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bài viết sau đây sẽ giúp ích cho bạn trước khi có ý định làm làm biển quảng cáo mica.

1. Tại sao nên sử dụng vật liệu Mica làm bảng hiệu quảng cáo

Mica từ lâu đã là loại chất liệu vô cùng quen thuộc với những tấm bảng hiệu quảng cáo. Ngoài giá thành mềm hơn hẳn so với những loại chất liệu khác, thì Mica là một loại vật liệu với nhiều tính năng ưu việt:

– Vô cùng bền bỉ, chống ăn mòn, bất chấp môi trường khắc nghiệt.

– Là loại vật liệu có độ xuyên sáng tốt nhất ( xuyên sáng 98%).

– Không dẫn điện, không dẫn nhiệt.

– Đa dạng màu sắc.

– Tính chất mềm dẻo dễ gia công.

làm biển quảng cáo mica

 

2. Những điều cần lưu ý khi làm biển quảng cáo mica

2.1 Lựa chọn chất liệu

Trên thị trường hiện nay phổ biến 2 loại Mica là Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc. Mica Đài Loan cho độ bền tốt, độ sáng bóng và chất lượng màu sắc chuẩn thích hợp làm các loại bảng hiệu ngoài trời. Mica Trung Quốc có độ bền, độ sáng và màu sắc kém hơn nên hay được sử dụng trong nhà. Vì thế giá thành hai loại này cũng có sự chênh lệch, Mica Đài Loan có giá thành cao hơn so với Mica Trung Quốc.

2.2 Lựa chọn màu sắc

Yếu tố màu sắc cũng vô cùng quan trọng khi làm bảng hiệu Mica. Mica là loại chất liệu có tới 54 màu sắc. Với rất nhiều sự lựa chọn như vậy, bạn có thể phối hợp Mica với nhiều chất liệu khác nhau. Cần lưu ý nên chọn màu sắc hài hòa nhưng vẫn mang được sự tương phản làm nổi bật nội dung quảng cáo.

 

làm biển quảng cáo mica

 

2.3 Lựa chọn kiểu dáng thiết kế

Vì đặc tính dẻo dễ gia công nên Mica có thể cho ra rất nhiều kiểu dáng. Bạn có thể chọn hộp đèn Mica hút nổi để làm biển vẫy góp phần thu hút cho cửa tiệm. Hoặc 1 tấm bảng hiệu với phần nền Alu và phần chữ nổi Mica kết hợp đèn Led cũng là 1 sự lựa chọn tuyệt vời. Điều cần lưu ý là nên lựa chọn kiểu dáng bảng hiệu phù hợp với kích thước và sản phẩm kinh doanh của cửa hàng.

2.4 Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công

Đây là một điều vô cùng quan trọng trước khi bạn muốn “chọn mặt gửi vàng”. Để tránh việc lựa chọn sai lầm dẫn đến những sản phẩm sơ sài kém chất lượng. Bạn cần phải tìm kiếm thật kỹ càng đơn vị thiết kế thi công, trước khi quyết định làm biển quảng cáo mica. Làm được việc này sẽ khiến bạn tiết kiệm được chi phí và có được sản phẩm chất lượng nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Lựa chọn ván công nghiệp kết hợp mica cho không gian thêm sang trọng