Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Những mẫu kệ trưng bày cho showroom âm thanh bán chạy trên thị trường

Kệ trưng bày đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một showroom âm thanh chuyên nghiệp và thu hút khách hàng. Một chiếc kệ đẹp mắt không chỉ giúp sản phẩm nổi bật mà còn tạo nên một không gian trải nghiệm âm nhạc ấn tượng. Cùng chiêm ngưỡng và sở hữu ngay những mẫu kệ trưng bày cho showroom âm thanh trong chi tiết nội dung dưới đây. 

Những yếu tố quan trọng giúp bạn chọn được mẫu kệ trưng bày cho showroom âm thanh 

  • Để chọn được những mẫu kệ cho showroom âm thanh vừa đẹp mắt và phù hợp với tổng thể không gian cũng như đảm bảo tính năng trưng bày, bạn cần đảm bảo những yếu tố sau:
  • Nên chọn những mẫu tủ kệ trưng bày phù hợp với diện tích của showroom. Nghĩa là kích thước của chúng không quá to hoặc cũng không quá nhỏ so với tổng thể không gian showroom. 
  • Về chất liệu thì hiện nay có rất nhiều chất liệu cấu tạo nên các mẫu tủ kệ trưng bày. Đó có thể là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa mica, kính, kim loại,…. Tùy vào nhu cầu, ngân sách mà bạn có thể lựa chọn tủ kệ trưng bày với chất liệu như mong muốn.
  • Thiết kế cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn lựa chọn được những mẫu kệ showroom âm thanh ưng ý. Tủ kệ cần phải bảo đảm được tính thẩm mỹ cao, thiết kế hài hòa với không gian chung và làm sao làm nổi bật được những thiết bị âm thanh bày bán. 
  • Một yêu cầu quan trọng khi lựa chọn kệ trưng bày đó là chúng phải có tính năng bảo vệ sản phẩm, kết cấu vững chãi, chịu tải trọng tốt, dễ dàng lắp đặt và di chuyển.
nhung-mau-ke-trung-bay-cho-showroom-am-thanh-ban-chay-tren-thi-truong
Tùy vào nhu cầu, ngân sách để chọn tủ kệ trưng bày cho showroom âm thanh với chất liệu như mong muốn

Những mẫu kệ trưng bày cho showroom âm thanh ấn tượng bán chạy trên thị trường

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu kệ trưng bày chất lượng, ấn tượng và phù hợp cho showroom âm thanh của mình. Vậy thì hãy tham khảo top những mẫu kệ trưng bày cho showroom âm thanh ấn tượng và bán chạy tại Hoa Sơn ngay dưới đây:

Mẫu kệ tường cho showroom âm thanh với thiết kế đơn giản hiện đại 

Kệ tường là một lựa chọn tuyệt vời để trưng bày các thiết bị âm thanh trong showroom. Những mẫu kệ này vừa tiết kiệm không gian nhờ có thiết kế gọn gàng, tối giản. Đồng thời chúng thường cấu tạo từ gỗ hoặc kim loại cho nên mang đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho không gian showroom.

Ngoài ra những mẫu kệ tường trưng bày này cũng khá thích hợp để co cho các phong cách nội thất. Vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu kệ trưng bày ưng ý cho showroom của mình.

Mẫu kệ đảo trưng bày cho showroom âm thanh

Kệ đảo trưng bày là một giải pháp thiết kế thông minh và hiện đại, đặc biệt phù hợp cho các showroom âm thanh. Với thiết kế độc đáo, kệ dạng đảo không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách hàng.

Kệ đảo thường được đặt ở vị trí trung tâm, trở thành tâm điểm của showroom, thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ khi bước vào. Và khách hàng có thể quan sát sản phẩm từ mọi góc độ, tương tác trực tiếp với sản phẩm, giúp đánh giá chất lượng và thiết kế một cách toàn diện. 

Kệ đảo giúp tận dụng tối đa không gian trưng bày, đặc biệt phù hợp với những showroom có diện tích hạn chế. Đồng thời có thể trưng bày nhiều loại sản phẩm khác nhau trên cùng một kệ, tạo ra sự đa dạng và hấp dẫn.

nhung-mau-ke-trung-bay-cho-showroom-am-thanh-ban-chay-tren-thi-truong-3
Mẫu kệ đảo với kiểu dáng ấn tượng, độc đáo cho showroom âm thanh

Mẫu kệ trưng bày cho showroom âm thanh từ kính trong suốt 

Kệ trưng bày bằng kính trong suốt đang ngày càng trở nên phổ biến trong các showroom âm thanh. Với tính thẩm mỹ cao và khả năng tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm, kệ kính mang đến một không gian trưng bày hiện đại và sang trọng.

Kính trong suốt tạo cảm giác không gian mở, giúp sản phẩm nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu kính trong suốt giúp sản phẩm trở nên trong suốt, rõ nét, tạo cảm giác cao cấp. Hơn thế, kệ trưng bày với bề mặt kính trơn nhẵn, dễ lau chùi, giúp kệ luôn sáng bóng.

Kệ trưng bày từ chất liệu kính trong suốt có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác như gỗ, kim loại để tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ đó góp phần tạo nên một không gian trưng bày mang vẻ đẹp hiện đại, đa năng.

Mẫu kệ từ gỗ tự nhiên cho showroom âm thanh 

Kệ trưng bày gỗ tự nhiên là một lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp của các thiết bị âm thanh trong showroom của bạn. Với chất liệu gỗ tự nhiên, kệ không chỉ mang đến vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng mà còn tạo ra một không gian nghe nhạc chân thực và sống động hơn.

Kệ trưng bày bằng gỗ tự nhiên có độ bền cao, chịu được sự tác động của thời gian và môi trường. Đồng thời chất liệu này còn cho khả năng cách âm tốt, giúp giảm thiểu các rung động và tiếng ồn, đảm bảo chất lượng âm thanh được tái tạo một cách chân thực nhất. 

Kệ gỗ tự nhiên có thể kết hợp hài hòa với nhiều loại vật liệu khác như kính, kim loại, tạo nên không gian trưng bày độc đáo. Với nhiều loại gỗ khác nhau, bạn có thể lựa chọn được mẫu kệ trưng bày phù hợp với phong cách thiết kế của showroom.

Trên đây là những mẫu kệ trưng bày cho showroom âm thanh bán chạy trên thị trường được chia sẻ bởi Hoa Sơn. Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua hay muốn thiết kế, thi công quầy kệ trưng bày sản phẩm các loại, hãy liên hệ cho đội ngũ Hoa Sơn ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi chi tiết nhất.