Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Những lợi ích thiết thực khi chọn thiết kế showroom trưng bày máy lạnh

Một showroom máy lạnh được thiết kế chuyên nghiệp không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà đây còn là yếu tố quan trọng góp phần đem lại sự thành công của doanh nghiệp. Và dưới đây là những lợi ích nổi bật khi lựa chọn thiết kế showroom trưng bày máy lạnh tại những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín.

Thiết kế showroom trưng bày máy lạnh mang lại nhiều lợi ích bất ngờ

Việc đầu tư thiết kế một showroom trưng bày máy lạnh chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, cụ thể:

Tăng cường trải nghiệm khách hàng khi tìm đến showroom

Đơn vị thiết kế showroom máy lạnh sẽ đem đến một không gian trưng bày các sản phẩm được phân loại, sắp xếp theo chủng loại, công suất, giá cả một cách logic, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm. 

Hệ thống chiếu sáng được bố trí linh hoạt cùng màu sắc trang trí phù hợp với thương hiệu. Do đó sẽ tạo điểm nhấn cho các sản phẩm chủ lực, đảm bảo không gian mở luôn sáng sủa, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho khách hàng.  

Không gian trưng bày được bố trí một cách gọn gàng, khoa học giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và quan sát sản phẩm. Đồng thời cũng có thể trực tiếp quan sát, so sánh các mẫu máy lạnh khác nhau để từ đó đưa ra quyết định mua hàng chính xác hơn. 

Tiết kiệm chi phí đầu tư khi lựa chọn dịch vụ thiết kế showroom trưng bày máy lạnh

Một trong những lợi ích khi lựa chọn đúng đơn vị thiết kế showroom trưng bày máy lạnh uy tín đó là giúp các doanh nghiệp kiểm soát và tiết kiệm chi phí khi thực hiện thi công showroom. 

Việc tự mình lên kế hoạch thiết kế không gian cho showroom sẽ không tránh khỏi tình trạng mua sắm vật dụng như tủ kệ, nội thất để decor, bố trí,… có thể sẽ không thích hợp với tổng thể không gian. Đôi khi còn phải phát sinh chi phí để sửa chữa hoặc là mua thêm những đồ thay thế với những thứ không phù hợp trước đó.

nhung-loi-ich-thiet-thuc-khi-chon-thiet-ke-showroom-trung-bay-may-lanh-2
Lựa chọn dịch vụ thiết kế showroom uy tín sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí đầu tư

Tiết kiệm về mặt thời gian 

Việc lựa chọn dịch vụ thiết kế showroom trưng bày máy lạnh tại đơn vị uy tín sẽ giúp cho doanh nghiệp rút gọn thời gian khi tìm kiếm hoặc lên kế hoạch thiết kế. Như vậy doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị để đưa showroom đi vào hoạt động.

Thể hiện được phong cách riêng, đặc trưng của thương hiệu

Trước khi đi vào thi công, đơn vị thiết kế sẽ đưa ra giải pháp phù hợp cũng như dựa vào nhu cầu của doanh nghiệp để thể hiện được phong cách riêng mà thương hiệu muốn hướng đến. 

Bên cạnh đó những giải pháp mà đơn vị cung cấp dịch sẽ giúp mang đến một không gian cửa hàng đẹp và cuốn hút. Đồng thời giúp doanh nghiệp kiến tạo nên một showroom với những nét mới mẻ, thể hiện cá tính riêng của thương hiệu.

Những tiêu chuẩn không được bỏ qua khi thiết kế showroom máy lạnh

Để sở hữu một không gian trưng bày ấn tượng, hút khách và gia tăng doanh thu, quá trình thiết kế showroom sẽ phải tuân thủ những tiêu chuẩn sau:

Thiết kế không gian trưng bày cho showroom chính là xây dựng bộ mặt của doanh nghiệp. Vì đây là nơi trưng bày sản phẩm, nơi khách hàng được xem, trải nghiệm sản phẩm. Do đó, không gian trưng bày các thiết bị máy lạnh phải được thiết kế đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng và thu hút được ánh nhìn từ khách hàng.

Nội thất showroom phải sử dụng các chất liệu có hiệu ứng ánh sáng tốt nhằm tiết kiệm chi phí sử dụng ánh sáng nhân tạo. Màu sắc nên là những tông màu làm nổi bật sản phẩm, tạo hiệu ứng sức hút thị hiếu của người tiêu dùng.

Mặc dù phong cách showroom được thiết kế theo xu hướng hiện đại, đa năng nhưng phải thể hiện được sự tinh tế và sang trọng. Chúng cần có sự thống nhất và hài hòa trong phong cách thiết kế.

nhung-loi-ich-thiet-thuc-khi-chon-thiet-ke-showroom-trung-bay-may-lanh-3
Phong cách thiết kế showroom trưng bày sản phẩm máy lạnh nên có sự hài hòa và thống nhất

Thiết kế lối đi giữa những quầy kệ trưng bày phải thông thoáng, tận dụng tối đa không gian. Việc bố trí sản phẩm cũng phải khoa học, có sự liên kết chặt chẽ nhằm sở hữu một không gian bán hàng ấn tượng và thu hút nhất.

Đâu là địa chỉ thiết kế showroom trưng bày máy lạnh uy tín?

Hoa Sơn chính là một trong những đơn vị chuyên thiết kế showroom trưng bày hàng hóa, sản phẩm tin cậy trên thị trường. Để có được một thiết kế hoàn hảo cho không gian showroom, Hoa Sơn luôn đặt mình ở vị trí của khách hàng để cải thiện và nâng cao dịch vụ của mình:

  • Chúng tôi hiểu và cảm nhận được điều mà khách hàng thực sự mong đợi. Thứ mà khiến cho khách hàng quyết định tham quan showroom để xem sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng.
  • Vì thế, trên cương vị là một người bán hàng, chúng tôi biết rằng giá trị thiết thực của không gian showroom trưng bày là gì. Do đó, việc cần phải thiết kế showroom máy lạnh như thế nào để tạo được ấn tượng và đem đến sự uy tín cho showroom là điều mà Hoa Sơn tự tin cam kết đảm bảo.
  • Ở phương diện là một chủ đầu tư, Hoa Sơn hiểu rằng hạch toán chi tiết nhất chi phí đầu tư là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Nhất là phải làm sao tối ưu nhất về chi phí cũng như đáp ứng tốt công năng sử dụng tính thẩm mỹ cho không gian.

Nếu các bạn đang có dự định thiết kế showroom trưng bày máy lạnh hoặc các sản phẩm, hàng hóa một cách chuyên nghiệp, bài bản với mức giá tối ưu. Hãy liên hệ ngay với Hoa Sơn. chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được những phương án hoàn hảo để sở hữu được một không gian trưng bày phù hợp nhất.