Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Những mẫu kệ trưng bày ốp vách cho không gian thêm sang trọng, tiện nghi

Kệ ốp vách là một giải pháp tuyệt vời giúp người dùng có thể tận dụng tối đa không gian. Đồng thời sản phẩm còn tạo điểm nhấn cho không gian sống và kinh doanh. Và dưới đây là một số mẫu kệ trưng bày ốp vách ấn tượng được chia sẻ bởi Hoa Sơn. Hãy tham khảo và trải nghiệm những mẫu kệ đẹp mắt này ngay nhé!

Không gian sang trọng, tiện nghi cùng những mẫu kệ trưng bày ốp vách ấn tượng

Kệ trưng bày ốp vách không chỉ là nơi để đồ đạc mà còn là điểm nhấn trang trí vô cùng ấn tượng cho không gian sống cũng như kinh doanh. Vì thế, để giúp bạn có thêm ý tưởng decor cho không gian của mình, Hoa Sơn sẽ giới thiệu một số mẫu kệ ốp vách phổ biến và độc đáo, cùng trải nghiệm:

Kệ trưng bày gỗ ốp vách

Gỗ là chất liệu luôn đem lại cảm giác ấm cúng, tự nhiên, gần gũi và sang trọng. Kệ trưng bày ốp vách từ chất liệu gỗ có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau, nên ứng dụng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất và không gian.

Với những mẫu kệ trưng bày ốp vách này, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những kiểu dáng theo như sở thích, nhu cầu. Bởi dòng sản phẩm này sẽ có những chiếc kệ có thiết kế đơn giản, hình chữ nhật cho đến những mẫu kệ uốn lượn, bất đối xứng. Nhờ đó sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

nhung-mau-ke-trung-bay-op-vach-cho-khong-gian-them-sang-trong-tien-nghi
Mẫu kệ ốp vách từ gỗ luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người tiêu dùng

Kệ trưng bày ốp vách từ sắt

Dòng kệ này đang trở thành một xu hướng nội thất được nhiều người yêu thích. Với thiết kế đa dạng và độ bền cao, loại kệ này không chỉ giúp bạn tận dụng tối đa không gian mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

Kệ ốp vách bằng sắt cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống và kinh doanh. Bởi dòng kệ này mang trong mình vẻ hiện đại, mạnh mẽ và bền bỉ. 

Để tạo nên sự hài hòa và có tính độc đáo khi ứng dụng, những mẫu kệ trưng bày ốp vách từ sắt thường được kết hợp với các chất liệu khác như gỗ hoặc kính,…. Hơn thế, những mẫu kệ ốp vách sắt có đa dạng hình dạng khác nhau với thiết kế ô vuông, ô tròn hay là những đường nét gấp khúc. Do đó, người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình mẫu kệ ưng ý để decor cho không gian ứng dụng.

Kệ kính ốp vách kèm đèn led độc đáo cho mọi không gian

Một không gian tiện nghi, sang trọng, rộng rãi, thoáng đãng và hiện đại được tạo nên khi có sự xuất hiện của các mẫu kệ trưng bày từ chất liệu kính trong suốt. Với hệ thống đèn led đi kèm, các mẫu tủ kệ trưng bày này sẽ tạo nên hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và thu hút.

Kệ kính có thể được thiết kế với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, từ những kệ đơn giản, hình chữ nhật đến những kệ thiết kế cầu kỳ, nhiều tầng. Từ đó đem đến nhiều sự lựa chọn cho các cá nhân, chủ nhà hàng,…

Kệ trưng bày ốp vách treo tường – Giải pháp trang trí và lưu trữ thông minh

Kệ ốp vách treo tường không chỉ đơn thuần là nơi để đồ, mà còn là một món đồ nội thất đa năng, giúp không gian sống trở nên gọn gàng, đẹp mắt và hiện đại hơn.

Kệ trưng bày dạng treo tường giúp tận dụng tối đa diện tích tường, giải phóng không gian sàn nhà, nhất là những căn hộ có diện tích hơi khiêm tốn. Vì kệ treo tường với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau cũng như dễ dàng lắp đặt. Do đó, mà người tiêu dùng sẽ không mấy khó khăn sở hữu được mẫu quầy kệ trưng bày ốp vách ưng ý.

nhung-mau-ke-trung-bay-op-vach-cho-khong-gian-them-sang-trong-tien-nghi-3
Mẫu kệ trưng bày dạng treo ốp vách cho không gian thêm đa năng, tiện nghi

Lý do nên chọn thiết kế kệ trưng bày ốp vách tại Hoa Sơn

Hoa Sơn chính là đơn vị uy tín, tin cậy trong lĩnh vực cung ứng, thiết kế thi công các mẫu kệ trưng bày ốp vách. Công ty của chúng tôi cho đến hiện tại đã triển khai hàng trăm dự án chất lượng trên toàn quốc.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công nhiều chuyên môn và lành nghề cùng hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến. Hoa Sơn đã và đang là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng, đối tác khi luôn không ngừng nghỉ thay đổi và sáng tạo, hướng đến mục đích cuối cùng là đáp ứng tối ưu các nhu cầu của khách hàng.

Đến với Hoa Sơn, quý khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp cùng những giải pháp hoàn hảo cho các không gian của mình với chi phí tối ưu nhất. 

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ thiết kế tủ kệ trưng bày sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo tiến độ gia công nhanh chóng, đúng thời hạn bàn giao, giá cả cạnh tranh. Đi kèm với đó là các chế độ chính sách bán hàng, hậu mãi, bảo hành và bảo trì tốt nhất,….

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu thiết kế, thi công, gia công hay cần cung ứng những mẫu kệ trưng bày ốp vách chất lượng, bền đẹp, giá tốt. Hãy gọi ngay cho Hoa Sơn chúng tôi qua: 0903 037 747 để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi nhất, chi tiết nhất.

Từ khóa: