Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Mẫu kệ đảo trưng bày – Điểm nhấn ấn tượng cho không showroom

Chọn những mẫu kệ đảo trưng bày cho thiết kế nội thất showroom là một giải pháp hoàn hảo. Bởi sở hữu thiết kế đa năng cùng nhiều ưu điểm vượt trội, nên những mẫu kệ đảo này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một không gian trưng bày sản phẩm ấn tượng và chuyên nghiệp.

Những mẫu kệ đảo trưng bày ấn tượng cho không gian showroom thêm tiện nghi

Hiện nay các mẫu kệ đảo luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho nhiều không gian trưng bày tại showroom, siêu thị. Và những mẫu kệ đảo dưới đây chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn:

Kệ đảo cho showroom dạng lưng lưới

Kệ đảo trưng bày dạng lưng lưới hiện là một lựa chọn phổ biến cho các không gian showroom, siêu thị. Với thiết kế tinh tế và nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu kệ đảo này không chỉ có chức năng trưng bày sản phẩm một cách hiệu quả mà còn tạo nên một không gian mua sắm hiện đại và thu hút.

Đây là mẫu kệ đảo này có thiết kế 2 mặt trưng bày đối xứng với nhau qua tấm lưới, đem đến cho không gian sự thông thoáng và gọn gàng. Khách hàng có thể quan sát sản phẩm từ mọi góc độ, tạo trải nghiệm mua sắm trực quan và chân thực. Với mẫu kệ này, người dùng dễ dàng thay đổi cách sắp xếp sản phẩm, linh hoạt trong việc trưng bày các loại sản phẩm khác nhau.

Kệ đảo trưng bày dạng tròn

Kệ đảo dạng tròn là một sự lựa chọn xuất sắc cho các không gian trưng bày hàng hóa tại showroom. Mẫu kệ đảo trưng bày này có thiết kế độc đáo và đa dạng, cấu trúc bền bỉ, chịu tác động từ môi trường. Do đó, chúng thường được sử dụng để trưng bày các sản phẩm từ mỹ phẩm, đồ thời trang, giày dép cho đến các sản phẩm công nghệ.

Thiết kế dạng tròn của kệ sẽ tối ưu hóa không gian trưng bày, giúp sản phẩm trở nên nổi bật. Đồng thời nhờ thiết kế kiểu dạng tròn nên mang tính linh hoạt cao, có thể điều chỉnh kích thước và cấu trúc để phù hợp với không gian showroom và sản phẩm.

mau-ke-dao-trung-bay-diem-nhan-an-tuong-cho-khong-showroom-3
Kệ đảo dạng tròn giúp tối ưu hóa không gian trưng bày của showroom

Kệ đảo trưng bày tôn đục lỗ

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu kệ đảo cho khả năng chịu tải trọng tốt cùng mức giá thành hợp lý cho các không gian showroom. Mẫu kệ đảo dạng tôn đục lỗ chính là một sự lựa chọn phù hợp. 

Sản phẩm là sự kết hợp giữa chất liệu tôn cứng cáp, bền bỉ đi kèm họa tiết đục lỗ tinh tế, độc đáo mang đến một diện mạo mới mẻ, hiện đại và sang trọng cho không gian trưng bày.

Mẫu kệ đảo trưng bày cho showroom dạng tôn liền

Nếu bạn muốn tìm một mẫu kệ showroom sở hữu không gian trưng bày hiện đại, sang trọng và đầy ấn tượng, kệ đảo dạng tôn liền là một lựa chọn hoàn hảo.

Mẫu kệ trưng bày này có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cùng vẻ đẹp mạnh mẽ, bền bỉ và rất phù hợp với những sản phẩm có thiết kế hiện đại.

Kệ đảo chất liệu gỗ khung sắt 

Kệ đảo chất liệu gỗ khung sắt là sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và độ bền chắc của sắt đã tạo nên những sản phẩm vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa vô cùng tiện dụng.

Kệ đảo gỗ khung sắt không chỉ là nơi để đồ mà còn là một món đồ nội thất trang trí, giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian. Mẫu kệ đảo trưng bày này phù hợp với mọi phong cách thiết kế, giúp nâng cao sự chuyên nghiệp, hiện đại cho không gian showroom và nâng cao giá trị những sản phẩm được trưng bày.

Những lưu ý khi lựa chọn mẫu kệ đảo trưng bày cho showroom

Lựa chọn kệ đảo trưng bày cho không gian showroom không chỉ giúp bạn tận dụng tối đa diện tích để sắp xếp hàng hóa mà góp phần tạo nên không gian trưng bày ấn tượng và thu hút khách hàng.Vì thế, khi lựa chọn những mẫu kệ đảo, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

Kệ đảo cần phải phù hợp với phong cách thiết kế chung của showroom.

Nên chọn chiều cao của kệ ngang tầm mắt, vừa tầm tay để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, quan sát và trải nghiệm toàn bộ sản phẩm trong showroom.

Nên chọn những mẫu kệ đảo trưng bày sở hữu tông màu hài hòa với tổng thể không gian để mang đến sự sang trọng, tinh tế, hiện đại và chuyên nghiệp cho showroom.

mau-ke-dao-trung-bay-diem-nhan-an-tuong-cho-khong-showroom-2
Chọn màu sắc của kệ đảo phải hài hòa với tổng thể không gian

Kích thước của kệ đảo cần phải phù hợp với diện tích của showroom, tránh làm cho không gian trở nên chật chội hoặc quá trống trải. Cần cân nhắc vị trí đặt kệ đảo sao cho không gian di chuyển của khách hàng được thông thoáng và thuận tiện.

Nên chọn những đơn vị cung cấp uy tín, có kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất kệ đảo, đồng thời phải cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng đi kèm các chính sách bảo hành, hậu mãi tốt.

Mua kệ đảo cho showroom chất lượng tại Hoa Sơn

Hoa Sơn là một trong những thương hiệu sản xuất, thiết kế và thi công kệ trưng bày sản phẩm đẹp uy tín, chất lượng hiện nay. Sản phẩm, dịch vụ của đơn vị luôn nhận được sự đánh giá cao và sự hài lòng từ những quý khách hàng, đối tác. 

Khi đến với Hoa Sơn, quý khách hàng sẽ có được hưởng những những quyền lợi sau đây:

  • Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo về chất lượng.
  • Giá thành sản phẩm, dịch vụ tại công ty Hoa Sơn đảm bảo cạnh tranh nhất hiện nay.
  • Công ty nhận hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt trên trên toàn quốc.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn dành cho quý khách hàng, đặc biệt là với đơn hàng có số lượng lớn.
  • Miễn phí tư vấn, chế độ bảo hành dài lâu vào bảo trì trọn đời.

Vì vậy nếu bạn đang cần tìm cho mình những mẫu kệ đảo trưng bày phù hợp hay cần thiết kế, thi công quầy kệ trưng bày cho các không gian. Hãy liên hệ ngay cho đội ngũ Hoa Sơn để được tư vấn và đưa ra giải pháp hoàn hảo cùng báo giá chi tiết về sản phẩm, dịch vụ.