Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Các mẫu thiết kế quầy kệ trưng bày bán hàng phổ biến hiện nay

Thiết kế quầy kệ trưng bày sản phẩm có những lợi ích thiết thực nào? Đâu là các yếu tố cần lưu ý khi thiết kế quầy kệ bán hàng? Có những mẫu thiết kế quầy kệ trưng bày bán hàng nào phổ biến hiện nay? Xem ngay những chia sẻ dưới đây của Hoa Sơn để có những lời giải đáp phù hợp.

Lợi ích thiết thực khi thiết kế quầy kệ bán hàng 

Việc thiết kế quầy kệ trưng bày một cách khoa học và thẩm mỹ không chỉ đơn thuần là tạo ra một không gian đẹp mắt mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Cụ thể:

  • Thiết kế quầy kệ hiệu quả giúp tăng khả năng bán hàng, từ đó gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Sản phẩm sẽ được sắp xếp một cách khoa học, gọn gàng giúp tận dụng tối đa không gian trưng bày, tiết kiệm diện tích.
  • Quầy kệ được thiết kế khoa học giúp dễ dàng quản lý, kiểm kê hàng hóa, giảm thiểu thất thoát, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Không gian trưng bày chuyên nghiệp, đẹp mắt thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến khách hàng và nâng cao hình ảnh thương hiệu.
  • Thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng trải nghiệm và kích thích nhu cầu mua sắm.

Những mẫu thiết kế quầy kệ trưng bày bán hàng phổ biến

Nhằm giúp người dùng dễ dàng tìm chọn được mẫu quầy kệ trưng bày ưng ý, Hoa Sơn xin chia sẻ một số mẫu quầy kệ đang rất được yêu thích hiện nay. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu thiết kế phù hợp ngay dưới đây:

Mẫu thiết kế quầy kệ trưng bày dạng đảo

Quầy kệ trưng bày dạng đảo là một thiết kế linh hoạt và hiện đại, đang ngày càng được ưa chuộng tại nhiều showroom, siêu thị,…. Với cấu trúc tự đứng độc lập, không tựa vào tường,… kệ đảo mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại kệ truyền thống.

cac-mau-thiet-ke-quay-ke-trung-bay-ban-hang-pho-bien-hien-nay
Mẫu quầy kệ trưng bày bán hàng dạng đảo có thiết kế hiện đại, linh hoạt

Loại quầy kệ trưng bày bán hàng này có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong không gian, dễ dàng di chuyển và sắp xếp và bổ trí. Sự hiện diện của mẫu quầy kệ này sẽ góp phần tạo sự thông thoáng, rộng rãi, là điểm nhấn nhá độc đáo, giúp không gian trưng bày trở nên ấn tượng và hút khách.

Người dùng có thể sử dụng chúng để trưng bày nhiều sản phẩm khác nhau từ sách vở, đồ lưu niệm, giày dép,… Với thiết kế đa năng, linh động nên mẫu quầy kệ dạng đảo có thẻ kết hợp được với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Quầy kệ trưng bày bán hàng dạng treo tường

Đây là mẫu thiết kế quầy kệ trưng bày bán hàng tuyệt vời để tối ưu hóa cho các không gian và tạo điểm nhấn cho showroom, siêu thị. Quầy kệ treo tường tận dụng không gian trống trên tường, giúp người dùng tiết kiệm diện tích trưng bày. 

Có rất nhiều kiểu dáng, kích thước và chất liệu kệ treo tường để bạn lựa chọn, từ những chiếc quầy kệ đơn giản đến những mẫu quầy kệ cầu kỳ, từ gỗ, kim loại đến nhựa. Với dòng quầy kệ này, người dùng có thể sắp xếp hàng hóa một cách khoa học, dễ nhìn, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm.

Dòng quầy kệ trưng bày treo tường dễ dàng lắp đặt, điều chỉnh vị trí và kích thước phù hợp với không gian và nhu cầu trưng bày. Chúng thường dùng để trưng bày các sản phẩm như: sách, giày dép, đồ lưu niệm, thiết bị công nghệ, mỹ phẩm,….  

Quầy kệ trưng bày dạng góc

Quầy kệ trưng bày bán hàng dạng góc thường được sử dụng trong các cửa hàng, siêu thị, showroom,… Đặc trưng của mẫu quầy kệ này là thiết kế gọn gàng, hiện đại và dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau.

Thông thường các tầng kệ có thể điều chỉnh độ cao, giúp người dùng linh hoạt trong việc sắp xếp, bố trí đa dạng các loại sản phẩm khác nhau.

cac-mau-thiet-ke-quay-ke-trung-bay-ban-hang-pho-bien-hien-nay-4
Mẫu quầy kệ trưng bày bán hàng thiết kế hợp xu hướng, có thể điều chỉ độ cao

Phổ biến là mẫu quầy kệ dạng góc, chúng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, sắt, kính, nhựa… đem lại nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu, phong cách thiết kế. 

Vì có cấu trúc lắp ráp đơn giản, gọn gàng nên việc lắp đặt và di chuyển đến vị trí mong muốn cũng dễ dàng hơn. Sự hiện diện của mẫu quầy kệ này sẽ góp phần tạo nên một không gian mua sắm đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Cần lưu ý gì khi thiết kế quầy tủ kệ trưng bày bán hàng?

Khi thiết kế quầy tủ kệ trưng bày bán hàng, đơn vị thiết kế cùng chủ đầu tư cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Thiết kế phải ăn khớp với phong cách chung của cửa hàng, siêu thị,… tạo nên một tổng thể hài hòa.
  • Màu sắc phù hợp với sản phẩm và thương hiệu để tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng.
  • Hệ thống chiếu sáng cần được bố trí hợp lý để làm nổi bật sản phẩm.
  • Các mẫu quầy kệ phải được thiết kế sao cho vừa tầm và dễ dàng sắp xếp, bố trí sản phẩm cũng như để khách hàng có thể dễ dàng lấy sản phẩm và quan sát.
  • Quầy kệ có thể điều chỉnh kích thước và cấu trúc để phù hợp với không gian và sản phẩm. Sử dụng các chất liệu bền bỉ, dễ vệ sinh và có tính thẩm mỹ cao. Quầy kệ phải đảm bảo độ chắc chắn, an toàn cho người sử dụng và sản phẩm.

Bài viết của Hoa Sơn vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về các mẫu thiết kế quầy kệ trưng bày bán hàng phổ biến hiện nay. Hy vọng nội dung sẽ hữu ích đối với các bạn trong việc lựa chọn những mẫu quầy kệ cho cửa hàng, siêu thị,… Những nhu cầu về thiết kế quầy kệ, showroom trưng bày bán hàng,… hãy liên hệ với Hoa Sơn để được hỗ trợ ngay hôm nay.