Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Kệ trưng bày đồ chơi trẻ em cho siêu thị năm 2023

Kệ trưng bày đồ chơi trẻ em là một trong những thiết bị quen mặt trong hầu hết các siêu thị lớn như Mykingdom, Kidsland, Funny Land,… Việc sử dụng kệ trưng bày sản phẩm đồ chơi và bày trí hợp lý giúp không gian kinh doanh trở nên đẹp mắt, hiện đại, thu hút các khách hàng nhí. Hãy cùng tham khảo bài viết để nhận được những lời tư vấn của các kỹ sư thiết kế của Hoa Sơn.

>>> Thiết Kế Cửa Hàng Hoa Quả Hút Khách Và Lưu Ý Quan Trọng

  1. Tại sao cần phải sử dụng kệ trưng bày đồ chơi trẻ em?

    Trẻ em như búp trên cành, với tâm hồn ngây thơ, đơn giản thường bị cuốn hút bởi thế giới cổ tích, thế giới siêu anh hùng, xe tăng,… Bởi vậy mà kệ trưng bày đồ chơi trẻ em đóng vai trò như một ngôi nhà nhỏ thần kỳ giúp thế giới kia trở lên đẹp đẽ và lung linh hơn.

    Những vị khách hàng nhí này là đối tượng tiềm năng, mang lại doanh số và lợi nhuận cao nếu cửa hàng trưng bày hợp lý, vừa với tầm mắt, kích thích mong muốn sở hữu của trẻ em. Các bậc phụ huynh thường không tiếc tiền và không lỡ từ chối những ánh mắt long lanh cùng giọng điệu ngọt ngào xin được mua một món đồ chơi ưa thích của con trẻ.

    Đồng thời sử dụng kệ cũng giúp cửa hàng phân loại, quản lý hàng hoá, sản phẩm phù hợp với lứa tuổi, giới tính của các bé. Ví dụ như bé gái thường thích các loại búp bê barbie, công chúa phép thuật elsa, tóc mây, bạch tuyết,… Các bé trai lại thích người nhện, badman, xe tăng, súng,…

  2. Các mẫu kệ trưng bày đồ chơi trẻ em

    Kệ trưng bày đồ chơi trẻ em được gia công từ nhiều chất liệu khác nhau với kiểu dáng, mẫu mã rất đa dạng. Dưới đây là những mẫu thiết kế đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay

    Kệ trưng bày lưng lưới

    Kệ trưng bày lưng lưới
    Kệ trưng bày lưng lưới

    Kệ trưng bày lưng lưới đơn là sản phẩm chỉ có duy nhất một mặt để trưng bày hàng hóa, mẫu kệ này có phần lưng kệ lưới được sơn lớp sơn tĩnh điện. Đây là mẫu kệ khá phổ biến, giá thành rẻ, bởi nguyên liệu sản xuất mẫu kệ đơn lưng lưới thấp. Tuy nhiên mẫu kệ này lại không chịu được trọng tải quá cao, phần lưng lưới cũng không giúp cho chủ cửa hàng che lấp đi khuyết điểm trên tường. Chủ cửa hàng thường đặt kệ đơn lưng lưới ở sát tường với chiều cao lớn để tận dụng khoảng không ở vị trí này.

    Kệ trưng bày tôn liền

    Kệ trưng bày tôn liền
    Kệ trưng bày tôn liền

    Kệ trưng bày tôn liền là loại kệ trưng bày đồ chơi cao cấp phổ biến hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm thương mại, siêu thị, tạp hoá,… Kệ giúp cho việc trưng bày đồ chơi của siêu thị trở nên đơn giản hơn đồng thời giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn khi mua sắm. Hơn nữa, giá kệ tôn liền với nhiều mẫu mã hiện đại, đẳng cấp sẽ mang đến sự sang trọng cho gian hàng. 

    Kệ tôn liền được thiết kế với lưng kệ được làm từ tấm tôn liền, phần chân trụ được làm từ thép hộp nguyên khối được đục lỗ giúp thuận lợi cài tay đỡ mâm chứa hàng kết hợp với rào chắn, riềm cài bảng giá, dễ dàng cho việc trưng bày hàng hóa. Mặt lưng của kệ rất chắc chắn vì là một tấm tôn liền. Loại kệ này với kiểu dáng tương đối đẹp, thẩm mỹ cao, sang trọng, được nhiều khách hàng yêu thích.

    Kệ trưng bày tôn lỗ

    Kệ trưng bày tôn lỗ
    Kệ trưng bày tôn lỗ

    Kệ tôn đục lỗ là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của kệ tôn liền và kệ tôn lưới, là mẫu kệ trưng bày sản phẩm. Nó mang lại sự vượt trội về thẩm mỹ cũng như chất lượng, bên cạnh đó còn đáp ứng được nhu cầu trưng bày hàng hóa bán hàng của người sử dụng kệ. 

    Kệ này bao gồm các bộ phận: chân trụ, mâm, ta đỡ, lưng kệ, tăng chỉnh, nẹp, rào. Tấm lưng của kệ có dạng lưới tôn đục lỗ nhỏ rất tỉ mỉ, khoảng cách giữa các lỗ rất đều nhau tạo được sự thông thoáng cho các tầng kệ cũng như không gian bán hàng.

  3. Cách trưng bày đồ chơi trẻ em đẹp mắt, khoa học

    Để trưng bày đồ chơi trẻ em sao cho khoa học, chuyên nghiệp, bắt kịp xu hướng cũng không hẳn dễ dàng.Với hơn 10 năm kinh nghiệm setup, bày trí không gian kinh doanh cho nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau trên toàn quốc, chúng tôi có một vài gợi ý dành cho bạn như sau:

    • Trước tiên, hãy sử dụng hệ thống giá kệ trưng bày đồ chơi để sắp xếp và phân loại hàng hóa tiện lợi nhanh chóng. Việc sử dụng kệ bán hàng đồ chơi mang lại nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng như tiết kiệm chi phí đầu tư, quản lý hàng hóa cũng dễ hơn.
    • Thứ hai bạn phải chú ý để lối đi dành cho các vị khách hàng, bởi những vị khách nhí thường nghịch ngợm, dễ dàng xô hàng hóa của bạn, vì vậy một lối đi thông thoáng sẽ giúp cho việc mua sắm hàng hóa thoải mái hơn.
    • Thứ ba, sử dụng các bộ kệ trưng bày đồ chơi trẻ em có màu sắc tươi sáng, sôi động để dễ thu hút bé.
    • Thứ tư, bạn nên phân loại các mặt hàng đồ chơi phù hợp với từng lứa tuổi và sắp xếp đồ chơi trên kệ đảm bảo vừa với tầm mắt của trẻ để kích thích trẻ hiếu kỳ với món đồ chơi đó. Các mẫu đồ chơi nổi bật nên để ở các tầng thấp để trẻ dễ nhìn thấy.
    • Cuối cùng bạn nên đặc biệt chú trọng trang trí nội thất cửa hàng, việc sử dụng các banner, bóng bay hay đèn trang trí là một gợi ý tốt dành cho bạn để thu hút các khách hàng nhí quan tâm đến cửa hàng của bạn.
  4. Địa chỉ mua giá kệ bày đồ chơi trẻ em giá tốt, chất lượng

    Hoa Sơn là đơn vị uy tín, nhiều năm trong ngành sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị trong đó có kệ trưng bày đồ chơi trẻ em cho siêu thị. Qua những kinh nghiệm lắp đặt rất nhiều kệ siêu thị bày đồ chơi cho các cửa hàng và siêu thị trên cả nước, hiểu được tâm lý mua hàng của các vị  khách nhỏ tuổi chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến các sản phẩm của mình sao cho phù hợp nhất với thị trường. Đặc điểm của kệ trưng bày đồ chơi trẻ em Hoa Sơn đảm bảo các tiêu chí sau đây:

    • Sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp, bề mặt láng mịn, độ chịu lực tốt rất an toàn với trẻ nhỏ.
    • Kích thước kệ phù hợp với độ tuổi, tầm với của trẻ em. Khoảng cách các tầng kệ có thể thay đổi cao thấp tùy thuộc vào cách bày trí của siêu thị.
    • Màu sắc kệ trưng bày đồ chơi rất đa dạng, màu sắc tươi sáng làm nổi bật từng món đồ chơi đẹp lung linh thu hút ánh nhìn của khách hàng.
    • Được hình thành từ các chi tiết lắp ráp lại với nhau, dễ dàng tháo lắp vân chuyển. Rất thuận tiện khi di chuyển hay đổi địa điểm kinh doanh.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.