Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Những mẫu tủ kệ trưng bày sản phẩm đẹp, đa năng và hợp xu hướng

Những mẫu tủ kệ trưng bày hiện đang là vật dụng không thể thiếu cho các không gian siêu thị, showroom,… Bởi sự hiện diện của những tủ kệ này sẽ góp phần mang đến một không gian trưng bày ấn tượng và chuyên nghiệp. Hôm nay, Hoa Sơn sẽ chia sẻ đến các bạn những mẫu tủ kệ trưng bày sản phẩm vừa đẹp đa năng và hợp xu hướng, hãy tham khảo ngay nhé!

Kinh nghiệm chọn tủ kệ trưng bày sản phẩm không thể bỏ qua

Để có thể chọn được cho mình những mẫu tủ kệ trưng bày sản phẩm vừa chất lượng, phù hợp không gian ứng dụng mà lại đáp ứng các tiêu chí về độ bền đẹp, đa năng và hợp xu hướng, bạn cần bỏ túi những kinh nghiệm sau đây: 

Chọn kích thước tủ kệ cân đối với diện tích trưng bày

Một chiếc tủ kệ cân đối với diện tích mặt bằng sẽ đem đến một không gian trưng bày sản phẩm vừa khoa học, đẹp mắt và để lại ấn tượng đối với khách hàng.

Nếu bạn sở hữu một cửa hàng, siêu thị có diện tích mặt bằng rộng rãi thì việc chọn được những mẫu kệ trưng bày phù hợp không khó. Tuy nhiên với những mặt bằng có diện tích nhỏ, hẹp, bạn nên lựa chọn kích thước của tủ kệ làm sao phải khéo léo. Đồng thời khi bố trí sắp xếp chúng sẽ trở nên ngăn nắp, thông thoáng mà không gây cảm giác bí bách, tù túng.

Nghĩa là kích thước của tủ kệ để hàng hóa phải cân đối với diện tích mặt bằng để tạo nên một tổng thể hài hòa nhất.

Chọn chất liệu tủ kệ trưng bày sản phẩm có độ bền tốt

Chất liệu cấu thành nên quầy kệ trưng bày ảnh hưởng không nhỏ tới độ bền của sản phẩm. Bởi vì mục đích sử dụng là dùng để trưng bày hàng hóa, do đó bạn nên lựa chọn chất liệu của tủ kệ phải đảm bảo cao về độ bền và chịu tải trọng tốt.

Chẳng hạn, nếu để trưng bày mỹ phẩm, quần áo hay đồ lưu niệm,…. Bạn nên chọn những mẫu tủ kệ từ chất liệu gỗ. Còn để trưng bày các hàng hóa như là sữa, các loại nước giặt hoặc dầu gội, đồ gia dụng,… Mẫu tủ kệ bằng kim loại sẽ đảm bảo cao về độ chắc chắn khi trưng bày những dòng sản phẩm này.

Kiểu dáng kệ trưng bày phải phù hợp

Hiện trên thị trường, kệ trưng bày có đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng như: tủ kệ hình vuông, tự kể hình chữ nhật, tủ kệ lập phương,…. Với những tủ kệ chủ nhật hay hình vuông thì ưu điểm là giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với nhiều không gian trong bài khác nhau. 

Còn những tủ kệ có kiểu dáng phức tạp mặc dù tạo được ấn tượng với người nhìn nhưng lại chiếm khá nhiều diện tích nên phù hợp với những không gian rộng rãi.

nhung-mau-tu-ke-trung-bay-san-pham-dep-da-nang-va-hop-xu-huong-3
Kiểu dáng tủ kệ phải phù hợp và tối ưu không gian trưng bày

Do đó, tùy vào nhu cầu, không gian trưng bày mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng tủ kệ phù hợp nhất.

Chú ý đến màu sắc kệ trưng bày sản phẩm

Màu sắc của tủ kệ cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc tạo nên một không gian trong bài đẹp mắt và ấn tượng giúp thu hút khách hàng. Vì thế những mẫu tủ kệ có tông màu nhẹ nhàng, đơn sắc như màu be, xám, trắng,… luôn làm cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn. 

Với những cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, hãy chọn tưởng về trưng bày có màu sắc nổi bật để mang đến một tổng thể không gian trưng bày bắt mắt, thu hút.

Tổng hợp những mẫu tủ kệ trưng bày đẹp, tiện dụng, hợp xu hướng

Dưới đây, Hoa Sơn sẽ gợi ý đến các bạn một số mẫu tủ kệ trưng bày đẹp, tiện lợi và đang là xu hướng chung hiện nay, hãy tham khảo.

Mẫu tủ kệ trưng bày sản phẩm dành cho siêu thị

Những tủ kệ được sử dụng trong siêu thị yêu cầu là phải có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao vì chúng được dùng để trưng bày rất nhiều sản phẩm.

Vì thế mà nhiều chủ siêu thị hãy lựa chọn các mẫu tủ kệ từ chất liệu gỗ, sắt, tôn. Đây là những mẫu tủ kệ có thể đáp ứng được nhu cầu cao trong trưng bày sản phẩm tại các siêu thị.

Mẫu tủ kệ trưng bày dành cho cửa hàng mỹ phẩm

Thông thường các mẫu tủ kệ sử dụng cho cửa hàng mỹ phẩm phải đáp ứng các tiêu chí về khả năng chịu lực, độ bền tốt cùng tính thẩm mỹ cao. 

Các mẫu tủ kệ từ chất liệu kính, gỗ, nhựa mica,… rất được ưa chuộng để trưng bày mỹ phẩm. Bởi chúng giúp bảo vệ mỹ phẩm được tốt hơn trước những tác động của môi trường. Đồng thời còn đem đến không gian trải nghiệm thông minh, an toàn và đẹp mắt. 

Tủ kệ trưng bày cho cửa hàng điện thoại

Yêu cầu các mẫu tủ kệ trưng bày cho cửa hàng điện thoại đó là phải giúp phô diễn được từng góc cạnh của sản phẩm một cách tinh tế. Vì thế, tủ kệ dùng để trưng bày điện thoại thường được tạo nên bởi chất liệu hợp kim và mặt kính kết hợp trang bị hệ thống đèn led. 

Sự kết hợp tuyệt vời này sẽ mang đến những mẫu tủ kệ vừa chắc chắn và cho tuổi thọ cao giúp bảo quản các sản phẩm điện thoại tốt hơn.

nhung-mau-tu-ke-trung-bay-san-pham-dep-da-nang-va-hop-xu-huong-2
Mẫu tủ kệ trưng bày hợp kim kết hợp mặt kính dành cho cửa hàng điện thoại

Mẫu tủ kệ trưng bày sản phẩm cho tiệm trang sức

Điểm riêng của tủ kệ trưng bày trang sức đó là giúp bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất cũng như làm nổi bật vẻ đẹp trên từng chi tiết trên của trang sức.  

Chính vì những mẫu tủ kệ dành cho điện thoại thường được sử dụng kính cường lực và hệ khung với thùng tủ bằng nhôm chắc chắn. Ngoài ra người chủ cũng nên chú ý đến hệ thống ánh sáng được lắp ráp sao cho phù hợp để mang đến hiệu ứng tốt nhất cũng như gia tăng doanh số bán hàng.

Tủ kệ trưng bày mini

Các mẫu tủ kệ mini hiện rất hút khách bởi chúng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ đi kèm khung kim loại chắc chắn với các mâm tầng bằng gỗ bền đẹp. Vì thế những mẫu tủ kệ này luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các chủ cửa hàng, siêu thị có diện tích trưng bày nhỏ hẹp.

Hoa Sơn vừa chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm chọn tủ kệ trưng bày chất lượng, phù hợp theo các tiêu chí cơ bản. Đồng thời qua bài viết này cũng gửi đến các bạn những mẫu tủ kệ trưng bày sản phẩm đẹp, đa năng và hợp xu hướng hiện nay. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu tủ kệ trưng bày phù hợp nhất nhé!