Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Thiết kế thi công tủ kệ trưng bày bán hàng cần đáp ứng gì?

Quá trình thiết kế thi công tủ kệ trưng bày bán hàng cần đáp ứng những tiêu chuẩn nào? Và đâu là địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” khi muốn tìm dịch vụ thiết kế thi công tủ kệ chất lượng? Bạn quan tâm và muốn tìm lời giải đáp cho những băn khoăn trên, hãy tham khảo nội dung dưới đây.

Những tiêu chuẩn cần đáp ứng khi thiết kế thi công tủ kệ trưng bày bán hàng

Thiết kế và thi công tủ kệ trưng bày không chỉ là tạo ra một sản phẩm đẹp mắt. Mà dịch vụ còn phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khác nhau để tối ưu hóa hiệu quả trưng bày và bán hàng. Dưới đây là một số tiêu chuẩn quan trọng, quyết định không nhỏ tới quá trình thiết kế thi công tủ kệ trưng bày mà bạn nên lưu ý:

Đáp ứng tính thẩm mỹ và phù hợp với thương hiệu

Tủ kệ trưng bày cần có thiết kế mang nét riêng biệt và phải thu hút sự chú ý của khách hàng. Bên cạnh đó thiết kế thi công tủ kệ phải đáp ứng sự hài hòa với không gian trưng bày, tạo nên một tổng thể thống nhất. Thiết kế các tủ kệ cũng phải thể hiện được đặc trưng và giá trị riêng biệt thương hiệu của doanh nghiệp, công ty.

thiet-ke-thi-cong-tu-ke-trung-bay-ban-hang-2
Thiết kế thi công tủ kệ phải thể hiện được đặc trưng và giá trị riêng biệt thương hiệu

Thiết kế thi công tủ kệ trưng bày bán hàng đảm bảo tính chức năng

Quá trình thiết kế thi công tủ kệ trưng bày phải đáp ứng tiêu chuẩn về tính chức năng đó là giúp sản phẩm được trưng bày một cách nổi bật, dễ nhìn. Hơn thế thiết kế phải làm sao tận dụng tối đa không gian trưng bày, sắp xếp sản phẩm một cách khoa học.

Bên cạnh đó, các tủ kệ trưng bày phải được thiết kế tối ưu, sắp xếp bố trí một cách thuận tiện để khách hàng dễ dàng tiếp cận và chọn mua sản phẩm.

Tiêu chuẩn chất lượng vật liệu

Vật liệu là yếu tố quyết định đến độ bền, tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng của tủ kệ trưng bày. Do đó để có được những không gian trưng bày vừa ấn tượng vừa có tuổi thọ lâu bền, quá trình thiết kế thi công tủ kệ trưng bày phải lựa chọn vật liệu chất lượng cao, có độ bền tốt, chịu được tác động của môi trường.

Bên cạnh đó, vật liệu lựa chọn để thi công tủ kệ trưng bày phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như đối với sản phẩm. Đồng thời nên ưu tiên các vật liệu thân thiện với môi trường.

Đáp ứng tiêu chuẩn về tính linh hoạt

Thiết kế thi công tủ kệ trưng bày bán hàng cần tối ưu về kích thước, cấu trúc để dễ dàng điều chỉnh phù hợp với không gian và bố trí, sắp xếp sản phẩm. Nghĩa là các tủ kệ phải linh hoạt trong việc lắp ráp và tháo dỡ một cách thuận tiện, đơn giản.

Tiêu chuẩn về hệ thống chiếu sáng trong thiết kế, thi công tủ kệ

Hệ thống chiếu sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm và tạo không gian trưng bày ấn tượng. Do đó quá trình thiết kế, thi công tủ kệ trưng bày cần đảm bảo mang đến hệ thống chiếu sáng phù hợp, hài hòa. Mục đích là đáp ứng tối ưu việc chiếu sáng cho tổng thể không gian nói chung và từng khu vực trưng bày nói riêng. 

thiet-ke-thi-cong-tu-ke-trung-bay-ban-hang
Hệ thống chiếu sáng cho không gian trưng bày phải hài hòa, thiết kế tối ưu

Kệ trưng bày cần có kết cấu bảo đảm độ an toàn cao

Với tiêu chuẩn này yêu cầu cấu trúc tủ kệ phải vững chắc, có độ bền cao để đảm bảo an toàn cho nhân viên, khách hàng và sản phẩm trưng bày.

Các cạnh của tủ kệ khi thi công phải cần được bo tròn. Không những thế nên mài sạch những cạnh sắc nhọn để tránh gây sát thương cho nhân viên bán hàng, khách hàng trong quá trình sắp xếp, trải nghiệm và mua sắm.

Đáp ứng tiêu chuẩn về sự chuyên nghiệp trong thi công

Quá trình thiết kế phải đảm bảo đo đạc kích thước chính xác trước khi tiến hành thi công. Trong khi thực hiện thi công tủ kệ trưng bày bán hàng, đội ngũ thi công cần lắp đặt các bộ phận một cách chính xác, đảm bảo sự chắc chắn.

Quá trình thiết kế, thi công phải đảm bảo chuẩn xác và chính xác về các khâu cũng như hoàn thành đúng tiến độ bàn giao như đã ký kết, và cần vệ sinh sạch sẽ sau khi hoàn thành thi công.

Thiết kế thi công tủ kệ trưng bày bán hàng trọn gói tại Hoa Sơn

Công ty CP XD Quảng cáo Thương mại Hoa Sơn là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công tủ kệ trưng bày trọn gói. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ KTS, kỹ thuật, thi công lành nghề, Hoa Sơn tin tưởng đem lại cho khách hàng những sản phẩm, không gian trưng bày chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ, công năng.

thiet-ke-thi-cong-tu-ke-trung-bay-ban-hang-3
Hoa Sơn – Đơn vị thiết kế thi công tủ kệ trưng bày trọn gói, chuyên nghiệp

Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu thiết kế tủ kệ trưng bày từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với mọi không gian và phong cách. Đến với Hoa Sơn, khách hàng sẽ được đội ngũ của chúng tôi tư vấn những giải pháp và mẫu sản phẩm ưng ý phù hợp nhất với không gian trưng bày cùng mức giá cạnh tranh lành mạnh.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công tủ kệ trưng bày chất lượng, giá tốt. Liên hệ ngay với Công ty CP XD Quảng cáo Thương mại Hoa Sơn để được tư vấn và báo giá chi tiết.