Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá quầy kệ trưng bày sản phẩm

Ngoài những tiêu chí về chất lượng, tính thẩm mỹ, độ bền của quầy kệ trưng bày thì giá của chúng cũng là chủ đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, ít ai biết được đâu là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá quầy kệ trưng bày sản phẩm. Và bài viết này Quảng cáo trang trí Hoa Sơn tin rằng không nằm ngoài mục đích giải đáp cho vấn đề trên đây.

Những yếu tố quyết định đến giá quầy kệ trưng bày

Giá thành của những mẫu quầy kệ trưng bày sản phẩm chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Và dưới đây là những yếu tố quyết định chính đến giá thành của sản phẩm quầy kệ trưng bày:

Chất liệu cấu thành nên quầy kệ trưng bày sản phẩm 

Một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến giá quầy kệ trưng bày sản phẩm cao hay thấp đó chính là chất liệu cấu thành. Một số loại chất liệu thường được sử dụng để làm quầy kệ trưng bày như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt sơn tĩnh điện, inox, acrylic, kính, hay sự kết hợp nhiều chất liệu với nhau.

Thông thường mỗi chất liệu sẽ có giá thành khác nhau. Trong những chất liệu trên đây thì gỗ tự nhiên và sắt sơn tĩnh điện, inox sẽ cho ra những mẫu quầy kệ trưng bày có giá cao hơn so với những chất liệu khác.

nhung-yeu-to-anh-huong-den-gia-quay-ke-trung-bay-san-pham
Chất liệu cấu thành cũng quyết định rất lớn đến giá thành của quầy kệ trưng bày

Vì thế khi người tiêu dùng lựa chọn các mẫu quầy kệ trưng bày sản phẩm thì nên dựa vào nhu cầu cũng như tài chính để có thể mua được sản phẩm ưng ý.

Kích thước ảnh hưởng đến giá quầy kệ trưng bày sản phẩm 

Một trong những yếu tố tiếp theo ảnh hưởng đến giá của quầy kệ trưng bày đó chính là kích thước. Kích thước ở đây bao gồm chiều cao chiều rộng và chiều sâu của các mẫu quầy kệ trưng bày. 

Kích thước của sản phẩm càng lớn và diện tích bề mặt càng rộng thì giá thành sẽ cao và ngược lại. Ngoài ra số lượng tầng kệ quầy nhiều hay ít cũng ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Nếu số tầng quầy kệ càng nhiều thì giá thành càng cao.

Phong cách thiết kế của quầy kệ trưng bày sản phẩm 

Giá quầy kệ trưng bày sản phẩm còn chịu chi phối bởi phong cách thiết kế của chúng. Chẳng hạn nếu thiết kế càng cầu kỳ, chi tiết, đòi hỏi kỹ thuật cao thì giá thành càng cao. 

Chẳng hạn: Những loại quầy kệ góc, quầy kệ tròn, quầy kệ công thường có mức giá nhỉnh hơn so với quầy kệ thẳng. Ngoài ra những mẫu quầy kệ trưng bày có thiết kế hiện đại, sang trọng thì mức giá sẽ đắt hơn.

Giá quầy kệ đắt hay rẻ phụ thuộc vào tính năng và yêu cầu kỹ thuật

Ngoài, kích thước, phong cách thiết kế thì giá quầy kệ trưng bày sản phẩm đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào tính năng cũng như yêu cầu kỹ thuật.

Nếu như các sản phẩm này đi kèm với đèn chiếu sáng, bánh xe di chuyển hay yêu cầu có ngăn kéo, khóa,… Những tính năng này sẽ độn mức giá lên cao hơn so với những mẫu quầy kệ trưng bày bình thường. 

Bên cạnh đó, nếu nhu cầu của khách hàng cần những quầy kệ chịu tải trọng lớn. Hoặc các yêu cầu kỹ thuật đặc biệt thì mức giá sẽ nhỉnh hơn so với mặt bằng chung.

Mức giá quầy kệ trưng bày sản phẩm tùy thuộc vào đơn vị, nhà sản xuất

Nếu như người mua lựa chọn quầy kệ trưng bày tại đơn vị, nhà sản xuất trực tiếp mà không qua trung gian thì giá thành sẽ rẻ hơn so với những đại lý phân phối. Hơn thế, sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng thì giá thành sẽ cao hơn.

Giá quầy kệ trưng bày bao nhiêu còn phụ thuộc vào số lượng, thời điểm mua 

Thường thì quầy kệ trưng bày mua số lượng lớn, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá % theo đơn hàng. Ngoài ra, nếu khách hàng mua hoặc thuê dịch vụ thi công trong những mùa cao điểm, mức giá quầy kệ trưng bày sản phẩm cũng có thể cao hơn so với bình thường.

Mua kệ trưng bày sản phẩm đẹp, chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế, thi công và cung ứng các mẫu quầy kệ trưng bày chất lượng với giá cả phải chăng. Công ty CP XD Quảng cáo Thương mại là một sự gợi ý lý tưởng dành cho bạn!

nhung-yeu-to-anh-huong-den-gia-quay-ke-trung-bay-san-pham
Mua kệ trưng bày đẹp, chất lượng, giá tốt tại Hoa Sơn

Với nhiều năm kinh nghiệm, Hoa Sơn đã và đang thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ, nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác. Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và xưởng sản xuất hiện đại, Hoa Sơn tự tin mang đến những mẫu quầy kệ trưng bày sản phẩm đẹp mắt, chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công quầy kệ trưng bày sản phẩm tại Hoa Sơn, bạn sẽ được: 

  • Sở hữu những sản phẩm, không gian trưng bày chất lượng, tính thẩm mỹ cao cùng độ bền lâu dài.
  • Chất liệu quầy kệ cao cấp, bền chắc, an toàn và thân thiện.
  • Thiết kế tối ưu cho khách hàng, đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu để lựa chọn. 
  • Giá quầy kệ cạnh tranh nhất thị trường.
  • Bảo hành, bảo trì dài lâu.

Trên đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá quầy kệ trưng bày sản phẩm và địa chỉ uy tín khi lựa chọn thiết kế, thi công và nhu cầu mua các mẫu quầy kệ trưng bày. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ ngay cho Quảng cáo trang trí Hoa Sơn để nhận báo giá chi tiết.