Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Cách chọn mua quầy kệ trưng bày cũ cho cửa hàng siêu thị

Để tiết kiệm chi phí nhiều người chọn mua quầy kệ trưng bày thanh lý thay vì mua mới. Những cách chọn quầy kệ trưng bày cũ sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất. Chọn mua hàng thanh lý đang là một xu hướng khá phổ biến hiện nay, và kệ trưng bày sản phẩm cũng vậy. Chỉ cần biết cách chọn kệ siêu thị thanh lý đúng cách chúng ta có thể có được 1 sản phẩm đảm bảo lại tiết kiệm kha khá chi phí. Cùng Quảng cáo trang trí Hoa Sơn khám phá ngay sau đây nhé.

Cách chọn quầy kệ trưng bày cũ chất lượng

Kệ trưng bày sản phẩm là một trong những trang thiết bị tất yếu đối với các siêu thị ngày nay, vì lý do nào đó mà các nhà đầu tư cần lựa chọn những bộ quầy kệ thanh lý thay vì tìm mua sản phẩm mới.

chon-mua-quay-ke-trung-bay

Tuy nhiên, khi mua lại quầy kệ trưng bày cũ khiến người mua rất khó có thể xác định được chất lượng và giá trị còn lại của sản phẩm. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cách chọn quầy kệ thanh lý thông qua những lưu ý sau:

Đối với các chi tiết

Quầy kệ trưng bày được cấu tạo từ rất nhiều chi tiết lớn nhỏ (lưới, tay bass, mâm, rào chắn, chân trụ,…), ngoài ra còn có: bịt chân, mica cà giá hay ốc vít điều chỉnh độ cao thấp của kệ,… Chính vì thế, khi tìm mua các sản phẩm quầy kệ trưng bày siêu thị thanh lý quý khách cần để ý và kiểm tra thật kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ nhất, không bỏ sót bất cứ chi tiết nào

Đối với hình thức

Sau khi đã hoàn thành việc kiểm tra từng chi tiết cơ bản, tiến hành kiểm tra đến tổng thể toàn bộ hình thức bên ngoài của sản phẩm. Chọn các loại kệ thống về hình thức, không bị méo mó, trầy xước,…Hãy nhìn đến mâm, mâm đựng hàng phải đảm bảo độ dày để đỡ hàng được chắc chắn. Chọn được loại vừa có giá rẻ lại vẫn đảm bảo chất lượng, hình dáng, màu sắc, độ bền sẽ giúp ta tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư.

Đối với chân trụ

Khi lựa chọn quầy kệ trưng bày siêu thị thanh lý, người mua có thể kiểm tra bằng mắt thường, khi ấy hãy để ý kiểm tra chân trụ xem có cân bằng không, sau đó thử nâng lên hoặc so sánh với 1 số chân kệ đồng loại để đánh giá được độ dày, chất lượng,…

Đối với lưới kệ

Hãy đảm đảm lưới ốp vào mặt sau hoặc lưới rào ngăn giữa các khoang chứa hàng vẫn còn nguyên vẹn, thông thoáng, không bị gỉ sét, khớp nối chắc chắn khi gắn vào cột trụ của kệ.

Đối với tay bass

Tùy theo từng loại kệ sẽ có loại tay bass tương ứng, hãy xác định chính xác loại tay bass phù hợp với loại kệ siêu thị mà bạn muốn mua, nếu chọn sai sẽ không thể cài được vào cột kệ đâu nhé.

Đối với mâm

Mâm này được làm bằng tôn hoặc ván gỗ với chiều dài phổ biến là 70, 90 cm, 1.2m, độ dày thiết kế có độ dày từ 0.5 – 0.8mm. Hãy kiểm tra độ dày và độ phẳng của mâm trước khi trả tiền nhé. Nắm được những lưu ý trên cũng chính là nắm được cách chọn quầy kệ trưng bày sản phẩm thanh lý chất lượng. Bên cạnh đó, nếu quý khách có nhu cầu mua các loại kệ hoặc thi công quầy kệ theo yêu cầu thì có thể chọn đơn vị thiết kế Quảng cáo trang trí Hoa Sơn nhé.

>>> Xem thêm: Tư vấn giá quầy kệ trưng bày sản phẩm chất lượng, giá rẻ

Vì sao nên mua quầy kệ trưng bày cho cửa hàng siêu thị tại Hoa Sơn?

Là bởi vì chúng tôi sở hữu nhiều điểm nổi bật, có thể kể đến như:

+ Là đơn vị dẫn đầu thị trường các loại kệ, quầy kệ trưng bày cho cửa hàng và siêu thị đa dạng mẫu mã.

+ Chất lượng sản phẩm đảm bảo, độ bền cao, giá cả phải chăng.

+ Tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất.

Chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp quầy kệ trưng bày sản phẩm uy tín hiện nay trên thị trường, là nơi quý khách có thể tin tưởng. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn, hỗ trợ nhé. Hy vọng cách chọn mua quầy kệ trưng bày cũ cho cửa hàng siêu thị vừa chia sẻ là những kiến thức bổ ích và giải đáp được câu hỏi: Vì sao nên chọn mua quầy kệ trưng bày siêu thị tại Quảng cáo trang trí Hoa Sơn?

Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại sản phẩm quầy kệ trưng bày sản phẩm cũng như thiết kế thi công quầy kệ gian hàng, đừng quên liên hệ chúng tôi nhé!