Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Hoa Sơn– Nơi sản xuất kệ sách đa năng cho thư viện tin cậy

Bạn đang có nhu cầu mua sắm kệ sách đa năng cho thư viện của mình? Sử dụng kệ sách cho thư viện là sự lựa chọn số 1, chắc hẳn ta đã quá quen thuộc với hình ảnh thư viện tràn ngập với các kệ sách ngăn nắp, thẳng tắp. Kệ sách không chỉ là vật dụng chứa hay bảo quản sách thông thường, với các kiểu dáng kệ sách hiện đại trong năm 2023 chúng còn là vật dụng trang trí hiệu quả, tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho không gian xung quanh.

Hoa Sơn– Nơi sản xuất kệ sách đa năng cho thư viện tin cậy
Hoa Sơn– Nơi sản xuất kệ sách đa năng cho thư viện tin cậy
  1. Giá trị nào mang lại khi sử dụng kệ sách đa năng cho thư viện?

    Hiện nay các loại kệ sách đa năng cho thư viện thường được ưa chuộng sử dụng nhiều, do tính ưu việt và lợi ích không chỉ từ việc giúp lưu trữ sách vở, mà còn là ở các giá trị thẩm mỹ tuyệt vời khác. Thư viện thì không thể thiếu sách và chắc chắn cũng cần phải có các loại kệ chứa sách cho mình. Kệ thư viện giúp mang đến các giá trị tuyệt vời sau đây:

    • Thứ 1, Là nơi để bảo quản, lưu trữ, cất giữ các loại sách vở ngăn nắp, giúp ta phân loại được các thể loại sách theo từng lĩnh vực, khi tìm kiếm cũng nhanh chóng hơn.
    • Thứ 2, Kệ thư viện giúp đảm bảo sách không bị tấn công ảnh hưởng bởi mối mọt, côn trùng, ẩm mốc, bụi bẩn,… giúp sách giữ được sự mới mẽ.
    • Thứ 3, Nâng cao giá trị thẩm mỹ cho thư viện, thay vì để sách thành từng đống thì ta sẽ có thể dọn dẹp, cất giữ ngăn nắp.
    • Thứ 4, Kệ sách còn có thể được sử dụng như là một vật dụng trang trí, kệ thư viện hiện nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo vừa đảm bảo lưu trữ sách tốt nhất, vừa có tính đẹp mắt cao.
  2. Cấu tạo và thông số kỹ thuật của kệ sách thư viện

    Hoa Sơn– Nơi sản xuất kệ sách đa năng cho thư viện tin cậy
    Hoa Sơn– Nơi sản xuất kệ sách đa năng cho thư viện tin cậy

    Cấu tạo và thông số kỹ thuật của kệ sách thư viện có thể thay đổi tùy thuộc vào thiết kế và yêu cầu cụ thể của từng thư viện. Tuy nhiên, dưới đây là một số thông số kỹ thuật và thành phần cơ bản thường được sử dụng trong kệ sách thư viện:

    1. Vật liệu: Kệ sách thư viện có thể được làm từ các vật liệu như gỗ, kim loại (thép, nhôm), nhựa hoặc hợp kim.
    2. Kích thước: Kệ sách thư viện có kích thước khác nhau để phù hợp với không gian và yêu cầu của thư viện. Kích thước thông thường cho mỗi kệ sách thư viện là khoảng 90-120cm chiều rộng, 30-45cm chiều sâu và 180-240cm chiều cao. Tuy nhiên, các kích thước này có thể thay đổi tùy thuộc vào thiết kế và yêu cầu cụ thể.
    3. Ngăn: Kệ sách thư viện thường có các ngăn để đặt sách. Số lượng ngăn và kích thước của chúng phụ thuộc vào thiết kế và yêu cầu của từng thư viện. Ngăn có thể có độ rộng và độ sâu khác nhau để phù hợp với các loại sách và tài liệu khác nhau.
    4. Giá đỡ: Kệ sách thư viện thường có các giá đỡ để hỗ trợ và giữ cho sách không bị lệch hoặc đổ. Các giá đỡ này có thể được làm bằng kim loại, nhựa hoặc gỗ, và được đặt trong các vị trí chiến lược trên kệ để duy trì sách ở vị trí thẳng đứng.
    5. Nhãn: Mỗi kệ sách thư viện thường có các nhãn hoặc mã số để định danh vị trí của sách. Nhãn này có thể được gắn trực tiếp lên kệ hoặc trên các kẹp nhãn.
    6. Khung và cấu trúc: Kệ sách thư viện có thể có khung và cấu trúc để đảm bảo độ bền và ổn định. Khung và cấu trúc này có thể được làm bằng kim loại hoặc gỗ để chịu được trọng lượng của sách và tạo nên một hệ thống kệ chắc chắn.

    Ngoài ra, các thông số kỹ thuật khác như trọng lượng tối đa chịu được, khả năng điều chỉnh chiều cao, bề mặt hoàn thiện và màu sắc cũng có thể được xem xét tùy thuộc vào yêu cầu của thư viện và ý muốn thiết kế.

  3. Hoa Sơn– Nơi sản xuất kệ sách đa năng cho thư viện tin cậy!

    Hoa Sơn– Nơi sản xuất kệ sách đa năng cho thư viện tin cậy
    Hoa Sơn– Nơi sản xuất kệ sách đa năng cho thư viện tin cậy

    Thư viện thì không thể thiếu sách nhưng cũng cần kệ sách để lưu trữ, bảo quản đúng không nào! Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp kệ sách cho mình, tại sao không dành chút thời gian tham khảo qua các sản phẩm tại Hoa Sơn. Hoa Sơnlà địa chỉ chuyên cung cấp các loại kệ sách thư viện hiện nay, chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp đặt các loại kệ:

    • Kệ sách đa năng cho thư viện
    • Kệ chứa sách bằng sắt
    • Kệ thư viện gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp
    • Kệ sách Inox,…

    Về ưu điểm khi lựa chọn kệ sách đa năng cho thư viện tại Hoa Sơn

    Hoa Sơn– Nơi sản xuất kệ sách đa năng cho thư viện tin cậy
    Hoa Sơn– Nơi sản xuất kệ sách đa năng cho thư viện tin cậy
    • Sản phẩm kệ sách tại Hoa Sơn cung cấp cho khách hàng các ưu điểm toàn diện từ thiết kế thẩm mỹ cho đến chất liệu cao cấp. Chúng tôi sử dụng chất liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu dài, bền đẹp theo năm tháng.
    • Thiết kế đa dạng, cập nhật liên tục theo các kiểu dáng mới nhất trên thế giới. Tự sáng tạo, nâng cấp các mẫu mã kệ sách để cung cấp cho khách hàng, bạn có thể lựa chọn với từ hơn 100+ mẫu kệ sách khác nhau.
    • Chưa hết, do Hoa Sơn là địa chỉ sản xuất gốc 100% với xưởng riêng, thế nên khách hàng sẽ được hưởng mức giá mua sắm tốt nhất cho mình cùng các chính sách dịch vụ hậu mãi, bảo hành khác.
    • Hoa Sơn nhận thiết kế, sản xuất các loại kệ sách đa năng cho thư viện theo yêu cầu riêng từ phía khách hàng. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin: kích thước, kiểu dáng thiết kế, màu sắc,… Hoa Sơn sẽ mang đến mẫu kệ sách đặc trưng riêng cho bạn.

>>> Xem thêm: CÁCH CHỌN KỆ SIÊU THỊ PHÙ HỢP CHO MỌI NHU CẦU


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.