Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Kệ đôi siêu thị là gì? Những ứng dụng của kệ

Kệ đôi siêu thị là loại kệ rất thông dụng được sắp đặt giữa không gian các mặt bằng bán hàng rộng như siêu thị hay các cửa hàng tiện lợi. Đây là thiết bị quan trọng góp phần lưu trữ và trưng bày các mặt hàng được dễ dàng và ngăn nắp.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại giá kệ được sử dụng để trưng bày và lưu trữ các loại mặt hàng. Trong đó, kệ đôi siêu thị là một trong những loại kệ thông dụng và phổ biến nhất. Vậy kệ đôi siêu thị là gì và công dụng của nó ra sao, cùng HOA SƠN tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Kệ đôi siêu thị là gì? Những ứng dụng của kệ
Kệ đôi siêu thị là gì? Những ứng dụng của kệ
  1. Tìm hiểu kệ đôi siêu thị là gì? Công dụng của kệ đôi siêu thị

    Kệ đôi siêu thị là loại kệ rất thông dụng được đặt giữa các không gian rộng của các mặt bằng bán hàng như siêu thị hay các cửa hàng tiện lợi. Loại kệ này được thiết kế với hai mặt để hàng giống hệt nhau, dùng để bài trí các hàng hóa trên giá kệ một cách khoa học và gọn gàng.

    Kệ đôi siêu thị thường có chiều cao trung bình từ 1,5 – 2 mét. Tương đương với khoảng 4 – 6 tầng kệ. Chiều dài từ 70 – 120 cm và chiều rộng tương đương 72 cm. Loại kệ này thích hợp với mọi diện tích mặt bằng dù rộng hay hẹp. Mỗi bộ kệ chỉ chiếm khoảng diện tích từ 0,8 – 1 mét vuông trong mỗi không gian. Giúp việc bài trí dễ dàng hơn.

    Kệ đôi siêu thị vừa đáp ứng chức năng chung là để trưng bày các sản phẩm hàng hóa trong các cửa hàng. Siêu thị hiện nay vừa có thể dùng để lưu trữ hàng hóa trong các kho hàng. Bên cạnh đó thì nhờ có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Kệ giúp đem lại sự chuyên nghiệp hơn cho cửa hàng của quý khách hàng.

  2. Ưu điểm của kệ đôi siêu thị

    Không phải ngẫu nhiên mà quý khách hàng thấy có ít nhất một sản phẩm kệ siêu thị dạng đôi trong hầu hết các siêu thị, cửa hàng. Thậm chí là những cửa hàng tạp hóa với chiều rộng vừa đủ. Vậy nguyên nhân tại sao mà kệ đôi siêu thị lại được sử dụng nhiều như vậy?

    Diện tích trưng bày rộng rãi

    Đúng như tên gọi của mình, kệ đôi có thể trưng bày được nhiều loại sản phẩm hơn so với kệ đơn. Từ đó, giúp việc bày bán và lưu trữ các sản phẩm với nhiều thương hiệu và chủng loại khác nhau được nhiều hơn, người mua hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

    Tăng tính thẩm mỹ

    Kệ đôi siêu thị có rất nhiều chủng loại và màu sắc cùng các loại phụ kiện sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ của không gian trưng bày lên rất nhiều. Nhờ đó, gian hàng của bạn cũng thu hút của khách hàng hơn.

    Tiết kiệm chi phí

    Nếu so sánh 2 kệ đơn với 1 kệ đôi cùng loại và kích thước thì rõ ràng quý khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí. Bởi nguyên liệu sản xuất 2 giá kệ siêu thị dạng đơn lẻ sẽ nhiều hơn dẫn đến chi phí cao hơn.

    Tuy nhiên, kệ đôi chỉ phát huy hết công dụng khi đặt ở giữa cửa hàng. Siêu thị với diện tích lớn và không gian bày bán rộng rãi. Vì vậy, việc kết hợp hài hòa giữa giá kệ đơn và kệ đôi siêu thị sẽ đem đến sự hài hòa và hiệu quả cho gian hàng của quý khách.

  3. Có những loại kệ đôi nào dành cho siêu thị?

    Kệ đôi cho siêu thị do Vinatech sản xuất có mẫu mã đa dạng, được chia làm 3 loại chính:

    • Kệ siêu thị đôi tôn lưới
    • Kệ siêu thị đôi tôn liền
    • Kệ siêu thị đôi tôn đục lỗ

    Kệ đôi siêu thị tôn lưới

    Kệ đôi siêu thị tôn lưới
    Kệ đôi siêu thị tôn lưới

    Kệ đôi tôn lưới là mẫu kệ tạp hóa được sử dụng nhiều nhất trong các cửa hàng và siêu thị hiện nay. Bởi thiết kế đơn giản, giá cả hợp lý. Lại có tính tiện dụng nên nó được sử dụng thịnh hành hơn cả.

    Kiểu dáng của kệ lưới siêu thị được thiết kế với chân trụ hình chữ T. Mặt lưng là tấm lưới với khung viền hộp sắt bao quanh. Tay bát kệ có 4 vấu chắc chắn. Mâm kệ có lớp sơn tĩnh điện bao phủ bên ngoài. Khi sử dụng loại kệ này, không gian cửa hàng như được mở rộng thêm. Giúp bạn dễ quan sát các hoạt động của gian hàng hơn.

    Kệ đôi tôn liền

    Kệ đôi tôn liền
    Kệ đôi tôn liền

    Kệ tôn liền đôi được thiết kế chắc chắn từ những khối thép tiêu chuẩn, không thiết kế thêm các hoa văn hay đục lỗ. Nó khiến cho chủ cửa hàng thêm yên tâm về độ vững chãi, bền bỉ của sản phẩm. Tuy nhiên, vì mất nhiều nguyên liệu để tạo ra sản phẩm nên giá cả có phần cao hơn so với các loại kệ khác.

    Kệ siêu thị đôi tôn đục lỗ

    Kệ siêu thị đôi tôn đục lỗ
    Kệ siêu thị đôi tôn đục lỗ

    Kệ tôn đục lỗ đôi với 2 mặt bày hàng là lựa chọn tối ưu cả về tính thẩm mỹ lẫn độ chắc chắn cho các gian hàng trưng bày những sản phẩm gốm sứ, bát đĩa, mỹ phẩm, … Mẫu thiết kế của loại kệ tôn đục lỗ là sự kết hợp giữa hai kiểu dáng kệ đôi tôn liền và kệ đôi tôn lưới. Nên dễ hiểu khi kệ được khá nhiều chủ cửa hàng lựa chọn để trưng bày hàng.

  4. Tại sao bạn nên lựa chọn kệ siêu thị HOA SƠN?

    Mỗi loại kệ đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tùy vào không gian và mặt hàng hóa cần trưng bày. Hiện nay, trên thị trường cũng không thiếu những đơn vị cung cấp các loại giá kệ. Tuy nhiên, sản phẩm kệ siêu thị HOA SƠN luôn được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá cả, bởi:

    • Kệ được thiết kế với chiều cao và bề rộng đạt chuẩn giúp cho bạn tha hồ trưng bày các loại hàng hóa trong cửa hàng, siêu thị của mình mà không phải chờ đợi quá lâu.
    • Mâm tầng được thiết kế có thể linh hoạt thay đổi kích thước lên xuống theo yêu cầu nhờ hệ thống tay đỡ. Điều này rất tiện lợi cho chủ cửa hàng khi cần trưng bày sản phẩm đặc thù.
    • Các chi tiết của kệ đều được gia công tỉ mỉ, kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra thị trường.
    • Nguồn nguyên liệu đầu vào rõ ràng nguồn gốc, từ các thương hiệu có uy tín
    • Kệ thường được dùng trong các siêu thị và được đặt ở các dãy giữa lối đi nhằm tiện lợi nhất cho khách hàng khi tìm mua sản phẩm tại siêu thị.
    • Dịch vụ hỗ trợ tư vấn, vận chuyển và lắp đặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

 

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.