Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Kệ rau củ quả đẹp, mẫu kệ bày hàng rau, hoa quả trong siêu thị

Kệ bán hàng rau hay kệ rau củ siêu thị là những thiết bị chuyên dụng để bày rau, củ và trái cây trong các cửa hàng thực phẩm, siêu thị. Các chất liệu làm kệ được xử lý đặc biệt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy cùng Hoa Sơn tìm hiểu về thiết bị kệ rau củ siêu thị qua bài viết dưới đây nhé!

>>>> Hoa Sơn đơn vị thiết kế, thi công giá kệ trưng bày tivi

  1. Đặc điểm của kệ rau củ quả

    Kệ rau củ quả đẹp, mẫu kệ bày hàng rau, hoa quả trong siêu thị
    Kệ rau củ quả đẹp, mẫu kệ bày hàng rau, hoa quả trong siêu thị

    Kệ rau củ quả, kệ đựng rau củ quả hay kệ bán rau củ quả là sản phẩm đặc biệt dùng để trưng bày trái cây, rau củ trong các cửa hàng, siêu thị và trung tâm thương mại. Không chỉ giúp rau củ được sắp xếp khoa học và gọn gàng hơn, chúng còn giảm tình trạng rau củ bị bầm dập hay hư hỏng.

    Thông thường, kệ được thiết kế với 2 thành phần chính đó là:

    • Khung kệ: Được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện chất lượng cao chống trầy xước và han gỉ. Phần khung này được làm chắc chắn, tạo sự an toàn khi trưng bày sản phẩm. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu, chân kệ có thể được lắp đặt thêm bánh xe để di chuyển linh hoạt hơn.
    • Phần khay đựng: Được làm bằng gỗ hoặc nhựa có thành cao. Các khay có thể tháo tách rời, thuận lợi cho việc vệ sinh khi cần thiết. 

    Mỗi bộ kệ rau củ quả có nhiều tầng khác nhau nên tăng khả năng bày hàng lên đáng kể. Các tầng thường hơi nghiêng ra phía ngoài. Bên cạnh đó, chiều cao của các bộ kệ bán rau củ quả thường không quá cao. Chúng thường được thiết kế cao vừa phải. Tất cả các yếu tố này nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi kiểm tra độ tươi ngon của trái cây, rau củ.

  2. Một số mẫu kệ rau củ quả đẹp mắt

    Kệ trưng bày Dalat Hasfarm
    Kệ trưng bày Dalat Hasfarm

    Các bộ kệ đựng rau củ quả siêu thị cũng được thiết kế sao cho phù hợp với từng không gian. Đảm bảo tối ưu diện tích, đem lại hiệu quả trưng bày cao nhất.

    Dưới đây là một số mẫu kệ rau siêu thị đẹp, tiện dụng:

    Kệ đơn khay gỗ

    Kệ có 1 mặt để bày hoa quả, rau củ. Mẫu kệ đơn được đặt ở vị trí áp tường của cửa hàng. Tuy không trưng bày được lượng sản phẩm lớn nhưng chúng giúp tận dụng tốt nhất không gian trống sát tường. Phần khay đựng được làm bằng gỗ thân thiện với môi trường, rất thích hợp cho những gian hàng thực phẩm.

    Kệ đôi khay gỗ

    Kệ đôi có 2 mặt để bày sản phẩm và được đặt ở giữa các gian hàng. Khay đựng cũng được làm bằng gỗ. Với số lượng khay đựng vượt trội, kệ rau củ quả đôi giúp bày bán được lượng sản phẩm nhiều hơn so với kệ đơn.

    Kệ đơn khay nhựa

    Thay vì sử dụng khay đựng bằng gỗ, kệ dùng khay nhựa để đựng sản phẩm. Giá thành của bộ kệ khay nhựa rẻ hơn so với khay gỗ. Điều này giúp giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo công năng của bộ kệ.

    Kệ đôi khay nhựa

    Cũng có đặc điểm giống như các bộ kệ đôi thông thường, đem lại khả năng bày lượng sản phẩm khá lớn. Kệ đôi bày rau củ quả bằng khay nhựa cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với kệ khay gỗ.

    Bên cạnh những bộ kệ rau chuyên dụng, nhiều cửa hàng cũng sử dụng các bộ kệ siêu thị thông thường để bày rau củ quả như kệ lưng lưới, kệ tôn lỗ, kệ tôn liền hay kệ vuông. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng và phù hợp với mức tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của bạn

  3. Mua kệ ở những đơn vị uy tín

    Kệ rau củ quả đẹp, mẫu kệ bày hàng rau, hoa quả trong siêu thị
    Kệ rau củ quả đẹp, mẫu kệ bày hàng rau, hoa quả trong siêu thị

    Những nhà cung cấp uy tín luôn đảm bảo chất lượng của sản phẩm và các chính sách hậu bán hàng. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng kệ. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ tư vấn cho bạn giải pháp trưng bày tốt nhất. Đảm bảo tối ưu về mặt số lượng sản phẩm mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư.

    Để có cái nhìn khái quát nhất, bạn cũng có thể tham khảo thông tin từ những người có kinh nghiệm mua kệ rau củ quả. Bạn sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích trước khi tiến hành đặt mua kệ.

    Hoa Sơn là đơn vị chuyên cung cấp các loại giá kệ bày hàng chất lượng cao, trong đó có kệ rau củ quả. Kệ được làm với bộ khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, thiết kế hiện đại đem lại sự tiện dụng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, giá thành của kệ luôn cạnh tranh nhất thị trường giúp bạn tiết kiệm chi phí.

    Với hơn 10 năm tư vấn và thiết kế giá kệ bày hàng, chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng những giải pháp trưng bày sản phẩm đẹp mắt, tối ưu không gian và tiết kiệm chi phí

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.