Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị điện máy

Sử dụng kệ siêu thị điện máy sẽ tăng khả năng trưng bày sản phẩm, tạo sự thu hút khách hàng. Với những mỗi dòng sản phẩm sẽ có được những mẫu kệ siêu thị tương ứng với kích thước và tải trọng phù hợp nhất. Đi kèm với đó là sự đa dạng về mức giá bán của kệ để hàng điện máy, điện lạnh. Vậy các siêu thị và cửa hàng điện máy nên chọn mẫu kệ nào cho phù hợp nhất? Vấn đề này sẽ được giải đáp đầy đủ trong bài viết dưới đây của HOA SƠN.

Kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị điện máy
Kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị điện máy
  1. Đặc điểm trưng bày của kệ siêu thị điện máy

    Đặc điểm của các sản phẩm điện máy, gia dụng  như tivi, tủ lạnh, máy giặt, thiết bị điện tử điện thoại, laptoplà kích thước lớn, trọng lượng nặng. Vậy nên, khi chọn kệ siêu thị điện máy cần đặc biệt lưu ý chọn kích thước kệ sao cho phù hợp với từng nhóm sản phẩm.

    Chẳng hạn với sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặc…cần chọn kệ 1 – 2 tầng, có thể dễ dàng điều chỉnh khoảng cách các mâm tầng. Với các sản phẩm điện tử như điện thoại, laptop,..thì nên chọn kệ siêu thị lưng tôn liền. Với các sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp, ốp lưng điện thoại,…thì nên chọn kệ lưng lưới là phù hợp nhất.

    Nắm được đặc điểm của sản phẩm giúp chọn đúng tải trọng chịu lực của kệ, khoảng cách giữa các mâm tầng và loại tấm lưng kệ phù hợp nhất.

  2. Tham khảo giá kệ siêu thị điện máy

    Thi Công Quầy Kệ Gian Hàng tại Hoa Sơn
    Thi Công Quầy Kệ Gian Hàng tại Hoa Sơn

    Nắm bắt được tổng quan về thị trường sản phẩm kệ sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm mà mình cần mua. Hiện nay, giá kệ điện máy trên thị trường có 2 nhóm là kệ kệ sản xuất tại Việt Nam và kệ nhập từ Trung Quốc.

    Trong thời gian gần đây, nhiều nhà sản xuất tại Việt Nam đã tích cực cải tiến công nghệ sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tiêu chuẩn khắc khe về chất lượng, mẫu mã và độ bền. Hơn nữa, giá thành kệ sản xuất trong nước luôn rẻ hơn so với nhập khẩu từ Trung Quốc.

  3. Đo đạc kích thước không gian trưng bày trước khi chọn mua kệ điện máy

    Quầy kệ trưng bày điện máy Thiên Hòa tại Hoa Sơn
    Quầy kệ trưng bày điện máy Thiên Hòa tại Hoa Sơn

    Khảo sát mặt bằng, đo đạc các kích thước là bước rất quan trọng không thể thiếu trước khi mua giá kệ. Khi có thông số chiều dài, chiều rộng của cửa hàng, bạn sẽ dễ dàng tính toán được số lượng kệ  và số dãy kệ  cần lắp trong cửa hàng.

    Không những thế, khi mua giá kệ, việc cung cấp các thông tin về mặt bằng còn ggiúp các nhà cung cấp có thể tạo bản vẽ 2D, 3D bố trí thiết bị, hệ thống kệ bày hàng của siêu thị.

  4. Lựa chọn đơn vị uy tín và kiểm tra đặc điểm kệ

    Kệ trưng bày tủ lạnh, máy giặt và đồ gia dụng
    Kệ trưng bày tủ lạnh, máy giặt và đồ gia dụng

    Bạn nên lựa chọn nhà sản xuất trực tiếp, có uy tín, có thâm niên, sản phẩm có thông số rõ ràng, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, cung cấp rõ ràng các thông tin khách hàng cần, chính sách bán hàng, thanh toán tốt.

    Khi lựa chọn được đơn vị nhà cung cấp, bạn hãy đến và tham khảo chất lượng sản phẩm. Trong đó, kiểm tra độ dày các chi tiết của kệ, độ hoàn thiện các chi tiết, nước sơn và độ hoàn chỉnh khi lắp ghép.

    HOA SƠN là một trong đơn vị chuyên cung cấp kệ siêu thị tại thị trường Việt Nam tại miền Nam. Được biết đến với hệ thống công nghệ sản xuất hiện đại, con người chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, HOA SƠN đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều siêu thị điện máy lớn nhỏ trên cả nước.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.