Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Bạn đang có nhu cầu thi công kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ cho cửa hàng?

Kệ trưng bày sản phẩm là thiết bị cần thiết trong các cửa hàng dù là nhỏ hay lớn. Bởi kệ sản phẩm không chỉ giúp bày bán hàng hóa đẹp và gọn gàng. Mà còn là giải pháp quản lý hàng hóa thuận tiện và chuyên nghiệp.

Do đó, để bán hàng hiệu quả thì không chỉ cần chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Mà còn phải chú trọng vào việc quảng bá sản phẩm đến khách hàng. Làm thế nào để đưa sản phẩm tiếp cận đến khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu đối với các doanh nghiệp. Biện pháp được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn chính là sử dụng kệ trưng bày sản phẩm.

Bạn đang có nhu cầu thi công kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ cho cửa hàng?
Bạn đang có nhu cầu thi công kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ cho cửa hàng?

>>>> Hoa Sơn đơn vị thiết kế, thi công giá kệ trưng bày tivi

  1.  Kệ trưng bày sản phẩm là gì?

    Kệ trưng bày sản phẩm là nơi để chứa các sản phẩm mà doanh nghiệp muốn trưng bày để tạo sự chú ý đến khách hàng. Là những loại tủ, quầy, kệ với kích thước, màu sắc, kiểu dáng phong phú, … Phù hợp với không gian của cửa hàng và sản phẩm cần trưng bày.

    Cần phải có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế kệ trưng bày giới thiệu sản phẩm. Mới có thể bố trí sao cho bố cục đẹp, gọn và vừa vặn với diện tích có sẵn của mỗi gian hàng.

  2. Lợi ích của kệ trưng bày sản phẩm

    Thi Công Quầy Kệ Gian Hàng tại Hoa Sơn
    Thi Công Quầy Kệ Gian Hàng tại Hoa Sơn

     Tính tiện lợi 

    Phạm vi sử dụng của kệ trưng bày rất rộng. Chúng ta thường bắt gặp trong các cửa hàng, showroom, siêu thị, trung tâm mua sắm, hội chợ triển lãm,… Hay bất kỳ đâu cho việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.

    Đa dạng quy cách

    Kệ trưng bày sản phẩm tùy mục đích cũng như không gian, địa điểm đặt kệ. Mà chúng ta sẽ có thể tạo ra những quy cách phù hợp với từng trường hợp. Chúng ta hoàn toàn linh động trong việc thiết kế, thi công kệ trưng bày. Với những hình dáng, kích thước, mẫu mã, màu sắc đa dạng.

     Thu hút khách hàng

    Với việc thiết kế kệ trưng bày sản phẩm lạ mắt, độc đáo, bạn sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng. Qua đó cũng tạo được ấn tượng về sản phẩm của bạn trong tâm trí khách hàng. Cũng như tạo điều kiện cho bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và giới thiệu về sản phẩm của mình.

    Bố trí đẹp mắt

    Nói đến kệ trưng bày, chúng ta sẽ nghĩ đến việc giúp cho sản phẩm được sắp xếp và phân loại gọn gàng và đẹp mắt. Đúng vậy, ngoài chức năng cơ bản đó, chúng ta còn có thể làm nhiều hơn. Cụ thể là trưng bày, bố trí sản phẩm một cách thu hút, đẹp mắt hơn. Để kệ của bạn không hề đơn điệu trong mắt khách hàng.

    Nổi bật thương hiệu

    Thiết kế kệ trưng bày sản phẩm một cách ấn tượng sẽ đem lại những hiệu quả vượt trội trong việc nhận diện thương hiệu. Chúng ta có thể thiết kế kệ trưng bày gắn liền với màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp. Do đó, khách hàng sẽ không thể nhầm lẫn vào đâu được.

  3.  Phân loại dựa vào sản phẩm trưng bày

    Kệ trưng bày mỹ phẩm

    Bởi mỹ phẩm là mặt hàng thường là cao cấp nên cần các loại tủ, kệ riêng biệt. Đảm bảo sự sang trọng và sạch sẽ khi trưng bày. Với các loại hóa mỹ phẩm thông dụng thường ngày có thể sử dụng kệ siêu thị để trưng bày.

    Kệ trưng bày mắt kính

     Thường là các loại tủ kệ bằng gỗ hoặc kim loại có kính che chắn đảm bảo vệ sinh và sang trọng

     Kệ trưng bày túi xách

     Cũng tùy vào loại túi xách mà bạn bán để có loại kệ và cách trưng bày riêng sao cho phù hợp.

    Kệ trưng bày hàng hóa thông thường

    Những mẫu kệ trưng bày hàng hóa rất phổ biến trên thị trường. Đa dạng các sản phẩm hàng hóa.

  4. Báo giá kệ trưng bày sản phẩm tại Hoa Sơn

    Thi Công Quầy Kệ Gian Hàng tại Hoa Sơn
    Thi Công Quầy Kệ Gian Hàng tại Hoa Sơn

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp mẫu kệ trưng bày sản phẩm khác nhau. Do đó, giá thành sản phẩm cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, tùy thuộc vào chất liệu làm kệ, đơn vị sản xuất, cung cấp, chất lượng kệ và dịch vụ đi kèm. Cho nên, bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua.

    Tại Hoa Sơn, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu kệ trưng bày với nhiều mẫu mã mới, từ tầm trung đến cao cấp với chất lượng cao. Đặc biệt là giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu bạn đang tìm cho mình một đơn vị chuyên cung cấp các mẫu kệ trưng bày sản phẩm?

    Kệ trưng bày sản phẩm, là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ mô hình kinh doanh bán lẻ nào. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt các loại giá kệ.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.