Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Thi Công Quầy Kệ Gian Hàng tại Hoa Sơn

Quý khách có nhu cầu thi công quầy kệ gian hàng và cần tìm cho mình một đơn vị thi công một gian hàng thật ấn tượng và bắt mắt với khách hàng, quý khách hãy cho chúng tôi biết nhu cầu của quý khách chúng tôi sẽ hoàn thành ý tưởng của quý khách một cách ưng ý nhất.

>>>> Kệ Trưng Bày Showroom điện máy Akino tại Hoa Sơn

  1. Thi công quầy kệ gian hàng uy tín

    Thi Công Quầy Kệ Gian Hàng tại Hoa Sơn
    Thi Công Quầy Kệ Gian Hàng tại Hoa Sơn

    Chúng ta đều thấy khi bước vào một gian hàng hay một siêu thị thì điều làm chúng ta chú ý đến nhiều nhất đó chính là các sản phẩm của gian hàng ấy được trưng bày ra sao, cách thức và quy cách sắp xếp sản phẩm như thế nào.

    Quầy kệ trưng bày là gì?

    Trưng bày không đơn giản là “lấp đầy quầy kệ ?”

    • Trưng bày là nhìn cửa hàng bằng cặp mắt của người mua
    • Trưng bày là hiểu có được cam kết của cửa hàng
    • Trưng bày là đảm bảo hàng của chúng ta đúng sản phẩm, đúng số lượng, đứng vị trí, đúng giá cả ở mọi thời điểm.

    Quầy kệ trưng bày thật sự rất quan trọng trong việc gây nên chú ý đến khách hàng. Để thiết kế được một loại kệ trưng bày hiệu quả thì phải chú trọng vào loại sản phẩm gì, màu sắc ra sao, thông điệp của sản phẩm, logo thương hiệu…bố trí ra sao cho bố cục đẹp, gọn gàng và vừa vặn với kích thước cực nhỏ là rất công phu và cần phải có nhiều kinh nghiệm trong việc “thiết kế kệ trưng bày giới thiệu sản phẩm kích hoạt thương hiệu”.

    Sự cần thiết của quầy, kệ gian hàng?

    Quầy, kệ gian hàng vốn rất cần thiết cho các quý doanh nghiệp, công ty. Với một quầy kệ dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  2. Trong thiết kế gian hàng thường chia ra hai loại: Gian hàng tiêu chuẩn và Gian hàng tự dựng.

    Thi Công Quầy Kệ Gian Hàng tại Hoa Sơn
    Thi Công Quầy Kệ Gian Hàng tại Hoa Sơn

    Gian hàng tiêu chuẩn:

    Thường có kích thước 3 x 3 x 2.5

    Gian hàng tiêu chuẩn thường được BTC Hội chợ – Triển lãm cung cấp sẵn được các Doanh nghiệp “trang trí” lại nhưng vẫn giống nhau đến hơn 90%. Tại Phan Gia cung cấp giải pháp chắc chắn sẽ làm tăng yếu tố hấp dẫn về mặt hình ảnh, nổi bật hình ảnh thương hiệu so với những gian hàng tiêu chuẩn thông thường. Gian hàng được thiết kế sẽ thi công bên trong diện tích gian hàng tiêu chuẩn của bạn mà không phá đi kết cấu sẵn có của gian hàng.

    Gian hàng tự dựng:
    Đây là loại gian hàng được đầu tư kỹ lưỡng, đáp ứng tất cả các yêu cầu các công ty tham gia các sự kiện triển lãm quảng bá dịch vụ, sản phẩm.

  3. Một số mẫu quầy, kệ gian hàng đẹp

    Chúng tôi gửi đến khách hàng một số hình ảnh quầy kệ trưng bày sản phẩm mà công ty quảng cáo chúng tôi từng làm:

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp Công ty chúng tôi sẽ đem tới cho khách hàng sự hài lòng. Ngoài ra chúng tôi lắp đặt gian hàng hội chợ với các kích thước khác nhau theo yêu cầu quả khách hàng.

    Quý khách hàng có nhu cầu về gian hàng hội chợ, booth quảng cáo, sân khấu, cổng chào sự kiện…. vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.