Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Thiết kế kệ trưng bày sản phẩm sao cho thật ấn tượng?

Kệ trưng bày sản phẩm có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với mục đích để trưng bày hàng hóa ở trong các cửa hàng, siêu thị. Giúp tiết kiệm diện tích, vừa trang trí lại tạo không gian chuyên nghiệp. Kệ trưng bày tạo thuận lợi cho việc sắp xếp hàng, chứa đựng, vệ sinh hàng hóa. Mang lại hiệu quả cho chủ đầu tư và khách hàng. Thiết kế kệ trưng bày sản phẩm sao cho thật ấn tượng?

>>>> Hoa Sơn đơn vị thiết kế, thi công giá kệ trưng bày tivi

  1. Vì Sao Cần Trưng Bày Hàng Hóa Đẹp?

    Thiết kế kệ trưng bày sản phẩm sao cho thật ấn tượng?
    Thiết kế kệ trưng bày sản phẩm sao cho thật ấn tượng?

    Một số báo cáo hành vi mua sắm của khách hàng chỉ ra rằng, yếu tố kích thích mong muốn sở hữu sản phẩm của người tiêu dùng thông qua cảm nhận thị giác. Cụ thể, hành vi mua sắm của khách hàng được quyết định bởi: 

    • Thị giác chiếm 83%
    • Thính giác chiếm 11%
    • Xúc giác chiếm 3,5%
    • Khứu giác chiếm 1,5%
    • Trải nghiệm sản phẩm chiếm 1%.

    Điều này nói lên rằng, trưng bày sản phẩm bắt mắt, sáng tạo quyết định đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ đó đẩy mạnh doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

    Thực tế cho thấy, trưng bày sản phẩm đẹp mắt, sáng tạo thường kích thích hành vi mua sắm của khách hàng. Chẳng hạn như, tại các siêu thị, sự sắp xếp hàng hoá tài tình là tuyệt chiêu để khách hàng chi tiền mua sản phẩm. Mặc dù trước đó họ chỉ muốn mua một vài sản phẩm nhất định. Nhưng sau đó lại phải mua thêm các sản phẩm liên quan.  

    Trưng bày sản phẩm đẹp mắt còn giúp khách hàng dễ tìm thấy sản phẩm mình cần mua. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho cả người tiêu dùng và nhân viên bán hàng.

    Ngoài ra, trưng bày sản phẩm sáng tạo còn giữ chân khách ở lại cửa hàng lâu hơn. Từ đó kích thích họ khám phá thêm các sản phẩm khác, tăng cơ hội đẩy mạnh doanh số. 

  2. Thiết kế kệ trưng bày sản phẩm sao cho thật ấn tượng?

    Thiết kế tủ kệ trưng bày là một trong những yếu tố quan trọng để tạo sự quan tâm và tạo doanh số cho doanh nghiệp của bạn. Để thiết kế một tủ kệ trưng bày chuyên nghiệp, bạn cần phải xem xét những yếu tố sau:

    • Mục đích sử dụng: Bạn cần xác định mục đích sử dụng tủ kệ, ví dụ như trưng bày sản phẩm, tổng hợp hoặc bố trí sản phẩm.
    • Kích thước và vị trí lắp đặt: Bạn cần xác định kích thước và khoảng trống thích hợp để đặt tủ kệ để đảm bảo rằng nó phù hợp với sản phẩm và không gây cản trở cho khách hàng. Bố trí sản phẩm với độ cao hợp lý để giúp khách hàng có thể dễ dàng xem và chạm vào chúng
    Thi Công Quầy Kệ Gian Hàng tại Hoa Sơn
    Thi Công Quầy Kệ Gian Hàng tại Hoa Sơn
    • Chất liệu: Chọn chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng. Và đảm bảo tính bền vững và trẻ trung của tủ kệ.

    • Thiết kế: Chọn một mẫu mã phù hợp với doanh nghiệp và tạo sự quan tâm từ khách hàng. Chú trọng đến màu sắc cũng như các chi tiết nhỏ, tạo điểm nhấn thêm cho sản phẩm của mình. Sử dụng nền trắng hoặc màu sáng khác để tạo ra một phần nền rõ ràng và giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn.
    • Tính thẩm mỹ: Tủ kệ trưng bày cần có tính thẩm mỹ tốt để tạo sự quan tâm và thu hút khách hàng.Sử dụng chiếu sáng để tạo ra một không gian sáng và giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn
    • Chi phí làm tủ kệ trưng bày phải được xem xét sao cho phù hợp với chi phí, như cầu sử dụng của từng khách hàng

    Dựa trên những tiêu chí trêm, Hoa Sơn khuyên bạn nên tìm đến đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp để được tư vấn – thiết kế – báo giá uy tín để sở hữu ngay kệ gỗ trưng bày đẹp, chất lượng nhé.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.