Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

KỆ SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ UY TÍN

Hoa Sơn – nhà máy sản xuất và cung cấp các loại kệ trưng bày điện máy chất lượng, đa dạng mẫu mã, kích thước và tải trọng cho khách hàng lựa chọn. Toàn bộ giá kệ đều bảo hành 5 năm, hiệu quả sử dụng lâu bền với mức giá hợp lý nhất. Nhanh tay đặt hàng ngay qua Hotline để được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

KỆ SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ UY TÍN
KỆ SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ UY TÍN
  1. Tại sao nên sử dụng kệ siêu thị điện máy?

    Kinh doanh thiết bị điện máy là mô hình cần trải đều tất cả các thiết bị sản phẩm trên mặt giá kệ. Để đảm bảo tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài tránh ẩm mốc thì các thiết bị điện tử cần môi trường khô thoáng, sạch sẽ tránh tiếp xúc trực tiếp với môi trường có độ ẩm cao. Và chỉ có những chiếc kệ trưng bày đồ điện máy mới có thể làm tốt việc này.

    Thiết bị điện tử là sản phẩm dễ bị ẩm mốc hư hỏng nếu không được bảo quản cẩn thận, chưa kể có nhất nhiều chủng loại thiết bị điện máy nên kệ trưng bày này sẽ giúp phân loại, sắp xếp các thiết bị rõ ràng ngăn nắp,làm cho siêu thị chuyên nghiệp ấn tượng hơn. Sản phẩm được sắp xếp gọn gàng trên kệ sẽ giúp khách hàng dễ dàng quan sát lựa chọn tìm kiếm mua hàng hơn.

    Một cửa hàng điện máy chuyên nghiệp hiện đại thì không thể thiếu những chiếc kệ chuyên trưng bày sắp xếp sản phẩm. Cho nên giá kệ bày hàng điện máy sẽ góp phần hoàn thiện và hỗ trợ việc bán hàng thuận lợi hiệu quả và thành công hơn.

  2. Hoa Sơn chuyên kệ siêu thị điện máy

    KỆ SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ UY TÍN
    KỆ SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ UY TÍN

    Hoa Sơn là địa chỉ chuyên cung cấp các quầy kệ trưng bày hàng điện máy

    Những mẫu kệ trưng bày siêu thị điện máy mà Hoa Sơn cung cấp đến khách hàng đều được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt mang lại vẻ đẹp và khả năng chịu tải độ bền cao. Đảm bảo trưng bày được nhiều thiết bị điện máy gọn gàng ngăn nắp. 

    Tất cả kệ sắt siêu thị bày hàng điện máy điện tử đều được thiết kế lắp ghép linh hoạt, sử dụng đơn giản và thuận tiện có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ để sắp xếp sản phẩm dễ dàng hơn. Qua đó chúng ta cũng thuận tiện khi tháo dời di chuyển trưng bày ở nhiều địa điểm khác nhau.

    KỆ SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ UY TÍN
    KỆ SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ UY TÍN
  3. Những mẫu kệ trưng bày điện máy của tổng kho giá kệ Hoa Sơn

    • Kệ lưng lưới

      Kệ siêu thị đơn
      Kệ siêu thị đơn

    Với đặc điểm nổi bật dễ dàng nhận diện là tấm lưng kệ dạng lưới mang đến thông thoáng cho kệ, đồng thời có thể tận dụng lưng kệ để cài móc treo cài lưới treo các phụ kiện nho nhỏ cho siêu thị.

    • Kệ lưng tôn đục lỗ

    Là một trong những mẫu kệ có tính thẩm mỹ có lại thiết kế độc đáo lưng kệ dang đục lỗ vừa thông thoáng vừa có sự chắc chắn khi để hàng hóa. Chúng ta cũng có thể tận dụng tấm lưng cài móc treo đục lỗ để treo phụ kiện cũng rất tiện lợi.

    • Kệ tôn liền

      Kệ đôi tôn liền
      Kệ đôi tôn liền

    Đây là một mẫu kệ mang lại cảm giác chắc chắn nhất, khả năng chịu tải tốt nhất vì toàn bộ kệ là làm bằng tôn liền. Có thể trưng bày được nhiều thiết bị điện máy có khối lượng lớn.

    Trên đây chính là 3 loại kệ trưng bày điện tử điện máy được sử dụng phổ biến trong các hệ thống điện máy, siêu thị lớn nhỏ trên cả nước. 

    Hy vọng rằng qua những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thể mua được loại kệ phù bày hàng cửa hàng siêu thị điện máy của mình tốt nhất nhé.

    Hiện nay Hoa Sơn đang đẩy mạnh việc phân phối lắp đặt giá kệ trưng bày đồ điện trên toàn toàn quốc, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua kệ trưng bày điện máy siêu thị nhé.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.