Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

PHÂN LOẠI CÁC LOẠI QUẦY TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI HOA SƠN

Quầy kệ trưng bày luôn hiện diện ở các trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng bách hóa… Các loại kệ trưng bày luôn nằm trong chiến dịch marketing tại điểm bán của doanh nghiệp. Vì thế, mẫu kệ trưng bày cũng góp phần quan trọng để tôn vinh sản phẩm. Nhiều khách hàng dễ bị thu hút bởi các quầy kệ độc lạ và có cách trưng bày ấn tượng. Các mẫu kệ trưng bày sau đây là lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn.

PHÂN LOẠI CÁC LOẠI QUẦY TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI HOA SƠN
PHÂN LOẠI CÁC LOẠI QUẦY TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI HOA SƠN
  1. Vai trò của quầy kệ trưng bày trong quảng bá thương hiệu

    Giúp khách hàng nhận diện thương hiệu dễ dàng

    Cách tăng doanh số bán lẻ với các sản phẩm trưng bày và bán hàng
    Cách tăng doanh số bán lẻ với các sản phẩm trưng bày và bán hàng

    Màu sắc và thiết kế của quầy kệ trưng bày giúp khách hàng nhận ra sự khác biệt của quầy hàng. Đa phần sản phẩm ở quầy kệ là sản phẩm thử hay mới của công ty. Các sản phẩm này có mục đích quảng bá rộng rãi đến khách hàng tại điểm bán. 

    Tạo nên sự khác biệt, thu hút ánh nhìn

    Bao bì sản phẩm bắt mắt là một phần quan trọng để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, kệ trưng bày sản phẩm cũng quan trọng không kém để tôn vinh sản phẩm. Bạn cần lựa chọn một quầy kệ trưng bày thích hợp để giá trị sản phẩm nâng cao.

    Hiệu quả kinh doanh được cải thiện

    Sau khi đã thu hút được khách hàng, họ sẽ ấn tượng với sản phẩm của công ty bạn. Từ đó, họ sẽ có thêm gợi ý cho bản thân vào lựa chọn mua sắm. Ngoài ra, thông tin được cung cấp tại quầy kệ trưng bày cũng giúp khách hàng tìm kiếm dễ dàng.

    Thông điệp thương hiệu được truyền tải trực tiếp

    Ngoài hình ảnh, màu sắc, những thông điệp, slogan được thể hiện ở bề mặt ngoài. Khách hàng sẽ biết sản phẩm của bạn mang đến lợi ích gì và cân nhắc. Quầy kệ trưng bày thể hiện vai trò không thể thiếu cho ngành bán lẻ hay nhiệm vụ quảng bá.

  2. Các loại quầy trưng bày sản phẩm

    Quầy trưng bày có nhiều loại quy mô, kích thước lớn nhỏ khác nhau, tùy thuộc vào mục đích và vị trí lắp đặt của doanh nghiệp. Thông thường quầy trưng bày được chia làm 4 loại dưới đây.

    Quầy quảng cáo

    Kệ trưng bày bếp gas, bếp từ giá rẻ, bền đẹp tại Hoa Sơn
    Kệ trưng bày bếp gas, bếp từ giá rẻ, bền đẹp tại Hoa Sơn

    – Các quầy quảng cáo phục vụ cho các chiến dịch giới thiệu sản phẩm, quảng bá sản phẩm. Thông thường đây là loại quầy được chú trọng về mặt thiết kế, chi tiết, được đầu tư kỹ lưỡng.

    – Quầy quảng cáo thường được đặt trong không gian rộng rãi để trưng bày hoặc cho phép thăm quan, trải nghiệm dịch vụ hoặc tổ chức gameshow để thu hút khách hàng. 

    Quầy bán hàng

    KỆ SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ UY TÍN
    KỆ SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ UY TÍN

    – Quầy bán hàng thông dụng chính là các gian hàng nhỏ có mặt bằng kinh doanh cố định. 

    – Dạng này gần giống showroom nhưng với quy mô nhỏ hơn. Phụ thuộc vào mặt bằng được thuê và tùy vào hạng mục kinh doanh.

    – Quầy bán hàng tập trung nhiều doanh nghiệp kinh doanh cùng một loại sản phẩm – dịch vụ. Thường các quầy được cung cấp diện tích nhỏ nhưng vẫn được đầu tư về mặt thiết kế để thu hút khách hàng đến để trải nghiệm.

    Quầy trưng bày giới thiệu sản phẩm – dịch vụ

    Ưu điểm nổi bật của giá kệ quảng cáo sản phẩm
    Ưu điểm nổi bật của giá kệ quảng cáo sản phẩm

    – Quầy trưng bày giới thiệu sản phẩm – dịch vụ là giải pháp giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng đến và sử dụng trải nghiệm thử dịch vụ hay sản phẩm của mình. 

    – Đây là một trong các kiểu marketing thương hiệu khá hiệu quả và được rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu sử dụng bởi những ưu điểm của nó. 

    Quầy triển lãm

    Showroom Trưng Bày Vải, Sợi Dệt và Thời Trang
    Showroom Trưng Bày Vải, Sợi Dệt và Thời Trang

    – Thiết kế gian hàng này thường được chia làm 2 loại: gian hàng triển lãm tiêu chuẩn và gian hàng tự dựng. 

    – Đối với gian hàng triển lãm tiêu chuẩn được BTC hội chợ, triển lãm cung cấp sẵn cho doanh nghiệp. Đích thân doanh nghiệp sẽ tự mình trang trí, lắp đặt sao cho phù hợp với sản phẩm mình muốn đưa đến khách hàng. 

    – Đối với gian hàng tự dựng sẽ là loại được các doanh nghiệp đầu tư kỹ lưỡng nhất về mặt thiết kế. Đáp ứng tốt các yêu cầu trong quá trình triển lãm nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm.

  3. Ở đâu chuyên thiết kế và thi công quầy trưng bày?

    Hoa Sơn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế quầy trưng bày cũng như nội, ngoại thất. Chúng tôi tự hào là đơn vị có uy tín trong ngành và được nhiều khách hàng có tiếng tin tưởng và lựa chọn hợp tác để kiến tạo nên các công trình vừa thẩm mỹ vừa mang lại công năng sử dụng cao. Một sản phẩm đẹp nếu không mang lại lợi ích sử dụng, công năng phù hợp sẽ không có ý nghĩa gì hết!

    Kệ trưng bày của chúng tôi cam kết được nhập khẩu nguyên liệu thô từ các nhà phân phối uy tín, đảm bảo làm nên các công trình an toàn, bền đẹp với thời gian. Ngoài ra Hoa Sơn còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Hoa Sơn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mỗi chặn đường phát triển của doanh nghiệp. Ngoài thi công kệ trưng bày, chúng tôi còn thiết kế và thi công nội ngoại thất showroom, thi công bảng hiệu, mặt dựng alu, thi công gian hàng hội chợ. Nếu có bất kì thắc mắc nào, vui lòng LIÊN HỆ với chúng tôi để đội ngũ nhân viên có chuyên môn, nhiệt tình và thân thiện tư vấn giúp quý khách.

    Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng chính là động lực giúp chúng tôi phát triển và nỗ lực hơn nữa để sáng tạo nên các giá trị mới to lớn hơn, đẳng cấp hơn.

>>> Xem thêm: CÁCH CHỌN KỆ SIÊU THỊ PHÙ HỢP CHO MỌI NHU CẦU


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.