Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Lý do nên mua kệ lưng lưới cho cửa hàng tạp hóa nhỏ

Kệ siêu thị lưng lưới từ lâu đã trở thành một trong những thiết bị quan trọng và quen thuộc trong các mô hình kinh doanh như cửa hàng tạp hoá. Vậy lý do là gì? Cùng Hoa Sơn khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây, đồng thời điểm danh những ưu điểm khiến cho kệ chứa hàng siêu thị lưng lưới được đánh giá là cánh tay đắc lực của chủ hộ kinh doanh nhé.

Lý do nên mua kệ lưng lưới cho cửa hàng tạp hóa nhỏ
Lý do nên mua kệ lưng lưới cho cửa hàng tạp hóa nhỏ

>>>> Hoa Sơn đơn vị thiết kế, thi công giá kệ trưng bày tivi

  1. Đặc điểm của kệ siêu thị lưng lưới

    Kệ siêu thị lưng lưới hay kệ lưới siêu thị, kệ lưng lưới là những bộ kệ sử dụng để trưng bày các loại sản phẩm phẩm với đặc điểm để nhận biết là mặt lưng được làm bằng khung lưới sắt đan.

    Kệ có cấu tạo khá đơn giản với các bộ phận chính đó là:

    • Chân trụ
    • Mặt lưng lưới
    • Tay đỡ
    • Mâm tầng bày hàng
    • Một số loại phụ kiện như ốc tăng chỉnh chiều cao, riềm mica, thanh chắn hàng,…

    Kệ được sử dụng rất phổ biến trong các hệ thống bán lẻ hiện nay như tiệm tạp hóa, siêu thị mini, đại siêu thị và các trung tâm thương mại. 

    Ưu điểm lớn nhất của kệ siêu thị lưng lưới là giá thành khá rẻ. Phù hợp với các chủ đầu tư có nguồn vốn còn hạn hẹp. Mặt lưng lưới tuy tải trọng không cao nhưng lại đem đến sự thông thoáng, thuận tiện cho việc quản lý.

    Kệ lưới siêu thị hoàn toàn đảm bảo việc trưng bày các loại sản phẩm tiêu dùng phổ thông hiện nay như bánh kẹo, hóa mỹ phẩm, nước ngọt, sách vở,…

    Một nhược điểm nho nhỏ của kệ lưng lưới đó là tính thẩm mỹ không cao bằng kệ tôn lỗ và tôn liền. Tuy nhiên, với mức giá thấp hơn thì đây hoàn toàn là một lựa chọn hợp lý cho các chủ đầu tư.

  2. Thông số kỹ thuật của kệ siêu thị lưng lưới

    Các bộ kệ đơn và đôi lưng lưới được thiết kế và sản xuất theo các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn:

    • Chiều cao: 120cm, 150cm, 180cm, 210cm và 240cm (đối với kệ đơn)
    • Chiều dài: 70cm, 90cm, 120cm
    • Chiều rộng kệ đơn: 41cm hoặc 51cm
    • Chiều rộng kệ đôi: 76cm hoặc 96cm
    • Số tầng: 3 – 6 tầng hoặc lắp thêm theo nhu cầu của khách hàng
    • Màu sơn: Tiêu chuẩn là trắng sữa hoặc sơn theo yêu cầu
    • Loại mâm tầng: 30cm, 35cm, 40cm, 45cm với độ dày 0.6mm hoặc 0.8mm có 1 hoặc 2 tăng cứng.
    • Màu riềm mica: Đỏ, xanh lá, xanh dương, trắng sữa
  3. Thiết kế tối giản

    Lý do nên mua kệ lưng lưới cho cửa hàng tạp hóa nhỏ
    Lý do nên mua kệ lưng lưới cho cửa hàng tạp hóa nhỏ

    Kệ lưng lưới sở hữu thiết kế đơn giản với tấm chắn lưng được làm từ thép hợp kim, sơn tĩnh điện dạng lưới ô vuông. Đây là chi tiết quan trọng định hình bộ kệ, gắn kết các chân trụ và giữ kệ thăng bằng. Mặt lưng lưới của kệ giúp hàng hóa được phân ra rõ ràng, giúp người mua hàng dễ dàng trông thấy nhiều loại hàng hóa. Không những thế, tấm chắn lưng còn có tác dụng nâng cao tính thẩm mỹ cho bộ kệ và dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi kệ.

    Ngoài ra, kệ lưng lưới đa dạng các kích thước và kiểu dáng giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu trưng bày sản phẩm. Kệ có độ dày thích hợp để người dùng áp tường hoặc đặt giữa nhà. Nhằm tiết kiệm tối đa diện tích lối đi cũng như không gian cho cửa hàng. 

    Tải trọng tốt

    Kệ lưng lưới được làm từ tôn chất lượng cao nên mâm, tay bass dày và rộng hơn. Hai chi tiết này còn được áp dụng công nghệ cán tự động nên sắc nét và an toàn. Tay bass 4 vấu dày nên sức chịu lực cao, kiểu dáng thon, không bị sắc nhọn. So với những giá kệ thông thường khác, kệ siêu thị lưng lưới có tải trọng lớn, chịu lực tốt, độ bền cao để sắp xếp hàng hóa và bảo quản một cách tốt nhất. 

    Giá kệ được dùng nẹp mica đẹp, an toàn. Thiết kế rào to, dày giúp rào khi gài luôn khớp và chắc chắn. Từ đó giúp gia tăng tính chịu lực trong quá trình bày hàng hoá

    Lắp đặt dễ dàng

    Kệ siêu thị lưng lưới tương đối dễ dàng lắp ráp và có thể thay đổi chiều cao mâm tầng hoặc di chuyển tới các vị trí khác một cách nhanh chóng. Đồng thời, kệ được thiết kế thông minh với các khớp cài. Do đó, bạn không mất quá nhiều thời gian để lắp đặt bộ kệ. Bạn có thể sắp xếp hàng hóa hay lấy hàng từ kệ ra một cách nhanh chóng; thuận tiện cho việc mua bán, trao đổi hàng hóa.

    Chi phí hợp lý

    Trong các mẫu kệ lưới, tôn lỗ và tôn liền thì kệ lưng lưới luôn có giá thành thấp nhất, phù hợp cho tất cả các chủ đầu tư có nguồn vốn nhỏ. Đặc biệt là với các bộ kệ đơn thì bạn sẽ không phải đầu tư quá nhiều chi phí, chỉ từ vài trăm ngàn thì bạn đã có thể lắp đặt cho cửa hàng một bộ kệ đẹp mắt và tiện dụng.

    Những bộ giá kệ siêu thị đạt chuẩn, chắc chắn được thiết kế vô cùng khoa học khi trưng bày hàng hóa giúp đem đến cho cửa hàng, siêu thị của bạn sự chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ cao.

    Nếu bạn đang muốn mua kệ siêu thị lưng lưới thì Hoa Sơn là lựa chọn không thể bỏ qua, bởi:

    • Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong cung cấp và lắp đặt đặt giá kệ. Đã thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ.
    • Chất lượng giá kệ cực tốt, đảm bảo thời gian sử dụng trên 10 năm
    • Mẫu mã và kích thước đa dạng, đảm bảo phù hợp với mọi không gian và loại hàng hóa
    • Giá cả phải chăng bởi sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ nhà máy sản xuất.
    • Bảo hành kệ bày hàng 24 tháng
    • Miễn phí thiết kế hệ thống giá kệ cho cửa hàng với bản vẽ 2D và 3D chuyên nghiệp
    • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà, khách hàng chỉ cần nghiệm thu và sử dụng.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.