Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Top mẫu kệ trưng bày sữa, kệ để sữa đẹp & rẻ nhất 2023

Các mặt hàng được bày bán tại các cửa hàng sữa là vô cùng đa dạng với nhiều thương hiệu, hương vị dành cho nhiều độ tuổi khác nhau. Chính vì lý do này mà việc sở hữu kệ trưng bày sữa nhằm giúp phân loại và lưu trữ hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng Hoa Sơn tìm hiểu kỹ hơn về các loại kệ này ngay trong nội dung bên dưới đây.

Top mẫu kệ trưng bày sữa, kệ để sữa đẹp & rẻ nhất 2023
Top mẫu kệ trưng bày sữa, kệ để sữa đẹp & rẻ nhất 2023

>>>> Xem Thêm: THIẾT KẾ TỦ QUẦY KỆ TRƯNG BÀY SẢN PHẨM

  1. Mẫu kệ trưng bày sữa đẹp, chất lượng cao

    Mỗi loại kệ trưng bày sữa sẽ có những nhược điểm và phù hợp những loại hình cửa hàng khác nhau. Chính vì điều này mời bạn tham khảo những mẫu kệ ngay sau đây của HOA SƠN từ đó có thể lựa chọn được mẫu kệ phù hợp nhu cầu của mình. 

    Kệ trưng bày sữa lưng lưới

    Hiện nay khi chọn mua kệ trưng bày sữa lưng lưới thì bạn sẽ có 2 sự lựa chọn là kệ đơn và kệ đôi. Cả 2 mẫu kệ này thì đều có ưu điểm là giúp tạo cho không gian cửa hàng trở nên thông thoáng và tươi sáng hơn. Giúp nhân viên dễ dàng kiểm soát lượng hàng hóa thiếu và bổ sung kịp thời. 

    Mời bạn tham khảo một vài kích thước của kệ lưng lưới: 

    • Chiều dài: 70cm, 90cm, 120cm
    • Chiều cao: 120cm, 150cm, 180cm, 210cm
    • Chiều rộng kệ đơn: 41cm, 51cm
    • Chiều rộng kệ đôi: 76cm, 96cm

    Kệ bày tôn đục lỗ

    Kệ bày tôn đục lỗ
    Kệ bày tôn đục lỗ

    Kệ bày tôn đục lỗ được làm bằng sắt, sau đó được phun sơn tĩnh điện lên bề mặt. Giúp đem lại vẻ ngoài đẹp mắt, bền màu, bóng loáng. 

    Mẫu kệ này giúp cho việc trưng bày hàng hóa trở nên gọn gàng, ngăn nắp và khoa học hơn. Chính những yếu tố này sẽ thu hút được ánh nhìn của khách hàng từ đó tăng doanh thu cho cửa hàng. 

    Nếu bạn đang muốn đặt thiết kế kệ tôn đục lỗ thì đây là những thông số mà bạn cần biết: 

    • Chiều dài: 70cm, 90cm, 120cm
    • Chiều cao: 120cm, 150cm, 180cm, 210cm
    • Chiều rộng kệ đơn: 41cm, 51cm
    • Chiều rộng kệ đôi: 76cm, 96cm

    Kệ sữa tôn liền

    Kệ sữa tôn liền
    Kệ sữa tôn liền

    Với thiết kế mặt lưng là mặt tôn liền bằng sắt kết hợp với khung sắt được phủ lớp sơn tĩnh điện. Giúp cho kệ tôn liền trở thành một trong những loại kệ có mức chịu lực khá tốt.

    Kệ sữa tôn liền có 2 loại là kệ kệ đơn (sát tường)  và kệ đôi. Vì nguyên vật liệu sản xuất khá cao nên kệ tôn liền có mức giá thành cao hơn hẳn so với 2 loại kệ vừa rồi. 

    Một vài thông số kích thước của kệ sữa tôn liền: 

    • Chiều dài: 70cm, 90cm, 120cm
    • Chiều cao: 120cm, 150cm, 180cm, 210cm
    • Chiều rộng kệ đơn: 41cm, 51cm
    • Chiều rộng kệ đôi: 76cm, 96cm

    Kệ v lỗ bày sữa

    Kệ v lỗ được rất nhiều người biết đến là một trong những mẫu kệ có khả năng chịu lực rất tốt. Chính vì vậy mà bạn sẽ dễ dàng bắt gặp kệ sắt v lỗ trong các cửa hàng sữa lớn, siêu thị sữa. 

    Bạn có thể lựa chọn thay thế mâm tôn liền thông thường bằng mâm gỗ. Để tăng mức độ sang trọng cho không gian cửa hàng. 

    Kích thước kệ sắt v lỗ: 

    • Chiều dài: 60cm, 80cm, 100cm, 120cm, 150cm
    • Chiều cao: 1m, 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2m, 2.2m, 2.4m, 3m
    • Chiều rộng: 30cm, 40cm, 50cm, 60cm

    Kệ mặt gỗ trưng bày sữa

    Kệ mặt gỗ trưng bày sữa giúp mang lại cảm giác sang trọng. Không gian tươi sáng cho khu vực được trưng bày. Kệ mặt gỗ thích hợp cho những cửa hàng có không gian lớn. Và có mức đầu tư ban đầu lớn vì đây là một trong những mẫu kệ có mức giá khá cao. 

    Kệ mặt gỗ thường không có kích thước cụ thể. Vì sẽ được đơn vị cung cấp tiến hành thiết kế riêng và lắp đặt theo các thông số đo đạc từ cửa hàng. 

    Mẫu kệ vuông bày bán sữa

    Kệ bày trưng bày sữa
    Kệ bày trưng bày sữa

    Với thiết kế bao gồm các mâm kệ hình vuông cùng chân trụ vô cùng chắc chắn giúp trưng bày một lượng lớn hàng hóa. Kệ thường được sử dụng cho các chương trình khuyến mãi, sale cuối năm,…  Nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. 

  2. Mua kệ trưng bày sữa chất lượng, giá tốt tại đơn vị uy tín

    Hoa Sơn cung cấp quầy kệ trưng bày sản phẩm cho chuỗi cửa hàng, kênh MT, GT
    Hoa Sơn cung cấp quầy kệ trưng bày sản phẩm cho chuỗi cửa hàng, kênh MT, GT

    Sữa là sản phẩm cũng khá nặng, do đó lựa chọn các loại giá kệ sữa cũng phải chất lượng tốt để đảm bảo đủ các yếu tố như: độ thẩm mỹ cao, an toàn khi sử dụng. Theo đó, lời khuyên của các chuyên gia trong ngành sản xuất kệ để hàng là hãy tìm đến những đơn vị sản xuất lâu năm. Có uy tín trên thị trường để được trải nghiệm sản phẩm chất lượng và giá tốt hơn những đơn vị trung gian.

    Tại thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất giá kệ. Trong đó HOA SƠN là nhà sản xuất lớn Việt Nam sở hữu nhà máy tại Hồ Chí Minh. HOA SƠN cũng là đơn vị đầu tiên “chơi lớn” khi đầu tư toàn bộ máy móc hiện đại, tự động hóa. Đồng thời sử dụng nguyên liệu thép nội địa cao cấp, xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm nghiệm khắt khe và ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện tân tiến nên sản phẩm luôn có sự khác biệt về kiểu dáng, màu sắc và bền chắc về chất lượng, chống oxi hóa hiệu quả.

    Các chi tiết của kệ như: Chân trụ, mâm, tay bass, nep, rào,… Đều được sản xuất chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khi được lắp ghép với nhau để tạo thành giá kệ hoàn chỉnh luôn đẹp và bền chắc hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. 

    Hiện nay, các sản phẩm kệ để hàng hóa của HOA SƠN đã có mặt ở hầu hết các cửa hàng sữa, các siêu thị lớn nhỏ, đại lý trên khắp các vùng miền cả nước và nhận được đánh giá cao của khách hàng về chất lượng. 

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.