Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Vì Sao Cần Phải Dùng Kệ Đựng Hồ Sơ Văn Phòng?

Kệ đựng hồ sơ văn phòng hiện nay là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết với chức năng giúp lưu trữ và trưng bày các loại giấy tờ, hồ sơ dùng chủ yếu cho các công việc trong văn phòng. Ngoài ứng dụng trong văn phòng, kệ hồ sơ còn được dùng nhiều tại các thư viện, trường học, bệnh viện, quán ăn… Nhằm đáp ứng cho những nhu cầu đó của người tiêu dùng, Hoa Sơn đã trực tiếp sản xuất và cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm kệ để hồ sơ văn phòng đa năng với nhiều mẫu mã và ứng dụng dành cho mọi nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Vì Sao Cần Phải Dùng Kệ Đựng Hồ Sơ Văn Phòng?
Vì Sao Cần Phải Dùng Kệ Đựng Hồ Sơ Văn Phòng?
  1. Vì Sao Cần Phải Dùng Kệ Đựng Hồ Sơ Văn Phòng?

    Không khác các loại kệ trưng bày hàng hóa là mấy, kệ đựng hồ sơ văn phòng là sản phẩm được thiết kế với mục đích dùng để lưu trữ, trưng bày và bảo quản các loại hồ sơ, giấy tờ của công ty, đồng thời đây cũng là giải pháp để giúp cho việc kiểm soát, quản lý thông tin được dễ dàng, hiệu quả hơn. Tuy nhiên thì kệ đựng hồ sơ văn phòng sẽ có thiết kế nhỏ gọn và chú trọng hơn vào yếu tố thẩm mỹ so với các loại kệ kho hàng khác. Cũng chính vì lý do đó mà kệ đựng hồ sơ văn phòng có kích thước rất đa dạng với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với không gian văn phòng, cơ quan của mình.

  2. Đặc Điểm Cấu Tạo Của Kệ Đựng Hồ Sơ Văn Phòng

    Vì Sao Cần Phải Dùng Kệ Đựng Hồ Sơ Văn Phòng?
    Vì Sao Cần Phải Dùng Kệ Đựng Hồ Sơ Văn Phòng?

    Kệ đựng hồ sơ văn phòng là loại kệ được thiết kế và chế tạo từ vật liệu khung sắt hoặc kệ V lỗ. Đây là loại kệ chuyên chứa đựng các hàng hóa có tải trọng nhẹ, đặc biệt là hồ sơ văn phòng. Kệ được thiết kế rất gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển và là giải pháp tối ưu cho việc tiết kiệm diện tích cũng như quản lý giấy tờ, hồ sơ một cách hiệu quả nhất.

    Kệ đựng hồ sơ văn phòng được cấu tạo gồm 2 bộ phận chính đó là chân trụ và mâm kệ. Các thanh sắt chữ V đục lỗ sẽ được sử dụng làm chân trụ với kích thước 4x6cm là chủ yếu. Còn mâm kệ là loại mâm tôn cuốn cạnh có sóng để tăng độ đàn hồi, mang lại khả năng lưu trữ tốt hơn với độ dày 0.4 ly. 

    Kệ thường được thiết kế từ 4 – 6 tầng với khoảng cách giữa các tầng là 40 – 50 – 60 cm. Tùy vào nhu cầu của khách hàng và tính chất của từng loại hàng hóa mà các kích thước trên có thể được thay đổi sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể liên kết các kệ đơn lại với nhau để có được một hệ thống dãy kệ giúp tiết kiệm khoảng không gian, chi phí mà không ảnh hưởng đến quá trình chịu tải.

  3. Các Loại Kệ Để Hồ Sơ Văn Phòng Phổ Biến Nhất Hiện Nay

    Vì Sao Cần Phải Dùng Kệ Đựng Hồ Sơ Văn Phòng?
    kệ chứa hồ sơ trong công ty uy tín

    Mỗi loại tài liệu cần lưu trữ sẽ có những hạng mục khác nhau nên kệ để hồ sơ văn phòng cũng phải có kích thước khác nhau để phù hợp với từng loại tài liệu. Hiện nay, trên thị trường kệ hồ sơ có 3 loại phổ biến nhất đó là:

    Kệ hồ sơ 4 tầng

    Loại kệ này sẽ có 4 tầng để hồ sơ riêng biệt với chiều cao thông thường từ 1.5 – 1.8m, đây là mức chiều cao khá phù hợp với phụ nữ để giúp họ thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Kệ hồ sơ 4 tầng được rất nhiều văn phòng sử dụng nhờ giá thành rẻ cũng như tiết kiệm tối ưu diện tích không gian.

    Kệ hồ sơ 5 tầng

    Kệ đựng hồ sơ 5 tầng chính là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, với khả năng lưu trữ tối ưu, có thể đựng được nhiều loại tài liệu khác nhau nên được rất nhiều khách hàng tin dùng, chiều cao trung bình của loại kệ này là từ 1.8m – 2.2m.

    Kệ hồ sơ 6 tầng

    Kệ hồ sơ 6 tầng có chiều cao trung bình khoảng 2.2m và được chia thành 6 tầng có thể giúp lưu trữ cũng như sắp xếp được nhiều loại hồ sơ khác nhau. Đồng thời cũng giúp người dùng dễ dàng quản lý giấy tờ, tài liệu theo từng tuần, tháng, năm thông qua bảng ghi chú tại từng viền của mâm kệ.

  4. Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Kệ Để Hồ Sơ Văn Phòng Cao Cấp Cho Khắp Các Tỉnh Thành

    HOA SƠN là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyên sản xuất, phân phối và thi công lắp đặt các sản phẩm kệ đựng hồ sơ văn phòng cao cấp cho các doanh nghiệp trên khắp tỉnh thành khu vực miền Nam. Đi cùng với sự đa dạng về chủng loại cũng như thiết kế khác nhau, chúng tôi vẫn luôn không ngừng cải tiến, sáng tạo để có thêm nhiều sản phẩm bền đẹp và chất lượng hơn phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tiết kiệm chi phí tối ưu cũng là một trong những tiêu chí mà chúng tôi hướng đến nhằm mang lại cho khách hàng của mình những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.