Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Mẫu kệ quảng cáo đẹp, làm nổi bật thương hiệu

Kệ quảng cáo có chức năng chính dùng để trưng bày sản phẩm mới và quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng. Kệ thường được thiết kế với nhiều điểm đặc biệt, đặc trưng theo nhãn hàng. Điều này góp phần làm tăng ấn tượng với khách hàng, đem lại dấu ấn ban đầu khi tung sản phẩm ra thị trường. Cùng tìm hiểu chi tiết về tầm quan trọng của các mẫu kệ trưng bày hàng quảng cáo trong nội dung bài viết dưới đây.

>>>> Mẫu Kệ Trưng Bày, Kệ Siêu Thị Cho Quảng Cáo Quầy Kệ

  1. Kệ quảng cáo là gì?

    Mẫu kệ quảng cáo đẹp, làm nổi bật thương hiệu
    Mẫu kệ quảng cáo đẹp, làm nổi bật thương hiệu

    Kệ quảng cáo sản phẩm là loại kệ sử dụng bày các sản phẩm mới, nhằm mục đích quảng bá đến với khách hàng. Những sản phẩm này bao gồm đồ uống, mỹ phẩm, đồ dùng học tập,… Kệ bày hàng quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong chiến lược giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng.

    Để đạt được mục tiêu gây ấn tượng với khách hàng, quảng bá thương hiệu sâu sắc tới người dùng thì các bộ kệ quảng cáo phải được thiết kế với những đặc điểm riêng, mang màu sắc đặc thù của thương hiệu. Kích thước của kệ bày hàng quảng cáo thường nhỏ hơn các bộ kệ bày hàng thông thường.

    Như vậy, một bộ kệ trưng bày sản phẩm quảng cáo thường hội tụ các yếu tố như: Hình thức đẹp, nổi bật được các thông tin về sản phẩm, độc nhất mang màu sắc riêng của thương hiệu và phải gọn nhẹ để thuận tiện cho việc di chuyển.

    Các bộ kệ quảng cáo thường được đặt ở vị trí nổi bật, vị trí quan trọng nhất. Dễ thu hút sự chú ý của khách hàng như gần lối ra vào, dọc các lối đi của siêu thị.

    Kệ không chỉ được sử dụng trong các gian hàng mà còn dùng khá nhiều trong các hội chợ, lễ hội,…

  2. Tầm quan trọng của kệ quảng cáo

    Kệ trưng bày máy lạnh
    Kệ trưng bày máy lạnh

    Khi bước vào một cửa hàng hay siêu thị, bên cạnh việc tìm kiếm sản phẩm muốn mua thì chúng ta cũng chú ý đến cách thức trưng bày sản phẩm ra sao, có hợp lý và đẹp mắt không? Rõ ràng, cách bày bán sản phẩm là điều gây ấn tượng khá lớn với khách hàng, là bộ mặt kinh doanh của cửa hàng.

    Trong một chiến lược quảng bá sản phẩm, kệ quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng. Là một phần để quyết định đến sự thành công của chiến dịch đó. 

    Kệ vừa là thiết bị để trưng bày hàng hóa, vừa là thiết bị giúp khách hàng nhận diện thương hiệu. Các bộ phận của kệ đóng vai trò cung cấp thông tin về sản phẩm đang được trưng bày. Đặt biệt là phần banner phía trên hoặc bên hông kệ sẽ là điểm nhấn cho bộ kệ, gây ấn tượng với khách hàng.

    Khi đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết được các thông tin về sản phẩm như: Tên sản phẩm, đến từ thương hiệu nào,…

    Nhờ những bộ kệ quảng cáo mà chúng ta sẽ có cơ hội tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Đó chính là tiền đề để đem lại sự thành công khi đem ra thị trường một sản phẩm mới.

    Ngoài ra, trong trường hợp bạn kết thúc chiến dịch quảng cáo thì kệ cũng đóng vai trò là một bộ kệ để trưng bày sản phẩm thông thường.

  3. Nơi cung cấp kệ quảng cáo mẫu mã đẹp, giá rẻ

    Hoa Sơn cung cấp kệ quảng cáo mẫu mã đẹp, giá rẻ
    Hoa Sơn cung cấp kệ quảng cáo mẫu mã đẹp, giá rẻ

    Với mục đích cụ thể đó là đem thương hiệu đến với khách hàng nhanh nhất đòi hỏi kệ quảng cáo phải hội tụ đủ các yêu cầu về mẫu mã, chi tiết làm nổi bật thương hiệu sản phẩm. Do đó cần tìm đến những đơn vị sản xuất và thiết kế kệ quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng.

    Hoa Sơn là một trong những đơn vị sản xuất kệ quảng cáo dẫn đầu tại Việt Nam với công nghệ sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

    Với hệ thống máy móc hiện đại cùng các chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm chúng tôi đã sản xuất và cung cấp hàng nghìn bộ kệ quảng cáo mỗi năm cho các đơn vị doanh nghiệp trong nước với chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất.

    Ngoài chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá thành rẻ của kệ quảng cáo do chúng tôi sản xuất. Khách hàng còn được hỗ trợ miễn phí về tư vấn, thiết kế và đặc biệt đó là bảo hành 5 năm. Điều mà nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp kệ quảng cáo trong nước chưa làm được.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.