Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Thiết kế showroom trưng bày ấn tượng nâng tầm thương hiệu

Thiết kế showroom trưng bày là việc vô cùng quan trọng, góp phần thúc đẩy bán hàng và gia tăng doanh thu. Có thể nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh cảm thấy showroom không cần thiết trong thời đại mà thương mại điện tử lên ngôi. Tuy nhiên, đối với một số sản phẩm đặc thù thì vai trò bán hàng của showroom là không thể thay thế, nhất là các mặt hàng có giá trị cao.

 

 

Hoa Sơn là đơn vị thiết kế showroom chuyên nghiệp

Kinh nghiệm thiết kế dày dạn

Hoa Sơn có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất showroom kinh doanh nhiều lĩnh vực với nhiều phong cách khác nhau:

  • Thiết kế thi công nội thất showroom ô tô
  • Thiết kế thi công nội thất showroom thời trang
  • Thiết kế thi công nội thất showroom trang sức
  • Thiết kế thi công nội thất showroom điện máy
  • Thiết kế thi công nội thất showroom vật liệu xây dựng
  • Thiết kế thi công nội thất showroom đồ nội thất
  • Thiết kế thi công nội thất showroom đồ gia dụng
Dù là thiết kế hay thi công trang trí nội thất showroom thuộc ngành nghề gì thì công  Hoa Sơn  luôn có phương án phù hợp với yêu cầu về tính năng, thẩm mỹ và chất lượng khiến khách hàng hài lòng.

Phong cách thiết kế đa dạng

Phong cách thiết kế showroom đơn giản hiện đại 

Phong cách này luôn là xu hướng qua các năm, nó là sự lựa chọn của hầu hết những kiến trúc sư và người đầu tư. Ưu điểm của phong cách thiết kế này là trưng bày cùng lúc được nhiều mẫu hàng hóa, tiết kiệm được nhiều chi phí bởi không phải trang trí rườm rà, thi công nhanh gọn, tiết kiệm tối đa diện tích.

Phong cách thiết kế showroom sang trọng cao cấp

Để thiết kế phong cách này những khách hàng phải là những doanh nghiệp lớn bởi chi phí khá cao và diện tích lớn. Những mẫu thiết kế showroom cao cấp sẽ phù hợp với những mặt hàng xa xỉ, giá trị lớn như ô tô, đồ trang sức, điện thoại hạng sang. Thiết kế showroom trưng bày dạng này giúp quảng bá thương hiệu rất hiệu quả.

Phong cách thiết kế showroom nghệ thuật ấn tượng

Đối với những khách hàng, chủ đầu tư muốn tạo sự độc lạ có thể lựa chọn phong cách thiết kế này. Đơn giản có thể là sự phá cách trong thiết kế nội thất hoặc vị trí sắp xếp đồ dùng, nó sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng. Hoặc những phong cách thiết kế theo kiểu ngày cổ xưa là ý tưởng hoàn hảo.

 

 

Phương án thiết kế tối ưu

Yếu tố quan trọng nhất để mang đến một thiết kế showroom thành công không phải là thiết kế chúng tôi tâm đắc hay doanh nghiệp hài lòng mà phải là một thiết kế hướng đến khách hàng, những người sẽ có trải nghiệm tham quan và mua sắm tại showroom. Hoa Sơn luôn biết cách chiều lòng “thượng đế” bằng những thiết kế tối ưu.

Không gian hiện đại

Khách hàng đến với showroom không chỉ để chọn mua sản phẩm mà còn là để tận hưởng quá trình mua sắm. Vì vậy, ngoài không gian trưng bày, Hoa Sơn luôn chú trọng thiết kế không gian phụ trợ, mang đến trải nghiệm mua hàng thú vị và thư giãn nhất cho khách hàng.

Nội thất ứng dụng

Showroom không cần trưng bày quá nhiều mặt hàng mà chỉ cần chú trọng làm nổi bật những dòng sản phẩm chính tiêu biểu. Chính vì vậy, Hoa Sơn ưu tiên sử dụng nội thất thông minh tiết kiệm diện tích. Chúng tôi sẽ thiết kế những không gian âm tầng để chứa đồ mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng cho showroom.