Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Giải pháp thi công bảng hiệu quảng cáo Led Sign

Hiện nay, giải pháp thi công bảng hiệu quảng cáo led sign đã trở nên phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội. Sự xuất hiện của đèn Led đã mang tới một xu hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo. Các loại biển quảng cáo sử dụng bằng đèn led sign mang lại hiệu quả cao và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp.

Chi tiết về Led dây Sign

Led dây Sign có khả năng phát ánh sáng nhờ vào cấu tạo của nó. Những sợi dây điện ở bên trong các ống được uốn thành hình hoặc chữ. Tạo ra sự hấp dẫn đối với khách hàng. Nhờ vào các loại khí cùng với nguồn điện mà bảng quảng cáo led sign có thể tạo ra được nhiều màu sắc, hình thái khác nhau.

bảng hiệu quảng cáo Led Sign

Ngoài ra thì Led Sign cũng có thể thay đổi màu sắc nhờ vào lân quang để tạo ra sự độc đáo. Có thể được gắn chữ nổi nhờ vào tính dẻo dai của mình. Và có thể linh hoạt về hình dạng, kích thước sao cho hiệu quả mang lại là hấp dẫn được khách hàng một cách tốt nhất.

> Liên quan:

Tối ưu bảng hiệu quảng cáo đèn led sign để khách hàng dễ dàng tìm đến

 Trong khi khách hàng đang tìm kiếm những cửa hàng có bảng hiệu quảng cáo nổi bật. Thì bạn sẽ làm gì để khiến khách hàng đến với cửa hàng của mình. Lúc này, bảng hiệu quảng cáo có gắn đèn led sign nổi bật sẽ thu hút được khách hàng. Nếu bạn còn đang thắc thì câu trả lời là:

Thiết kế bảng hiệu quảng cáo đẹp, kết hợp vật liệu làm bảng hiệu cáo phù hợp để có thể thu hút khách hàng.

Thường thì ai cũng biết, trong những mẫu bảng hiệu quảng cáo có phần nội dung lớn và nổi bật. Thường có từ 2-4 giây lọt vào mắt khách hàng khi đọc nội dung. Vậy nên  phần nội dung bảng hiệu không tạo sự thu hút sẽ giảm lượng khách hàng . Và để có được một mẫu bảng hiệu đẹp,  nội dung tốt cần phải đáp ứng được các yếu tố :

  • Nội dung của cửa hàng phải tối ưu
  • Chứa nội dung chính của cửa hàng
  • Bảng hiệu phải nổi bật
  • Thêm một số yếu tố để khách hàng tham khảo như: website, zalo…

Nội dung bảng hiệu quảng cáo đèn led sign mới và thu hút người nhìn

 Nội dung của bảng hiệu đèn led sign là sinh khí. Đây là căn nguyên giúp bảng hiệu thu hút được khách hàng. Nội dung bảng hiệu chất lượng, độc đáo và tối ưu như:

  • Nội dung phải mới: Nội dung bảng hiệu đèn led sign phải mới mẻ, không trùng lặp. Vì sẽ tạo thành điểm nhấn để thu hút được khách hàng.
  • Bảng hiệu đèn led sign độc đáo: Bảng hiệu quảng cáo đẹp, độc đáo chính là đòn bẩy để khách hàng đến với cửa hàng.

Nhưng không phải ai hay nhiều người đều có thể làm được một mẫu bảng hiệu đẹp và độc đáo. Điều này còn phụ thuộc vào đơn vị thi công có tay nghề và nhiều kinh nghiệm.

bảng hiệu quảng cáo Led Sign

Giải pháp thi công bảng hiệu quảng cáo led sign

Hiện nay, việc nhận thiết kế và thi công đèn led sign đang được khách hàng tin dùng. Đó là vinh dự cho Công Ty chúng tôi. Và là động lực để Quảng cáo Hoa Sơn cho ra đời nhiều mẫu bảng đèn Led Sign chất lượng .

Tự hào là một trong những đơn vị đáp ứng được những tiêu chí thi công quảng cáo chuyên nghiệp tại TPHCM. Chúng tôi có bề dày kinh nghiệm trong ngành quảng cáo với tất cả các hạng mục theo yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ Hoa Sơn để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.