Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Thiết kế – thi công chữ nổi cho công ty, cửa hàng tại TPHCM

Có rất nhiều hình thức quảng cáo giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng. Một trong những hình thức quảng cáo phổ biến hiện nay là quảng cáo bằng chữ nổi. Việc làm bảng hiệu chữ nổi được khá nhiều cửa hàng lựa chọn. Bởi nó mang đến những ưu điểm nổi trội. Vì thế, hiện nay có rất nhiều dịch vụ thiết kế chữ nổi cho cửa hàng tại TPHCM.

Chữ nổi là gì?

Chữ nổi là loại chữ trang trí được làm từ vật liệu inox, alu, mica, gỗ.. Là loại vật liệu có độ bền rất cao, không bị rỉ sét, có thể bảo quản vệ sinh dễ dàng. Mẫu chữ nổi trang trí rất phù hợp cho các công ty, showroom, đại lý, nhà hàng, khách sạn, tòa nhà. Các mẫu chữ nổi có thể gắn lên mặt tường, vách đá, gỗ hoặc các vật liệu khác.

Những ưu điểm nổi bật của bảng hiệu chữ nổi

Chữ nổi quảng cáo  được sử dụng khá rộng rãi. Bởi chúng có bề mặt bóng láng, sang trọng và đẳng cấp. Nếu bạn quan tâm kĩ đến quảng cáo thương hiệu. Chắc chắn bạn sẽ chọn loại chữ nổi thay vì các các loại chữ nổi để tạo hiệu ứng hơn cho người nhìn.

dịch vụ thiết kế chữ nổi

Mang đến cảm giác sang trọng cho người nhìn

Chữ nổi quảng cáo mang đến cảm giác sang trọng cho người nhìn. Với độ sáng bóng, đẹp mắt và nghệ làm tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm của chúng ta. Thế nên nếu như bạn muốn bảng hiệu của mình thực sự thu hút và được nhiều người quan tâm thì bảng hiệu chữ nổi sẽ là chọn lựa hoàn hảo.

Tạo độ cứng và độ bền cao

Thiết kế chữ nổi mang đến ưu điểm về độ cứng và độ bền tương đối cao. Dưới tác động của thời tiết hay con người thì vẫn không làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Vậy nên sản phẩm quảng cáo có giá trị sử dụng trong thời gian lâu dài. Nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho tấm bảng hiệu quảng cáo này. Đồng thời, nhờ không bị oxy hóa vì thời tiết nên tấm bảng hiệu vẫn luôn bền màu, sáng bóng theo thời gian.

Có nhiều mức giá để lựa chọn

Nhiều khách hàng sau khi nhận báo giá chữ nổi đều cảm thấy hài lòng. Vì nó có nhiều mức giá để chọn lựa. Vậy nên, tùy vào nhu cầu và ngân sách mà có thể chọn kiểu chữ nổi sao cho phù hợp.

> Xem thêm:

Dịch vụ thiết kế chữ nổi cho cửa hàng tại TPHCM

Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận làm chữ nổi quảng cáo.  Tuy nhiên không phải bất cứ đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến sản phẩm tốt và chất lượng. Chưa kể trường hợp có nhiều bảng hiệu quảng cáo sử dụng chất liệu kém nhưng lại đưa ra mức giá cao khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Để làm được bảng hiệu làm chữ nổi chất lượng tốt kèm báo giá phù hợp nên chọn đơn vị uy tín. Và hiện nay Quảng cáo Hoa Sơn là đơn vị chuyên nhận làm các loại bảng hiệu quảng cáo gia công chữ nổi. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tình, máy móc hiện đại… Công ty sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu mà bạn đưa ra. Nhanh chóng liên hệ ngay Hoa Sơn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất bạn nhé!