Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Thi công mặt dựng ALU giá rẻ chuyên nghiệp tại TP HCM

Gần như những công trình khách sạn cao cấp, kiến trúc sang trọng, showroom thời trang lớn… tại TPHCM. Sứ mệnh của Hoa Sơn mang đến những sản phẩm tốt, đẹp nhất, bền nhất, rẻ nhất cho khách hàng.

Hiện nay để phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ làm mặt dựng aluminium với nhiều sự lựa chọn hơn.

 

 

Thi công mặt dựng aluminum là gì?

Mặt dựng alu là tấm ốp hợp kim gồm có nhôm và nhựa. Với tên gọi tiếng anh đầy đủ là “Aluminium Plastic Panel“. Tấm nhôm nhựa phức hợp, bề mặt được sơn tĩnh điện, có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao. Được sử dụng trong các công trình thi công bảng hiệu quảng cáo. Cho các công trình khách sạn, công ty, bot bảo vệ hay nhà ở.

Ngoài ra còn được hiểu là tấm alu với khả năng bền màu dưới tác động của thời tiết, khí hậu.  Mỗi tấm có thể tạo ra vô số hình dạng. Các đường cong uốn lượn theo yêu cầu thiết kế. Hiện nay mặt dựng alu là sự lựa chọn số 1 của các nhà thầu. Thi công mặt dựng và trang trí nội ngoại thất.

 

 

Ưu, nhược điểm khi thi công mặt dựng alu 

Ưu điểm của mặt dựng alu giá rẻ:

  • Thi công đơn giản: Vốn dĩ trong mặt dựng alu, có nhôm khá là nhẹ trong khi đó nhựa lại chiếm phần lớn. Nên thuận tiện cho việc vận chuyển và thi công bởi độ dày thường khá mỏng. Thông thường độ dày mặt dựng là 3 – 4mm, mỗi mặt nhôm trước và sau dày khoảng 0.06 – 0.3mm, phần còn lại là lỏi nhựa.
  • Màu sắc hài hòa, đa dạng: So với các loại quảng cáo khác, mặt dựng alumium lại khá đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Từ màu xanh, nâu, vàng, trắng cho đến các loại giả tự nhiên như vẫn gỗ, đá hoa cương… Hỗ trợ khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho công trình, nhằm mang lại giá trị thẩm mỹ tốt.
  • Tính đa năng: Ngoài việc chắn nắng, ngăn bụi bẩn, thì mặt dựng alu còn dùng để trang trí nội, ngoại thất. Được sử dụng nhiều cho các công trình như xây dựng, ốp tường trong các sảnh chờ…
  • Chi phí thi công mặt dựng alu thấp: Chúng hoàn toan có chi phí thấp hơn nhiều so với mặt dựng nhôm. Sản phẩm đem lại dễ dàng lau chùi nên hiện nay được nhiều nơi sử dụng rất phổ biến.

Nhược điểm của mặt dựng aluminium

  • Chỉ sử dụng được một lần: Mặt dựng được thi công gắn kết rất chặt nên tháo dỡ sẽ làm hư hại tấm vật liệu alu. Mặt khác, mỗi mặt chỉ được liên kết và tương thích với mặt dựng trước đó. Bởi vậy hầu như không thể tái sử dụng tấm vật liệu.
  • Khó tạo hình: Thiết kê mặt dựng alu mỗi tấm đã có khuôn mẫu riêng dạng phẳng nên khó có thể linh hoạt. Tạo hình chủ yếu là bo tròn hoặc mặt dựng phẳng, đặc biệt là khi tháo rời nội dung chữ trên bảng. Gây khó khăn, bất lợi khi muốn thay đổi thông tin trên bảng hiệu quảng cáo.
  • Tuổi thọ trung bình: Chủ yếu được dùng ở ngoài trời, thường xuyên chịu ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết. Thời gian sử dụng sản phẩm bị xuống cấp bởi độ bền không thực sự quá cao. Để đem lại hiệu quả về tính thẩm mỹ, đừng nên sử dụng sản phẩm quá lâu.

Dịch vụ làm mặt dựng alu đem lại giá trị thực tiễn tương đối cao

Đối với các nước châu Âu cùng các nước phát triển, Mặt dựng alu đã đã tồn tại trên 30 năm. Đây được xem là một loại vật liệu tốt được ứng dụng ở nước ta trên dưới 10 năm. Bởi chúng sở hữu tính năng ưu việt về hiệu quả sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cao. Hầu như chiếm lĩnh thị trường và không còn xa lạ gì đối với khách hàng.

Ứng dụng của mặt dựng alu trong thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo

Hiện nay được ưu chuộng trên thị trường, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy ở các bệnh viện, ngân hàng, siêu thị điện máy, cửa hàng, shop thời trang, công ty…