Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

THIẾT KẾ, THI CÔNG HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO TẠI HOA SƠN

Hộp đèn quảng cáo là sản phẩm giúp quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của bạn nhanh được nhiều khách hàng biết đến. Bởi hiệu quả mà loại hộp đèn bảng hiệu này mang lại mà nhiều chủ dịch vụ đã ưu tiên làm bảng hiệu hộp đèn này quảng cáo thương hiệu của mình. Hộp đèn có nhiều kiểu dáng, chất liệu và đặc điểm khác nhau. Có bao nhiêu loại biển hộp đèn? Chọn loại hộp đèn nào tốt? Hãy xem bài viết sau đây của HOA SƠN để tìm cho mình lựa chọn phù hợp bạn nhé.

>>>> Hoa Sơn đơn vị thiết kế, thi công giá kệ trưng bày tivi

  1.  HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO, BIỂN ĐÈN LED LÀ GÌ?

    THIẾT KẾ, THI CÔNG HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO TẠI HOA SƠN
    THIẾT KẾ, THI CÔNG HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO TẠI HOA SƠN

    Bạn đang có ý định làm biển quảng cáo cho cửa hàng hoặc cho công ty nhưng còn đang phân vân về chủng loại, mẫu mã?

    Bạn đang không biết nên làm loại biển quảng cáo nào bởi có rất nhiều biển quảng cáo và tất nhiên công dụng của mỗi loại biển là khác nhau, việc lựa chọn loại biển phù hợp với mục đích của doanh nghiệp là rất cần thiết.

    HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO LÀ GÌ?

    Biển quảng cáo được ví như “bộ mặt” cho các cửa hàng, showroom giới thiệu sản phẩm cũng như một công ty, một văn phòng…chính vì để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng mà hiện nay các công ty làm biển quảng cáo đã cho ra đời nhiều mẫu biển quảng cáo ấm tượng với chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt với các quy cách và chất liệu mới. Trong đó hộp đèn quảng cáo đang là sản phẩm được rất nhiều công ty, doanh nghiệp, hộ kinh doanh…ưu chuộng.

    Hộp đèn quảng cáo là bảng quảng cáo, bảng giới thiệu thông tin doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, quán xá,…hộp đèn quảng cáo nhiều quy cách, chất liệu được thực hiện với mục đích hiển thị thông tin cho một đối tượng mục tiêu. Có rất nhiều loại bảng hiệu như Pano quảng cáo ngoài trời, biển đèn Led, bảng điện tử Led, bang rôn, poster…có thể dễ dàng tùy chỉnh nội dung được tạo ra đặc biển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bảng hiệu neon, đèn Led, mặt đựng Alu…

  2. Cấu tạo biển bảng hiệu hộp đèn quảng cáo

    THI CÔNG HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO
    THI CÔNG HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO

    Biển quảng cáo hộp đèn được cấu tạo từ 3 thành phần chính sau:

    – Khung biển bên ngoài: Có thể làm bằng khung sắt mạ kẽm hoặc khung nhôm định hình có độ bền cao. Khung biển được hàn chắc chắn và có độ bền khoảng 3 đến 4 năm.

    – Đèn chiếu sáng: Với những tấm biển giá rẻ thì sử dụng đèn chiếu sáng là đèn tuýp, với những biển cao cấp hơn thì dùng đèn đèn led.

    – Nội dung bên ngoài biển: Được sử dụng bằng 2 vật liệu phổ biến nhất, đối với biển giá rẻ thì dùng bạt in hiflex còn đối với biển cao cấp thì dùng vật liệu bạt 3M hoặc mica.

    Kích thước của biển quảng cáo hộp đèn cũng rất đa dạng, những tấm biển nhỏ gọn có chân có thể làm đặt ngay trước cửa hàng, cửa hiệu dễ dàng qua nhiều vị trí khác nhau. Có một số loại sẽ treo trực tiếp lên tường nhàn, thân cây, cột điện để làm biển vẫy.

  3.  Ưu điểm của biển bảng hiệu hộp đèn quảng cáo

    – Quảng cáo hiệu quả: Ngoài việc có thể quảng cáo vào ban ngày mà vào buổi tối loại hộp đèn quảng cáo đã phát huy tối đa công dụng của nó.

    – Đa dạng về hình dáng: Biển quảng cáo hộp đèn có nhiều hình dạng khác nhau như biển ngang, biển đứng, hình tròn, hình elip, biển hộp đèn xoay, hộp đèn chuyển hình. Tùy theo nhu cầu, chi phí thực hiện và vị trí lắp đặt mà người sử dụng có thể lựa chọn hình dáng phù hợp để đạt tính thẩm mỹ cao.

    – Đa dạng về màu sắc: Tùy thuộc vào yêu cầu kinh doanh mà người sử dụng có thể chọn biển quảng cáo hộp đèn là dạng chữ đơn giản hoặc hoa văn, hình ảnh của sản phẩm để tạo sự sinh động, bắt mắt, thu hút mọi người. Đặc biệt, về ban đêm, các biển quảng cáo sáng lung linh, tạo điểm nhấn cho cửa hàng và thu hút khách.

    – Giá thành hợp lý: Giá thành của biển quảng cáo hộp đèn không nhiều, tùy theo loại vật liệu và kích thước của biển. 

    – Thời gian thi công nhanh: Do độ bền khoảng 5 năm nên thích hợp với các công ty muốn quảng cáo sản phẩm, sự kiện trong một thời gian không quá dài mà vẫn truyền đạt được những thông tin cần thiết đến khách hàng do đó thời gian thi công thường nhanh để kịp tiến độ.

  4. . Địa chỉ làm biển bảng hiệu hộp đèn quảng cáo đẹp, uy tín, chất lượng

    . Địa chỉ làm biển bảng hiệu hộp đèn quảng cáo đẹp, uy tín, chất lượng
    . Địa chỉ làm biển bảng hiệu hộp đèn quảng cáo đẹp, uy tín, chất lượng

    HOA SƠN là công ty quảng cáo uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành biển quảng cáo. Là một trong những công ty đứng đầu Việt Nam về Làm Hộp đèn quảng cáo chuyên nghiệp không những đòi hỏi sản phẩm đạt chất lượng cao mà còn đáp ứng được nhu cầu về chính sách chăm sóc khách hàng. Sau đây là những tiêu chí mà chúng tôi đặt ra để làm bảng hiệu hộp đèn cho quý khách:

    – Kỹ thuật: Thiết kế bảng quảng cáo đảm bảo thực hiện tốt nhất đối với bất kỳ sản phẩm đòi hỏi mức độ khó và phức tạp đến thế nào.

    – Trang thiết bị hiện đại: Được đầu tư và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tối ưu hóa quá trình sản xuất. Những tấm biển quảng cáo có đèn đảm bảo về chất lượng và giá thành, phù hợp với điều kiện của khách hàng.

    – Đội ngũ nhân viên: Giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi và sáng tạo. Để đưa ra phương pháp thi công chính xác đạt hiệu quả cao.

    – Thời gian thi công: Nhanh gọn, chính xác, chính sách bảo hành tận tâm. Và luôn có mặt để xử lý những vấn đề từ phía khách hàng.

    – Chất lượng phục vụ: Đặt lên hàng đầu, nhân viên được đào tạo bài bản. Giúp hoàn thành ý tưởng để có được tấm biển quảng cáo có đèn đẹp và rẻ nhất.

    – Giá thành: Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng về mặt giá cả. Để có thể yên tâm trao trọn niềm tin thiết kế biển quảng cáo.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.