Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

3 loại kệ trưng bày tiện dụng đang làm mưa, làm gió tại các siêu thị và cửa hàng

Trước khi giới thiệu về 3 loại kệ trưng bày HOT nhất mà các siêu thị và cửa hàng hiện nay ưa chuộng. Chúng ta cần phân tích để hiểu được những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày hiện nay.

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

Xu hướng ngành bán lẻ ngày càng phát triển đa dạng nhiều loai hình kinh doanh như tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bán lẻ, siêu thị, đại siêu thị….. Theo đó thì các loại hình POSM – kệ trưng bày cũng phát triển hơn, đa dạng hơn.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia về thị hiếu khách hàng, những quầy kệ trưng bày gọn gàng, thiết kế bắt mắt, thông tin đầy đủ, có điểm nhấn sẽ khiến khách hàng chú ý và đi đến quyết định mua nhiều hơn.

Tùy theo mỗi mục đích sử dụng, quầy kệ trưng bày sẽ được thiết kế trên các dạng vật liệu khác nhau để tạo độ phù hợp. Có thể kể đến gỗ, kim loại,kính, nhựa….

Vật liệu gỗ

Đây là loại vật liệu đa dạng và được ưa chuộng nhất. Có các loại kệ gỗ công nghiệp MDF, gỗ melamine MFC, gỗ veneer, gỗ tự nhiên như sồi, xoan đào…

Kệ gỗ đa dạng về màu sắc, từ vân gỗ tự nhiên đến các màu sắc phong phú.

Gỗ tự nhiên và veneer có tính sang trọng, đẹp mắt và tuổi thọ cao nên thích hợp với hàng xa xỉ phẩm như rượu, trang sức, vàng bạc, mỹ phẩm và thời trang cao cấp.

Gỗ công nghiệp có tính phổ thông nhiều hơn vì giá cả bình dân nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Loại này có tính ứng dụng cao vì phù hợp từ dòng hàng hóa bình dân đến cao cấp.

Vật liệu kim loại

Kim loại được sử dụng nhiều nhất là sắt, inox, hợp kim alu. Sắt ống và inox được dùng làm khung để tăng sự chắc chắn, khả năng chịu lực cho kệ. Trong dòng hàng kệ trưng bày, vật liệu kim loại có thể được sử dụng riêng hoặc kết hợp với các loại vật liệu khác tùy theo mục đích sử dụng của chủ hàng.

Các loại kệ kim loại đơn giản, mang màu sắc cá tính nên thích hợp làm kệ quần áo, phụ kiện hoặc hàng thực phẩm giải khát.

Vật liệu kính

Kính với đặc tính trong suốt, có thể nhìn xuyên qua thích hợp với các kệ hàng quầy hàng trưng bày sản phẩm ở các cửa hàng, showroom triển lãm. Sản phẩm thường gặp nhất là mặt tủ, cửa tủ kết hợp gỗ hoặc kim loại.

Vật liệu nhựa

Do tính chất tạm thời, tuổi thọ không cao nên loại vật liệu này ít được sử dụng khi làm kệ trưng bày và ít gặp hơn những loại phía trên.

>> Xem thêm: Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?

3 loại kệ trưng bày tiện dụng được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là 3 loại kệ trưng bày được xem là những mẫu kệ sản phẩm đang làm mưa, làm gió tại các siêu thị và cửa hàng.

Kệ trưng bày dạng tôn lưới 

Kệ trưng bày sản phẩm tại siêu thị hiện đang khá chuộng với dạng kiểu tôn lưới, với sự kết hợp giữa tấm chắn lưng bằng lưới và chân trụ vững chãi, tạo nên sự kết hợp hài hòa và chuyên nghiệp. Ngoài thiết kế tiện dụng và chuyên nghiệp ra, kệ còn có nhiều màu khác nhau phù hợp với mọi concept từ siêu thị đến cửa hàng như: trắng, xám, đen, kết hợp cùng với điểm nhấn là viền đỏ tạo nên sự tiện dụng của kệ.
Với dạng kệ tôn lưới với nhiều kích thước và cỡ khác nhau, kệ phù hợp với tất cả diện tích của các các của hàng hoặc siêu thị nào. Với tấm lưng bằng lưới chắc chắn giúp tận dụng tối đa diêjn tích sẵn có. Hiện đang có hai dạng kệ thông dụng mà xongpha đang cung cấp như: loại kệ dày (0.8ml) và kệ mỏng (0.5ml). Tùy vào mục đích sử dụng mà doanh nghiệp có thể chọn cho mình dòng kệ phù hợp.

  • Kệ siêu thị lưới đơn chiều cao 120cm, 150cm, 180cm và chiều dài 70cm, 90cm và 120cm
  • Kệ siêu thị lưới đôi có chiều cao 120cm, 150cm, 180cm và chiều dài 90cm và 120cm
Kệ trưng bày dạng tôn lưới 

Kệ trưng bày dạng đục lỗ

Kệ tôn đục lỗ là một trong những mẫu mã  kệ trưng bày chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo nét đẹp hài hòa cho cửa hàng của bạn. Kệ có tấm chắn lưng bằng tôn được đục lỗ nhỏ khiến cho chiếc kệ mặc dù nhìn rất chắc chắn nhưng lại không hề bí bách. Kệ hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến tại các siêu thị mini, đại siêu thị. Kệ có các kích thước cơ bản như:

  • Kệ siêu thị tôn đục lỗ đơn chiều cao 120cm, 150cm, 180cm và chiều dài 70cm, 90cm và 120cm
  • Kệ siêu thị tôn đục lỗ đôi có chiều cao 120cm, 150cm, 180cm và chiều dài 90cm và 120cm.
Kệ trưng bày dạng đục lỗ

Kệ trưng bày dạng tôn liền

Khác với các loại kệ khác kệ tôn liền có tấm lưng là 1 khối tôn nguyên chất kệ có vẻ đẹp sang trọng và tuổi thọ cao. Kệ thích hợp trưng bày các sản phẩm như tạp hóa, bát đĩa, điện dân dụng, mẹ và bé… Kệ được khách hàng trong và ngoài nước sử dụng rất phổ biến. Kệ có các kích thước cơ bản như:

  • Kệ siêu thị tôn liền đơn chiều cao 120cm, 150cm, 180cm và chiều dài 70cm, 90cm và 120cm
  • Kệ siêu thị tôn liền đôi có chiều cao 120cm, 150cm, 180cm và chiều dài 90cm và 120cm.

Kệ trưng bày dạng tôn liền

Tất cả những mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp của xongpha đều được sản xuất tỉ mỉ công phu từng chi tiết. Từ phụ kiện nhỏ nhất như rào, nẹp cho đến những phần chính như chân trụ, mâm, tay bát, tấm chắn lưng đều được sản xuất trên dàn máy máy hiện đại như dây chuyền sơn tĩnh điện, dây chuyền cán tạo hình, robot hàn tự động…

Nguyên liệu đầu vào của giá kệ được nhập trực tiếp từ sắt thép Hòa Phát, bột sơn tĩnh điện được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng như bột sơn Jotun, bột sơn Akzonobel… Độ dày của nước sơn trên sản phẩm do Hoa Sơn sản xuất là 74mm trong khi đó các đơn vị khác thường là 47mm. Quảng cáo Hoa Sơn là nhà sản xuất áp dụng kỹ thuật phun sơn tĩnh điện cho sản phẩm nên kệ bày hàng siêu thị của Hoa Sơn luôn bền đẹp, không bao giờ bị hoen gỉ, chịu được sự va chạm trong quá trình sử dụng mà không bị trầy xước sơn.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

1. Tư vấn thiết kế

2. In ấn

3. Thi công sản xuất – lắp đặt

– Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày
– Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation
– Vật phẩm P.O.S.M:
+ Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
+ Standee khung sắt, Standee format – alu, Standee mô hình
+ Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
+ Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
+ Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
+ Cổng chào siêu thị,
+ Bảng hiệu quảng cáo

4.  Thiết bị – nhân sự sự kiện
——————————–

Hotline: 090.303.7747 – Email: thietke@hoason.vn