Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Đặc Tính Và Ứng Dụng Của Tấm Mica Trong Suốt

Đặc Tính Và Ứng Dụng Của Tấm Mica Trong Suốt

Tấm mica trong suốt là một trong những vật liệu được ưa chuộng để làm bảng hiệu quảng cáo cho doanh nghiệp bởi tính thẩm mỹ cũng như độ bền của chất liệu này. Tấm mica trong suốt được xem là một mẹo làm bảng hiệu quảng cáo hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp.

 Bảng mica được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tính thẩm mỹ và tính kinh tế mà bảng hiệu quảng cáo mang lại. Mica có nhiều màu sắc khác nhau nên các doanh nghiệp có thể lựa chọn được màu sắc thích hợp với bảng hiệu quảng cáo của doanh nghiệp mình nhất. Ngoài ra, một màu sắc thông dụng cũng được ứng dụng nhiều không kém đó chính là tấ mica trong suốt. Tấm mica trong suốt có những đặc tính và ứng dụng như thế nào?

>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn thiết kế bản hiệu alu chữ nỗi mica thu hút nhất

1. Đặc tính của tấm mica trong suốt

Tấm mica trong suốt thường được so sánh với kính thủy tinh nhưng tỷ trọng chỉ bằng 1/2 so với tấm thủy tinh và cho phép 98% ánh sáng có thể xuyên qua nó. Độ dày của tấm mica thủy tinh khoảng 3mm với độ trong suốt và có thể bị đốt cháy ở 460 độ C tương đương với 860 độ F.

Đặc điểm của tấm mica trong suốt chính là lý do tại sao mica được ưa chuộng. Tấm mica trong suốt có bề mặt phẳng, độ bóng cao, trong suốt như kính và có độ xuyên sáng tốt, độ dày mỏng khác nhau nên linh hoạt hơn khi dùng mica để sản xuất biển quảng cáo và gia công các sản phẩm khác.

 Tấm mica trong suốt có một số đặc tính nổi bật như sau:

 Tấm mica trong suốt có khả năng truyền tải ảnh sáng lên đến 98%

– Độ dày của mica đa dạng từ 0.1mm – 25mm thích hợp cho nhiều công trình khác nhau với những mục đích sử dụng khác nhau.

– Kích thước của mica đa dạng với nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn tùy theo doanh nghiệp lựa chọn kích thước.

– Bề mặt của tấm mica trong suốt rất phẳng và có độ bóng cao, nhờ đó mà tính thẩm mỹ của bảng hiệu quảng cáo là rất lớn.

– Nếu như thủy tinh dễ vỡ thì tấm nhựa mica trong suốt có vẻ ngoài giống với thủy tinh nhưng lại chống vỡ, nhờ đó mà khả năng vỡ là rất thấp.

– Không chịu những tác động bởi thời gian cũng như thời tiết nên có thể được sử dụng làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.

– Độ bền màu cao vơi tuổi thọ khoảng 30 năm không bị ố vàng cũng như tính ổn định màu lên đến 10 năm.

– Bề mặt của tấm mica trong suốt có nhiều dạng khác nhau có thể là láng bóng, cũng có thể là mờ hoặc nhám.

– Có thể chịu được môi trường kiềm như tác động của muối, xà bông… nên ngay cả khi tiếp xúc với nước mưa hay chất tẩy rửa thì tấm mica cũng không bị hỏng.

 Mica trong suốt có thể dễ dàng cắt, thi công tạo thành bảng hiệu quảng cáo. Có thể sử dụng máy cắt laser để cắt uốn mica tạo ra được cắt tinh tế, sắc sảo hơn.

– Có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 80 độ C nên khi gặp thời tiết nóng bức nhựa mica cũng không bị chảy.

2. Những ứng dụng của tấm nhựa mica

Với những đặc tính kỹ thuật như trên, tấm mica trong suốt được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau đặc biệt là trong quảng cáo.

– Với công nghệ quảng cáo, nhựa mica trong suốt có thể được sử dụng làm bảng hiệu, hộp đèn led, đặc biệt là phù hợp với bảng hiệu lớn đòi hỏi có chất lượng cao.

– Hoặc có thể được sử dụng làm vật dụng, thiết bị trang trí trong cửa hàng, sử dụng để trang trí nội thất.

– Với độ trong suốt và không vỡ, tấm mica trong suốt có thể được sử dụng để làm hồ cá, công viên đại dương hoặc sử dụng để tạo hiệu ứng với nước.

– Với ngành công nghiệp, mica được sử dụng để chống ồn, chống nóng, lấy ánh sáng, nhạc cụ, điện tử, hàng hải…

Đặc Tính Và Ứng Dụng Của Tấm Mica Trong Suốt
Những ứng dụng của tấm nhựa mica

Với những đặc tính và ứng dụng của mica trong suốt trên, chúng ta có thể sử dụng được mica cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Tấm mica trong suốt chính là một trong những giải pháp làm bảng hiệu quảng cáo thu hút cho doanh nghiệp.

Nếu như bạn đang có nhu cầu thiết kế bảng quảng cáo – Hộp đèn – In chữ nổi inox – Thi công quầy kệ trưng bày hãy liên hệ ngay: 090.303.7747 –  0283.620.5789  Email: thietke@hoason.vn