Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

HƯỚNG DẪU THIẾT KẾ BẢNG HIỆU ALU CHỮ NỔI MICA THU HÚT NHẤT

Hộp đèn Mica

Hộp đèn mica là một loại bảng quảng cáo được làm từ chất liệu mica với sự phong phú trong màu sắc và thiết kế. Khi làm hộp đèn quảng cáo với chất liệu mica, doanh nghiệp cần phải lựa chọn màu sắc hòa hợp với thương hiệu nhất và có cách thiết kế độc nhất mới nhanh chóng thu hút khách hàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn thiết kế bảng hiệu mica thu hút nhất nhé.
Với chất liệu mica, doanh nghiệp có thể thiết kế thi công bảng quảng cáo dạng chữ nổi mica hoặc bảng hiệu mica hút nổi. Với ưu thế về công nghệ chiếu sáng của đèn LED, chúng ta sử dụng đèn led cho mục đích chiếu sáng chữ nổi Mica và hộp đèn Mica hút nổi làm cho hình ảnh của doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp được nhận diện nổi bật từ trong cửa hàng cho tới ngoài công cộng. Thiết kế hộp đèn và chữ nổi mica nổi bật chính là phải biết tạo ra sự độc đáo, đặc biệt cho biển quảng cáo của mình.
Làm bảng hiệu quảng cáo với mỗi một giai đoạn là một điểm khác nhau. Bảng hiệu quảng cáo phát triển, đồng thành cùng sự phát triển của xã hội và nhu cầu của con người. Khi ngày càng có nhiều bảng hiệu quảng cáo được ra đời thì nhu cầu cần thiết phải có được một bảng hiệu quảng cáo độc đáo, ấn tượng là điều cần thiết.
Doanh nghiệp nào cũng muốn lựa chọn hình thức làm bảng hiệu quảng cáo độc đáo nhất cho doanh nghiệp của mình. Bảng hiệu mica hút nổi được ra đời đáp ứng nhu cầu, đòi hỏi của các doanh nghiệp. Để bảng hiệu mica hút nổi thì doanh nghiệp cần phải biết cách thi công tạo ra sự tinh tế, độc đáo và ấn tượng nhất.
Bảng hiệu mica thu hút chính là một hình thức làm bảng hiệu quảng cáo nổi bật cho doanh nghiệp, việc làm bảng hiệu mica hút nổi là một hình thức làm bảng hiệu quảng cáo được doanh nghiệp yêu thích hiện nay, khi thiết kế bảng hiệu mica hút nổi, doanh nghiệp, những đơn vị thiết kế và thi công bảng hiệu mica cần phải biết cách thiết kế mới tạo ra hiệu quả quảng cáo cao.

Chuẩn bị dụng cụ cần thiết

Để làm bảng hiệu mica hút nổi thì doanh nghiệp cần phải chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • 2 tấm gỗ MDF
  • 1 tấm đèn khò hoặc khò sấy tóc nhiệt độ cao
  • 1 thùng cát tông
  • 1 miếng mica Đài Loan tùy theo màu sắc mà doanh nghiệp muốn lựa chọn.
  • 1 miếng mút đệm
  • 1 bao tải cát

Cách làm bảng hiệu mica hút nổi

Để làm bảng hiệu mica hút nổi không khó, tuy nhiên nếu không thực hiện đúng quy trình hoặc không có nhiều kinh nghiệm sẽ không đảm bảo được sự tinh tế cho bảng hiệu quảng cáo. Dưới đây là những bước làm bảng hiệu mica hút nổi cho doanh nghiệp.

Bước 1: Sử dụng tấm MDF cắt thành hình chữ bằng máy CNC. Tùy theo doanh nghiệp muốn làm chữ gì để sử dụng loại bảng hiệu chữ đó. Lấy lại phần viền ngoài và phần lòng chữ.

Bước 2: Kê tấm viền ngoài vừa lấy được bằng những thanh gỗ 2cm xung quanh viền, lưu ý không nên để những thanh gỗ đó chắn vào chữ, lòng chữ có thể lấy những mẩu gỗ thừa cắt cho tương đối giống và dán vào nhau bằng keo 502.

Bước 3: Xếp lại trên sàn nhà viền ngoài ngược mặt, xếp lòng chữ vào đúng vị trí như bản thiết kế, lưu ý nên sắp xếp chữ cân đối để đảm bảo sự cân đối cho bảng hiệu quảng cáo.

Bước 4: Sử dụng thùng cát tông đục các lỗ để xuyên que sang nhau nhằm đỡ tấm mica khi úp ngược xuống đất không bị rơi. Nên để vị trí ngang thùng là tốt nhất. Khi cho tấm mica vào thùng thì có thể đậy lắp bên trên lại và khoét một lỗ bên dưới để cho đầu khò nhiệt vào, đồng thời bật lên để sấy làm mềm mica. Phương pháp khác có thể dùng khò mica trực tiếp bằng khò ga nhưng phải nhanh tay.

Bước 5: Khi mica mềm, bạn cần phải trải tấm mica mềm đó lên mặt tấm gỗ có chữ mà bạn đã gia công và đặt tấm mút lên để không bị mất nhiệt làm cứng lại. Đặt tấm gỗ MDF còn lại lên tấm mút và đặt bao cát lên cho cân, bạn nên làm sao cho lực trải đều lên trên bề mặt của chữ. Nếu muốn chữ ép được cao chân thì bạn có thể dùng ren kiểu chân giàn giáo để ép.

Bước 6: Chờ khoảng 5 – 10 phút và lấy sản phẩm ra.

Chỉ với 6 bước để sở hữu bảng hiệu mica hút nổi. Tuy nhiên, thiết kế bảng hiệu mica bắt mắt và đẹp hay không phải phụ thuộc nhiều vào tay nghề làm, bởi thế nên bạn cần tìm cho mình đơn vị thi công đáng tin cậy nhé.

Thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TPHCM

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất – thi công – in ấn quảng cáo, Quảng cáo trang trí Hoa Sơn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.