Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Kệ trưng bày âm thanh Hoa Sơn – Lựa chọn lý tưởng dành cho bạn

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn kệ trưng bày âm thanh cho không gian phòng khách, khu giải trí,… Làm sao để biết được đâu là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt? Vậy thì cùng theo dõi ngay nội dung bài viết được chia sẻ bên dưới.

Những lợi ích mà kệ trưng bày âm thanh mang lại

Kệ để trưng bày âm thanh là dòng nội thất không thể thiếu cho các không gian phòng khách, khu giải trí hay các nhà hàng kinh doanh dịch vụ karaoke, thiết bị âm thanh,… 

ke-trung-bay-am-thanh-hoa-son-lua-chon-ly-tuong-danh-cho-ban-1
Kệ trưng bày các thiết bị âm thanh đã trở thành dòng nội thất được ứng dụng phổ biến hiện nay với nhiều lợi ích thiết thực

Sự xuất hiện của dòng sản phẩm này với tác dụng làm giá đỡ và là nơi đặt để cho các thiết bị âm thanh như: Amply, CD, EQ, MD,… Hơn nữa, nhờ những chiếc kệ này, các thiết bị âm thanh có thể được đặt để một cách gọn gàng, thuận tiện cho quá trình sử dụng, kinh doanh.

Các kệ đặt để âm thanh này còn góp phần tạo điểm nhấn và làm đẹp thêm không gian ứng dụng. Đặc biệt là các dòng kệ trưng bày được làm từ gỗ như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp.

Dòng kệ để thiết bị âm thanh từ gỗ sẽ thường toát lên được vẻ đẹp mộc mạc, giản dị. Điều này vừa tạo nên điểm nhấn cho các thiết bị âm thanh mà còn làm hài hòa cho không gian ứng dụng.

Vậy cần lưu ý gì khi chọn kệ trưng bày âm thanh

Mặc dù dòng sản phẩm kệ trưng bày các thiết bị âm thanh không còn quá xa lạ trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên để có thể sở hữu những mẫu kệ phù hợp, bạn cần bỏ túi một số lưu ý cần thiết sau:

Trước tiên là chú ý chất liệu của kệ trưng bày 

Chất liệu chính là yếu tố quan trọng và quyết định đến chất lượng kệ để thiết bị âm thanh. Nếu kệ trưng bày được làm từ chất liệu tốt, chúng sẽ đem đến độ bền bỉ cũng như tuổi thọ sử dụng cao.

Thông thường các dòng kệ từ kim loại, gỗ được nhiều người lựa chọn. Vì chúng mang nhiều ưu điểm vượt trội. Đồng thời còn đáp ứng các tiêu chí trên đây. 

Chú ý về kích thước thước của kệ

Việc chọn mua và lắp đặt dàn kệ trưng bày âm thanh muốn đảm bảo phù hợp. Người chủ cần lưu ý ước lượng không gian bố trí cũng như nắm bắt được kích thước của sản phẩm. Đây là lưu ý không thể bỏ qua nếu muốn kệ để âm thanh vừa vặn, hài hòa với không gian ứng dụng. 

ke-trung-bay-am-thanh-hoa-son-lua-chon-ly-tuong-danh-cho-ban-2
Nên lưu ý đến chất liệu của kệ trưng bày âm thanh khi chọn mua và lắp đặt

Chú ý đến khả năng tản nhiệt của sản phẩm 

Vì các thiết bị âm thanh thường khi hoạt động chúng sẽ sinh ra một lượng nhiệt không nhỏ. Vì vậy bạn cần lưu ý chọn những sản phẩm kệ để có khả năng tản nhiệt tốt. Như vậy thì sẽ giúp bảo quản tốt hơn các thiết bị âm thanh của bạn.

Về giá thành của kệ trưng bày thiết bị âm thanh

Lựa chọn một mức giá phù hợp với túi tiền cùng sản phẩm ưng ý là điều ai cũng mong muốn. Vì thế, đây là yếu tố mà nhiều người rất quan tâm khi chọn mua kệ để âm thanh. Tuy nhiên bạn nên biết rằng tiền nào của nấy. Vì thế tùy thuộc vào điều kiện ngân sách cũng như nhu cầu. Mà từ đó lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Hiện nay những chiếc kệ kim loại như sắt, inox hoặc bằng gỗ công nghiệp có giá thành vừa tầm. Nhưng chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo tốt các tiêu chí: thẩm mỹ cao, độ bền lâu,… 

Nên chọn địa chỉ cung cấp uy tín

Việc chọn được địa chỉ cung ứng kệ trưng bày uy tín sẽ giúp người mua sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Hơn thế, ở những địa chỉ uy tín thì các chính sách bán hàng và chế độ ưu đãi, hậu mãi, bảo hành cũng khá tốt. 

>>> Tham khảo thêmĐịa chỉ thiết kế thi công Quầy kệ trưng bày âm thanh karaoke tại TP.HCM

Nên chọn mua kệ trưng bày thiết bị âm thanh ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn tìm mẫu kệ để âm thanh chất lượng, giá tốt. Nhưng vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ cùng công năng cao. Vậy thì hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm này tại Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn.

Kệ trưng bày âm thanh Hoa Sơn – Lựa chọn lý tưởng dành cho bạn

Các sản phẩm kệ để thiết bị âm thanh tại Hoa Sơn được sản xuất và lắp ghép trên nền công nghệ máy móc tiên tiến. Vì được làm từ ván gỗ công nghiệp kết hợp Mica, Laminate và Pima. Và còn được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng. Chính vì thế kệ trưng bày Hoa Sơn luôn có độ bền cao, đa công năng. Hơn thế còn đem đến tính mỹ quan cao cho không gian ứng dụng.

ke-trung-bay-am-thanh-hoa-son-lua-chon-ly-tuong-danh-cho-ban-3
Sản phẩm kệ trưng bày thiết bị âm thanh của Hoa Sơn luôn là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều cơ sở kinh doanh, công ty, gia đình

Vì kệ được sản xuất và cung cấp trực tiếp tại kho hàng của Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn. Do đó bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc chính hãng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, khi bạn có nhu cầu mua các sản phẩm tại Hoa Sơn. Sẽ có đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn. Đồng thời cũng đưa ra giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Vì thế sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và tiết kiệm được chi phí.

Ngoài ra, nhằm đem đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Hoa Sơn sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế mẫu kệ trưng bày âm thanh theo yêu cầu riêng. Và quá trình thi công lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự tay nghề cao. Do đó luôn đáp ứng đúng tiến độ và hoàn thành theo đúng thời gian ký kết.

Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn – Địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng

Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn là địa chỉ chuyên sản xuất và thiết kế thi công quầy kệ trưng bày. Chúng tôi cũng có bề dày thi công nội thất,… với hơn 15 năm kinh nghiệm.

Hoa Sơn là đơn vị sở hữu cơ sở sản xuất khang trang, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu. Vì thế mà các sản phẩm quầy kệ trưng bày đều đảm bảo cao các tiêu chí. Cụ thể như: chất lượng tốt, bền chắc, kiểu dáng đa dạng, kích thước chuẩn, tính thẩm mỹ cao.

Cho đến hiện tại, Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn đã cung cấp và thi công hàng ngàn dự án. Từ các cơ sở kinh doanh, hộ gia đình cho đến những công ty, tập đoàn lớn,… Sản phẩm và dịch vụ của Hoa Sơn luôn nhận được sự đón nhận và đánh giá cao từ khách hàng của mình.

Tiếp nối những sự thành công đó, Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn vẫn luôn nỗ lực từng ngày, phát triển và hoàn thiện hơn nữa. Mục đích là đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu kệ trưng bày âm thanh chất lượng, giá tốt. Vậy đừng bỏ qua dòng sản phẩm quầy kệ của Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn nhé!