Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Đèn Led chiếu sáng quầy kệ Hoa Sơn nâng tầm đẳng cấp không gian

Trong thiết kế quầy kệ gia đình, cửa hàng, showroom… hiện nay, việc đầu tư cho hệ thống ánh sáng là vô cùng quan trọng. Sự góp mặt của những chiếc đèn led trang trí sẽ giúp không gian trưng bày trở nên nổi bật và cuốn hút. Bạn đang có nhu cầu thiết kế lắp đặt Đèn Led chiếu sáng quầy kệ cho dự án của mình? Tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn!

Vì sao nên dùng Đèn Led chiếu sáng quầy kệ trưng bày?

Khi bước vào một không gian bất kỳ, dù là nhà ở, showroom, triển lãm… Điều đầu tiên mà ta chú ý đến sẽ là cách đồ đạc, sản phẩm được sắp xếp, trưng bày như thế nào. Sự sắp xếp này cực kỳ quan trọng bởi nó thể hiện điểm nhấn, sự nổi bật cho sản phẩm, mặt hàng. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 lý do kệ trưng bày Micro bằng Mica rất được ưa chuộng

Chính vì vậy mà việc lắp đặt hệ thống đèn led cho khu vực quầy kệ ngày nay rất phổ biến. Đặc biệt là ở các kệ trưng bày, đèn led sẽ góp phần thu hút khách hàng nhìn ngắm và muốn mua sản phẩm ngay lập tức. Có thể nói, lắp đặt một hệ thống đèn led hợp lý chính là một giải pháp đẩy mạnh doanh số.

Đèn Led chiếu sáng quầy kệ trưng bày đã được ứng dụng phổ biến cho các cơ sở kinh doanh

Các tiêu chí khi lựa chọn lắp Đèn Led chiếu sáng quầy kệ

Trên thị trường hiện nay, đèn LED trang trí cho quầy kệ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giá cả. Nhìn chung các loại đèn đều có chung ưu điểm là cường độ ánh sáng mạnh, tuổi thọ tốt và phù hợp với nhiều không gian. Nhưng làm thế nào để lắp đặt sao cho hợp xu hướng, tiện dụng và àm nổi bật sản phẩm được trưng bày? Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn và bố trí đèn led:

Đèn chiếu sáng quầy kệ ít tỏa nhiệt

Khi lựa chọn đèn chiếu sáng cần chú ý đến vấn đề tỏa nhiệt của bóng đèn. Bởi khi nhiệt độ được duy trì ổn định sẽ giúp việc bảo quản hay trưng bày tốt nhất trong thời gian dài.

Do đó, nên chọn các loại bóng đèn đảm bảo chất lượng tốt, hạn chế sản sinh nhiệt năng. Như vậy mới có thể hạn chế tác động của nhiệt độ đến chất lượng oxy cho sản phẩm trưng bày. 

Để khắc phục vấn đề này, người ta thường ưu tiên lựa chọn đèn led cho tủ trưng bày. Thay vì phải sử dụng đèn huỳnh quang hay sợi đốt thông thường. Lý do là đèn LED cho chất lượng ánh sáng tốt, hiệu suất phát sáng cao mà lại tỏa ít nhiệt. Thậm chí bạn có thể tiết kiệm điện năng tới hơn 70% khi sử dụng đèn led thay thế các loại đèn thông thường. Như vậy bạn có thể yên tâm khi bật đèn trang trí tủ trưng bày trong nhiều giờ liên tục.

Đèn có ánh sáng tốt, màu sắc và kích thước phù hợp

Về kích thước, nên chọn các loại đèn trang trí nhỏ, gọn, không chiếm nhiều diện tích. Cường độ ánh sáng không quá chói nhưng cũng không quá yếu. Thêm nữa, khi chọn màu cho đèn, bạn nên dựa vào màu quầy kệ trưng bày để tìm được màu đèn làm tôn thêm sắc thái cho kệ trưng bày. Nếu bạn chưa biết chọn sao cho phù hợp thì ánh sáng trắng và ánh sáng trung tính là một gợi ý hoàn hảo.

Đèn Led trang trí cho quầy kệ giúp tôn lên sắc thái cho không gian ứng dụng

Một số mẫu đèn led tủ trưng bày

Hiện nay, tại bất cứ không gian cửa hàng, showroom, nhà ở… việc đầu tư cho hệ thống ánh sáng tủ là điều không thể thiếu. Sự xuất hiện của đèn trưng bày góp phần tạo nên sự cuốn hút và đẳng cấp cho không gian trưng bày. 

Các sản phẩm đèn led chiếu sáng trưng bày trên thị trường khá đa dạng. Vậy nên, cần ưu tiên lựa chọn những dòng sản phẩm có khả năng chiếu sáng tối ưu nhằm làm nổi bật lên rực rỡ của sản phẩm. 

Đèn led thanh nhôm định hình

Đèn LED thanh nhôm định hình còn hay được gọi là thanh nhôm có dán led dây, thanh nhôm định vị đèn led,… Thanh nhôm có vai trò bảo vệ dây đèn led bên trong. Đồng thời giúp không gian ứng dụng rực rỡ và phong cách hơn. 

Ưu điểm của sản phẩm này là độ bền cao, sang trọng. Đồng thời chất lượng ánh sáng vượt trội mà không tốn nhiều điện năng. Tuy nhiên một điểm trừ nhỏ là giá thành đèn ở mức cao. Hơn nữa việc lắp đặt chúng cũng tốn khá nhiều thời gian.

Đèn led dây chiếu sáng

Đây là loại đèn này có ưu điểm là tạo được ánh sáng mạnh, tập trung và chiếu sáng liên tục với nhiều màu sắc. Bởi vậy, đèn sẽ giúp thu hút mọi ánh nhìn về phía sản phẩm ở quầy kệ trưng bày. Sản phẩm đèn led dây tương đối đa dạng. Hơn nữa kiểu dáng nhỏ gọn nên dễ dàng uốn cong theo thiết kế của tủ trưng bày. Bộ điều khiển khá đơn giản, dễ điều chỉnh nhiều hiệu ứng khác nhau.

>>> Đọc thêm: Thiết kế Showroom trưng bày âm thanh ấn tượng, chuyên nghiệp như thế nào?

Đèn led chiếu điểm sáng trực tiếp cho sản phẩm

Để làm tôn lên sự nổi bật và đẳng cấp cho sản phẩm thì không thể không sử dụng ánh sáng trực tiếp từ đèn led như đèn led rọi ray, đèn led downlight… Cơ bản những sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để ánh sáng tập trung vào một điểm. Và đồng thời chiếu sáng điểm trong phạm vi không gian nhỏ.

Đèn led rọi ray

Đèn led rọi ray được ứng dụng công nghệ hiện đại có tuổi thọ cao lên tới 40.000h sử dụng. Đèn được gắn di động trên một thanh ray tiếp điện với thiết kế đặc biệt gồm hai khớp quay linh hoạt. Chính vì vậy mà bạn có thể điều chỉnh góc độ chiếu sáng. Hoặc là có thể di chuyển bóng đèn trên thanh ray tùy ý.

Đèn led chiếu sáng thanh ray chính là một giải pháp tối ưu cho không gian chiếu sáng điểm. Bạn có thể dùng để chiếu rọi sản phẩm trong các cửa hàng. Hay là chiếu sáng nội thất gia đình, khách sạn,… Tất cả sẽ trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn với các sử dụng đèn rọi.

Đèn Led rọi ray là giải pháp tối ưu cho không gian chiếu sáng điểm

Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn dẫn đầu lĩnh vực trang trí thi công chiếu sáng.

Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp:

  • Đội ngũ nhân viên thi công được đào tạo bài bản. Sau qua trình thử việc thực tế, những nhân viên tốt sẽ được chọn ra. Và tiếp tục được bồi dưỡng đào tạo, nâng cao tay nghề hơn nữa.
  • Quá trình thi công nhanh gọn, tối ưu về cả thời gian cũng như tiền bạc của quý khách hàng.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào khi khách có nhu cầu.
  • Tôn chỉ của chúng tôi là luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu. Chỉ nhận tiền khi hoàn thành xong công việc và đảm bảo khách hàng đã cảm thấy hài lòng.

Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn sẵn sàng đồng hàng cùng bạn tạo nên những dự án thiết kế đẳng cấp nhất!