Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Top 5 lý do kệ trưng bày Micro bằng Mica rất được ưa chuộng

Kệ trưng bày Micro bằng Mica có vai trò quan trọng quan trọng trong việc sắp xếp sản phẩm. Đồng thời, đây cũng là xu thế kinh doanh hiệu quả vì gây được sự chú ý cho khách hàng và định hình phong cách cho cửa hiệu. Từ đó thể hiện được nét riêng biệt, độc đáo cho không gian cửa hàng. Cùng tìm hiểu Top 5 lý do khiến kệ trưng bày Micro chất liệu Mica được ưa chuộng hiện nay nhé!

Top 5 ưu điểm chỉ có ở kệ trưng bày Micro bằng Mica

Kệ trưng bày Micro bằng Mica là loại kệ chủ yếu để trưng bày sản phẩm. Nó được thiết kế và được chia tiếp ra nhiều kiểu với nhiều chức năng và ứng dụng rất khác nhau. Chính điều đó, quầy kệ mica thường được sản xuất theo các yêu cầu của khách hàng.

Kệ trưng bày Micro được gia công hoàn thiện từ những tấm vật liệu Mica với nhiều ưu điểm cao. Bằng việc đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt và giá trị hữu ích khi sử dụng.

>>> Đọc bài viết: Kệ trưng bày âm thanh Hoa Sơn – Lựa chọn lý tưởng dành cho bạn

Độ trong suốt và khả năng xuyên sáng

Theo đó, độ trong suốt và khả năng xuyên sáng là ưu điểm đầu tiên phải kể đến của kệ trưng bày mica. Những sản phẩm bằng chất liệu mica có được độ xuyên sáng cao, rất trong suốt và lung linh. So với thủy tinh, độ trong suốt của mica không hề thua kém. Nhờ vậy, các sản phẩm quầy kệ đều có tính thẩm mỹ rất cao. Hơn thế, khi kết hợp độ trong suốt cùng các màu sắc tạo nên sự độc đáo, bắt mắt, thu hút ánh nhìn.

Ưu điểm trong suốt và khả năng xuyên sáng của vật liệu Mica

Sự bền bỉ của kệ trưng bày Micro bằng Mica

Thứ hai, độ bền của các sản phẩm kệ trưng bày mica được gia công phủ lớp chống xước. Do vậy, chúng trở nên cứng, chắc chắn hơn cũng như có được khả năng chịu lực và chống va đập cao. Đặc biệt, loại vật liệu này thích ứng rất tốt với hầu hết sự thay đổi của khí hậu. Theo đó, các thiết kế quầy kệ mica không chỉ đem lại thời gian sử dụng bền lâu. Mà còn có khả năng nứt vỡ thấp, được ứng dụng đa dạng trong trang trí, trưng bày.

Tính linh hoạt trong trang trí và vệ sinh

Thứ ba, mica với ưu điểm không dẫn điện, dẫn nhiệt và tính thân thiện môi trường cao. Do đó, chất liệu mica được ứng dụng đa dạng trong thiết kế quầy kệ trang trí. Cụ thể như: kệ trưng bày micro, loa, tai phone, thiết bị âm thanh, … 

Kệ trưng bày mica được thiết kế đa dạng mẫu mã và màu sắc

Hơn nữa, mica rất gọn nhẹ nên khá dễ dàng mỗi khi di chuyển, tháo lắp. Đồng thời, sản phẩm cũng mang lại tiện ích cho người dùng lau chùi và vệ sinh.

Đặc tính mica dẻo, dễ uốn – ứng dụng cao

Thứ tư, nhờ đặc tính mềm dẻo, dễ uốn cong tạo hình, quầy kệ mica được gia công với nhiều kiểu dáng, đa dạng về kích thước, màu sắc. Vì vậy, ngoài việc trưng bày sản phẩm, kệ trưng bày micro bằng mica còn giúp người tiêu dùng tiếp cận mặt hàng một cách tiện nghi hơn. 

Giá kệ trưng bày Micro bằng Mica rẻ hơn

Thứ năm, chất liệu mica có giá thành rẻ, phải chăng, phù hợp với đại đa số người dùng. Do đó khi sử dụng kệ trưng bày làm bằng mica giúp chi phí đầu tư giảm đi một cách đáng kể.

Với những yếu tố nổi bật trên, kệ trưng bày micro bằng mica là dòng sản phẩm phổ biến được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, để phát huy được hết những thế mạnh của quầy kệ. Quý khách hàng nên lưu ý chọn địa chỉ mua và đặt thiết kế từ các đơn vị uy tín. Đó là cách người tiêu dùng thông minh luôn tìm hiểu trước khi lựa chọn một đơn vị sản xuất quầy kệ chuyên nghiệp. 

Địa chỉ thiết kế thi công kệ trưng bày ở đâu uy tín?

Một sản phẩm kệ trưng bày tốt là có khả năng đáp ứng chức năng cơ bản và yêu cầu về tính thẩm mỹ cao. Đó là sự kết hợp của một quy trình gia công chuẩn. Cùng với nguồn vật liệu chính hãng, máy móc hiện đại mà đơn vị thi công cần có. 

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công quầy kệ trưng bày uy tín như thế nào?

Dịch vụ Quảng cáo Hoa Sơn có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quầy kệ nhiều năm. 

  • Chúng tôi là đơn vị chuyên bán, thiết kế, sản xuất và thi công các loại kệ trưng bày từ nhiều vật liệu khác nhau. Trong đó, kệ trưng bày micro bằng mica cũng là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu chuộng và đánh giá cao. Bởi hầu hết các thiết kế đều được cập nhật những xu hướng mới. 
  • Đường nét được đầu tư hệ cắt gọt và gia công theo hệ thống bài bản. Cụ thể như dùng máy cắt laser, công nghệ khắc CNC, kỹ thuật in UV tân tiến, thanh uốn nhiệt tự động hóa, … 
  • Ngoài ra, Hoa Sơn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm hỗ trợ khách hàng tốt. Từ khâu tư vấn thiết kế thi công cho đến việc sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng.

>>> Tham khảo thêm: Lý do nên thuê đơn vị thiết kế thi công Showroom Audio chuyên nghiệp

Để lựa chọn một trong những địa chỉ gia công kệ trưng bày micro uy tín tại TP.HCM. Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu và các thông tin cơ bản về sản phẩm qua email: thietke@hoason.vn. Hoặc gọi đến Hotline: 090.303.7747 để được giải đáp.