Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Kệ kho hàng mỹ phẩm nên sử dụng loại nào tối ưu nhất?

Mỹ phẩm là mặt hàng đặc thù, nếu không bảo quản đúng cách sẽ dễ bị hỏng hóc và không thể sử dụng được nữa. Vì thế, nhiều doanh nghiệp đã chọn cách sử dụng kệ kho hàng mỹ phẩm để đảm bảo an toàn và dễ quản lý hơn.

Hoa Sơn cung cấp các mẫu kệ kho hàng mỹ phẩm giá rẻ chất lượng tốt nhất TPHCM – là địa chỉ uy tín để khách hàng yên tâm lựa chọn.

>>> Thiết Kế Cửa Hàng Hoa Quả Hút Khách Và Lưu Ý Quan Trọng

  1. Ưu điểm khi sử dụng kệ kho hàng mỹ phẩm của Hoa Sơn

    Mỹ phẩm có đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, sản phẩm…Và để đáp ứng được mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra thì luôn phải có sẵn hàng để kịp thời bổ sung. Chính điều đó đã khiến nhiều khách hàng tìm đến kệ kho hàng mỹ phẩm để lưu trữ, sắp xếp và quản lý các mặt hàng của mình.

    Hoa Sơn có rất nhiều mẫu kệ khác nhau và được làm từ chất liệu cao cấp để khách hàng lựa chọn. Những mẫu kệ này có ưu điểm nổi trội như sau:

    • Tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả: Nhờ vào kệ kho hàng mỹ phẩm, bạn sẽ không phải thuê quá nhiều nhân viên về để sắp xếp và tìm kiếm hàng hóa. Những mẫu sản phẩm này được thiết kế hiện đại, tối ưu không gian sử dụng nên còn tiết kiệm được thêm một khoản thuê kho bãi.
    • Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được làm từ chất liệu cao cấp, có sơn thêm 1 lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Vì thế khi lưu trữ hàng hóa trong thời gian dài cũng không cần lo lắng vấn đề hỏng hóc, ẩm ướt hay có chuột, côn trùng cắn…
    • Hiện đại hóa kho hàng để bạn có thể quản lý và giám sát hàng hóa được hiệu quả hơn. Đồng thời giảm thiểu được tình trạng thất thoát hàng xuống mưc thấp nhất.
    • Kệ kho mỹ phẩm của chúng tôi có nhiều mâm, tầng để quý khách dễ dàng phân loại hàng hóa, cũng thuận tiện hơn cho việc xuất – nhập hàng khỏi kho.
  2. Những điều cần lưu ý khi chọn kệ kho hàng mỹ phẩm

    Hiện nay, thế hệ người dùng đã thông thái hơn rất nhiều. Thay vì chạy đua lắp đặt những mẫu kệ Hot, mẫu kệ mình thích, họ đã tập trung hơn vào nhu cầu thực tế để chọn được loại kệ phù hợp. 

    Có thể nói, sử dụng giá kệ kho hàng phát huy được hiệu quả chính là dùng chúng một cách phù hợp. Sự phù hợp luôn mang đến cho kho hàng của bạn sự tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí. 

    Dưới đây, Hoa Sơn xin thống kê một vài lưu ý khi lựa chọn kệ kho hàng mỹ phẩm như sau:

    • Diện tích kho hàng

    Tùy vào diện tích kho hàng để lựa chọn loại kệ phù hợp. Có những kho hàng diện tích nhỏ hẹp hay có những kho hàng lại có lợi thế về chiều cao. Do đó, việc lựa chọn loại kệ nào phù hợp phụ thuộc rất nhiều vào diện tích của kho.

    • Mật độ chứa hàng

    Tất nhiên, những kho hàng yêu cầu mật độ chứa hàng lớn, chắc chắn sẽ phải có mặt bằng rộng để có thể lắp đặt các loại giá kệ đáp ứng yêu cầu này. Theo đó, loại giá kệ sử dụng cũng phải được thiết kế đáp ứng nhu cầu lưu trữ cao.

    • Tải trọng hàng hóa

    Nếu kho hàng mỹ phẩm có tải trọng chứa hàng lớn thì khi đó các loại kệ hạng nặng là lựa chọn phù hợp. Ngược lại, kệ trung tải, kệ sắt v lỗ chứa hàng hạng nhẹ và vừa sẽ rất lý tưởng cho kho hàng cho tải trọng hàng hóa vừa phải, không yêu cầu cao về mật độ chứa hàng.

    • Tốc độ xuất/nhập hàng

    Vì sao cần đề cập đến tốc độ xuất/nhập hàng ở đây? Lý do là nếu kho hàng mỹ phẩm của bạn chứa những sản phẩm có date ngắn hạn thì tất nhiên tốc độ xuất/nhập hàng sẽ cần liên tục. Vì thế, mẫu kệ có khả năng tiếp cận hàng hóa nhanh gọn để dễ dàng xuất/nhập hàng sẽ là lựa chọn đúng đắn (Ví dụ như: kệ sắt v lỗ, kệ trung tải, kệ Selective, kệ con lăn, kệ di động). Nếu hàng hóa sử dụng với mục đích lưu trữ với mật độ hàng hóa cao thì nên chọn sử dụng kệ Drive in. 

  3. Các mẫu kệ kho mỹ phẩm đáng sử dụng nhất ở thời điểm hiện tại 

    • Kệ sắt v lỗ

      Kệ sắt v lỗ
      Kệ sắt v lỗ

    Đây là mẫu kệ sắt đa năng, vừa dùng trong kho chứa hàng, vừa dùng trưng bày hàng hóa. Ưu điểm của kệ là thiết kế lắp ghép, tải trọng của kệ nhẹ, nhỏ gọn nên di chuyển, lắp đặt dễ dàng. 

    Tuy nhiên, mỗi tầng chỉ có thể chịu tải tối đa là 200 kg nên nó thường phù hợp với kho hàng nhỏ, tải trọng hàng hóa thấp, không yêu cầu mật độ chứa hàng cao. Chẳng hạn như ở các shop, cửa hàng mỹ phẩm thì nên sử dụng loại kệ này là hợp lý, vừa đảm bảo yêu cầu lưu trữ lại vừa tiết kiệm chi phí.

    • Kệ trung tải

      Kệ trung tải
      Kệ trung tải

    Dành cho kho hàng tải trọng trung bình, mỗi mâm sàn chứa tối đa khoảng 500kg. Kệ trung tải thông thường sử dụng mâm sàn, tuy nhiên vẫn có thể thiết kế dạng pallet. Với kho hàng mỹ phẩm, sản phẩm thường đóng thùng có thể sử dụng đặt trên pallet hoặc để trực tiếp lên mâm sàn.

    Ưu điểm khi dùng kệ trung tải là khả năng tiếp cận hàng hóa trong kho 100%, có thể dùng thêm sự hỗ trợ của xe thang. Tuy nhiên, mật độ chứa hàng thấp, tải trọng không cao. 

    • Kệ kho hàng nặng

      Kệ kho hàng nặng
      Kệ kho hàng nặng

    Là mẫu kệ tải trọng nặng, mỗi Pallet có thể chứa được hàng hóa >500kg. Mật độ chứa hàng cao, khả năng tiếp cận hàng hóa tốt. Phù hợp với đa dạng kích thước pallet và các loại xe nâng. 

    Với những kho hàng mỹ phẩm cần lượng lưu trữ tương đối lớn, cần xuất nhập hàng hóa liên tục thì có thể tham khảo các mẫu kệ để hàng hạng nặng như: kệ Selective, kệ Drive in, kệ di động,…

    Trên đây là các mẫu kệ kho mỹ phẩm sử dụng tối ưu nhất hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế để lựa chọn mẫu kệ, tải trọng, kích thước phù hợp. Lựa chọn đúng đắn sẽ giúp kho hàng vừa được tối ưu vừa tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.