Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Hoa Sơn là nhà cung cấp giải pháp kho thông minh

Ngày nay, tự động hóa không còn là thuật ngữ xa lạ với nhiều người. Khi nghe thấy cụm từ này, chúng ta liền nghĩ ngay đến các sản phẩm vừa thông minh, vừa tiện lợi, hỗ trợ con người tối ưu hóa công việc một cách tốt nhất.

  1. Kho hàng thông minh là gì?

    Kho thông minh là đỉnh cao của tự động hóa kho chứa hàng (nói cách khác, tự động hóa các thành phần khác nhau của hoạt động kho của bạn). Tương tự như một ngôi nhà thông minh, một nhà kho thông minh được kích hoạt với một số công nghệ tự động và kết nối với nhau. Các công nghệ này phối hợp với nhau để tăng năng suất và hiệu quả của kho, giảm thiểu lượng công nhân của con người trong khi giảm lỗi tới mức tối đa. Là hệ thống nhà kho giúp luân chuyển hàng hóa một cách thuận tiện nhất; sử dụng các xe tự hành AGV (robot tự hành) và băng tải con lăn để di chuyển, bóc xếp hàng hóa thông qua hệ thống phần mềm được cài đặt sẵn.

    Hoa Sơn là nhà cung cấp giải pháp kho thông minh
    Hoa Sơn là nhà cung cấp giải pháp kho thông minh
  2. Lợi ích “có một không hai” của Kho thông minh

    Với nhà kho thiết kế thông minh, việc tiết kiệm sức người sức của và thời gian là thứ mà con người dễ dàng nhìn thấy. Tuy nhiên, bên cạnh các lợi ích trên, kho lưu hàng thông minh còn sở hữu nhiều lợi ích khác mà không phải ai cũng biết được. Hãy để Hoa Sơn bật mí cho bạn ngay sau đây:

    Tiện quản lý và theo dõi số liệu

    Hoa Sơn là nhà cung cấp giải pháp kho thông minh
    Hoa Sơn là nhà cung cấp giải pháp kho thông minh

    Bạn quá đau đầu với việc ghi chép số liệu hàng nhập, hàng xuất kho? Bạn gặp khó khăn trong việc quản lý các dữ liệu tại kho hàng? Kho thông minh chính là giải pháp tối ưu trong việc quản lý và theo dõi số liệu.

    Với giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác, nhà kho thiết kế thông minh không chỉ giúp doanh nghiệp mà còn giúp cả khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cũng như biết được mặt hàng mình muốn mua đang ở tình trạng nào (còn hay hết hàng).

    Kho thông minh thuận lợi cho việc mở rộng

    Việc lưu trữ hàng hóa, nhập – xuất hàng luôn gây đau đầu cho nhiều doanh nghiệp. Nếu như không nắm rõ thông tin số liệu tại kho, doanh nghiệp sẽ rất dễ rơi vào tình trạng không có nơi đặt để và bảo quản hàng hóa sao cho tốt nhất.

    Kho thông minh – chính là giải pháp hàng đầu giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề này. Chỉ cần xem xét số liệu cũng như thông tin liên quan, chủ doanh nghiệp có thể biết được liệu kho hàng đang còn trống bao nhiêu chỗ, có thể nhập bao nhiêu là hợp lý mà không phải lo trong việc nhập – xuất hàng. Đây là một trong những lợi ích giúp thiết kế kho thông minh chiếm được trái tim và sự tin tưởng từ khách hàng.

    Bảo quản hàng hóa an toàn

    Hoa Sơn là nhà cung cấp giải pháp kho thông minh
    Hoa Sơn là nhà cung cấp giải pháp kho thông minh

    Và cuối cùng, điều mà nhiều doanh nghiệp lo lắng nhất chính là việc bảo quản hàng hóa sao cho an toàn, tránh hư hỏng hoặc thất thoát ngoài ý muốn. Nếu chỉ sử dụng sức người, việc bảo quản sẽ không được tối ưu bằng sử dụng kho thiết kế thông minh.

    Bằng công nghệ tiên tiến, nhà kho thông minh hứa hẹn sẽ bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất. Từ việc kiểm soát hàng ra – hàng vào đến việc kiểm tra số lượng hàng hóa có trong kho lưu, chắc chắn sẽ mang đến cho doanh nghiệp một con số chính xác về lượng hàng hóa hiện thời, lý do tại sao chúng tăng hoặc giảm.

    Thậm chí, chủ doanh nghiệp không cần đến kho thường xuyên mà có thể điều khiển và đọc được số liệu từ xa nhờ hệ thống kho thiết kế thông minh cung cấp.

  3. Hoa Sơn – Địa chỉ uy tín cung cấp các thiết bị kèm thiết kế Kho thông minh chất lượng

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị cũng như đứng ra thiết kế các kho chất lượng. Hoa Sơn chúng tôi rất tự hào khi góp mặt trong danh sách thiết kế kho hiện đại, thông minh uy tín nhiều năm liền trên thị trường.

    Với mong muốn giải quyết nỗi lo của các doanh nghiệp trong việc quản lý hàng hóa, Hoa Sơn đã đưa ra những bản thiết kế phù hợp tùy theo quy mô và nhu cầu của doanh nghiệp nhằm mang đến hiệu quả cao nhất khi thiết kế kho thông minh.

    Đến với Hoa Sơn là đến với địa chỉ chuyên nghiệp, đáng tin cậy trong việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng từ trước đến sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế nhà kho lưu hàng thông minh, hay mua những thiết bị tiên tiến.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.