Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Thiết Kế Kệ Quảng Cáo Trưng Bày Nhận Dạng Thương Hiệu

Trong kinh doanh quảng cáo sản phẩm nhận dạng thương hiệu là một quy trình quan trọng không thể bỏ qua. Lợi ích của việc quảng cáo rất lớn, vì vậy các doanh nghiệp rất chú trọng việc thiết kế kệ quảng cáo chuyên nghiệp, hiện đại và thẩm mỹ cao. 

Việc chọn lựa được một địa chỉ uy tín có thể thiết kế được những mẫu kệ quảng cáo theo nhu cầu sử dụng vô cùng quan trọng. Bởi không phải đơn vị kinh doanh kệ quảng cáo nào cũng cũng có đủ kinh nghiệm để có thể giúp người dùng thể hiện được những thông điệp đến khách hàng.

Thiết Kế Kệ Quảng Cáo Trưng Bày Nhận Dạng Thương Hiệu
Thiết Kế Kệ Quảng Cáo Trưng Bày Nhận Dạng Thương Hiệu
  1. Tiêu chí thiết kế kệ quảng cáo

    Một bộ kệ quảng cáo chuyên nghiệp thì không thể thiếu:

    • Logo để nhận diện thương hiệu, bởi vậy logo phải bắt mắt ấn tượng, tạo được điểm nhấn để khách nhìn vào là có thể nhận ra.
    • Có slogan súc tích, ngắn gọn dễ hiểu dễ nhớ, tránh việc trùng lặp từ và dài dòng
    • Phải có ảnh đại diện cho thương hiệu đó qua hình ảnh khách hàng sẽ liên tưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp bạn.
    • Kệ quảng cáo của bạn phải có điểm nhấn riêng để tạo ra sự khác biệt, tránh việc khách hàng nhầm lẫn thương hiệu của bạn với thương hiệu khác.

    Những bộ kệ quảng cáo thường được đặt ở trước cửa hàng hay siêu thị, cổng ra vào, điểm bán hàng, điểm thanh toán, hay giữa các gian hàng… Nơi có đông người qua lại, mục đích tiếp cận và thu hút khách khách hàng đến biển hiệu để giới thiệu sản phẩm thương hiệu của bạn. 

    Là một công ty chuyên về giá kệ để hàng, kệ sắt trưng bày hàng hóa cho nên Thăng Long đã mang đến khá nhiều mẫu kệ quảng cáo chuyên nghiệp, trở thành đối tác đáng tin cậy, có uy tín với nhiều doanh nghiệp lớn. 

    Các mẫu giá kệ quảng cáo sản phẩm mà tổng kho cung cấp như:

    Kệ trưng bày sản phẩm Hoa Sơn – Tiện nghi cho mọi nhà kinh doanh
    Kệ trưng bày sản phẩm Hoa Sơn – Tiện nghi cho mọi nhà kinh doanh

    – Kệ quảng cáo nước ngọt

    – Kệ quảng cáo bóng đèn Rạng Đông

    – Kệ quảng cáo sữa bắp

    – Kệ quảng cáo sữa Nuvita

    – Giá kệ quảng bút bi Thiên Long

    – Kệ quảng cáo điều hòa…

    – Giá kệ quảng cáo sơn…

  2. Những lý do nên đặt làm kệ quảng cáo tại Hoa Sơn

    Mẫu kệ quảng cáo đẹp, làm nổi bật thương hiệu
    Mẫu kệ quảng cáo đẹp, làm nổi bật thương hiệu
    Thi Công Quầy Kệ Gian Hàng tại Hoa Sơn
    Thi Công Quầy Kệ Gian Hàng tại Hoa Sơn

    – Kệ được cấu tạo từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện nên khá là cứng cáp, bền bỉ, với kết cấu lắp ghép đơn giản được liên kế giữa các chi tiết của kệ với nhau bằng ốc vít, bu lông vô cùng an toàn khi để hàng lên. 

    – Là một loại kệ để hàng mẫu quảng cáo là từ sắt nên khá bền bỉ, giúp cho người dùng cảm thấy yên tâm tin tưởng hơn khi để hàng hóa lên kệ.

    – Không chỉ có những bộ kệ trưng bày hàng mẫu bền bỉ, tối ưu không gian như trên mà công ty giá kệ này còn có thể giúp các bạn truyền tải được những thông điệp quan trọng của doanh nghiệp đến quý khách hàng của bạn. 

    – Giúp bạn thể hiện được sự khoa học, chuyên nghiệp để nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp của bạn trong mắt khách hàng, tạo ra điểm nhấn để thu hút khách. 

    – Giúp bạn tiết kiệm được cả chi phí đầu từ và không gian để đặt kệ

    – Có thể trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị bán kệ quảng cáo nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được uy tín mặt hàng kệ chính hãng và có thể đem đến những giá trị trên cho bạn. 

    – Vì thế các bạn chọn kệ sắt quảng cáo của Hoa Sơn là hoàn toàn hợp lý, công ty luôn có chính sách ưu đãi, hỗ trợ và báo giá khách hàng cụ thể, chi tiết. Đảm bảo phù hợp với từng sản phẩm cần quảng cáo của doanh nghiệp.

    – Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng những bộ giá kê để hàng mẫu, kệ để quảng cáo sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá tại xưởng hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau nhé. 

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.