Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

THIẾT KẾ SX THI CÔNG LẮP ĐẶT HOÀN THIỆN KỆ TRƯNG BÀY ĐÈN LED OPPLE

Kệ trưng bày sản phẩm ra đời, được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng ngày càng nhiều. Và trở thành vật tư không thể thiếu trong các sự kiện quảng cáo, khuyến mãi của bất kì nhãn hàng nào. Thi công kệ trưng bày sản phẩm tại TPHCM hiện nay đang là xu hướng cho giải pháp kinh doanh được nhiều khách hàng quan tâm.

Những chiếc tủ kính, kệ trưng bày đựng sản phẩm là vật không thể thiếu trong các cửa hàng trang sức,các shop thời trang. Ngoài thiết kế của tủ phải đẹp thì còn 1 yếu tố khác nữa giúp tăng sức thu hút cho tủ,kệ trưng bày sản phẩm,đó chính là ánh sáng. Hiện nay, các chủ cửa hàng thường sử dụng các loại đèn Led để trang trí cho tủ kính,kệ trưng bày.

Tại sao chúng tôi có thể tự tin như vậy? 

  • Thứ nhất: Thợ lắp đèn led cho tủ trưng bày của Hoa Sơn được đào tạo bài bản tại các trường đại học uy tín trước khi được nhận vào trung tâm. Sau quá trình thử việc là làm việc thực tế sẽ chọn lọc giữ lại các nhân viên tốt nhất để đào tạo, nâng cao tay nghề hơn nữa.
  • Thứ hai: Ngoài việc đào tạo nâng cao tay nghề thì song song với đó là đào tạo nâng cao phẩm chất, tác phong của người thợ. Luôn đề cao tính trung thực nhiệt tình trong công việc.
  • Thứ ba: Quá trình làm việc nhanh gọn, sạch sẽ, tiết kiểm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng.
  • Thứ tư: Luôn tư vấn hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào khách có nhu cầu.
  • Thứ năm: Có trách nhiệm trong công việc, chỉ nhận tiền khi hoàn thành xong công việc và đảm bảo khách hàng đã hài lòng.
  • Thứ sáu: Dù bạn ở bất cứ khu vực nào tại TP Hồ Chí Minh chúng tôi đều có thể có mặt nhanh nhất, phục vụ quý khách không ngại đường xa, thời tiết.

THIẾT KẾ SX THI CÔNG LẮP ĐẶT HOÀN THIỆN KỆ TRƯNG BÀY ĐÈN LED OPPLE

THIẾT KẾ SX THI CÔNG LẮP ĐẶT HOÀN THIỆN KỆ TRƯNG BÀY ĐÈN LED OPPLE
THIẾT KẾ SX THI CÔNG LẮP ĐẶT HOÀN THIỆN KỆ TRƯNG BÀY ĐÈN LED OPPLE

>>> Xem thêm: CÁCH CHỌN KỆ SIÊU THỊ PHÙ HỢP CHO MỌI NHU CẦU


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.