Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI MUA KỆ CHỨA HÀNG BẠN CẦN BIẾT

 Kệ chứa hàng đang là vật dụng không thể thiếu cho mô hình kinh doanh cửa hàng, siêu thị, kho,… Nhưng có một vài lưu ý khi mua kệ chứa hàng mà bạn cần nắm vững để có thể sử dụng triệt những công dụng của kệ chứa hàng như trưng bày, lưu trữ, quản lý hàng hóa hiệu quả nhất.

Bài viết dưới đây Hoa Sơn xin chia sẻ đến bạn những lưu ý bạn cần biết khi mua kệ kho chứa hàng hóa, kệ chứa hàng công nghiệp.

Kệ đôi siêu thị (kệ kép)
Kệ đôi siêu thị (kệ kép)
  1. Những lưu ý khi mua kệ chứa hàng hiện nay

    Trước khi chọn mua kệ chứa hàng thì bạn cần lưu ý 2 điều quan trọng sau đây:

    + Thứ nhất là lựa chọn giá kệ chứa hàng phù hợp với quy mô và tải trọng của hàng hóa. 

    + Thứ hai, lựa chọn giá kệ có độ dày và chịu lực tốt. Để có thể lựa chọn được một kệ chứa hàng phù hợp, ưng ý với giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường và hơn hết là phù hợp với không gian cũng như sản phẩm mà bạn muốn bảo quản.

    LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI MUA KỆ CHỨA HÀNG BẠN CẦN BIẾT
    LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI MUA KỆ CHỨA HÀNG BẠN CẦN BIẾT
  2. Lựa chọn giá kệ chứa hàng phù hợp với quy mô và tải trọng của hàng hóa

    Kệ chứa hàng là vật dụng dùng để nâng đỡ và chứa hàng hóa, nó gồm nhiều loại đa dạng cả về tải trọng và kiểu dáng. Kệ này được sử dụng nhiều ở kho hàng hay ứng dụng trong gia đình.

    Đối với siêu thị, cửa hàng

    Giá kệ này có tải trọng từ 50 đến 100kg/tầng, được dùng để bày các loại hàng hóa như bánh kẹo, nước ngọt,… giúp cửa hàng trông chuyên nghiệp, bắt mắt và hiện đại hơn.

    + Kệ siêu thị gồm kệ siêu thị tôn lỗ, kệ siêu thị tôn liền, kệ siêu thị tôn lưới, kệ rổ mỹ, kệ rau củ trái cây.

    + Kệ V lỗ đa năng: được dùng để bày hàng hóa, sử dụng lưu trữ hàng trong kho có diện tích nhỏ, trọng tải hàng hóa thấp. Ngoài ra kệ này còn có thể lưu trữ hồ sơ, sổ sách trong thư viện, văn phòng công ty,…

    Đối với siêu thị có quy mô lớn

    Kệ chứa hàng đang là giải pháp thông minh và hiệu quả nhất trong việc quản lý tốt kho hàng hóa, nhất là kho hàng có quy mô lớn và lượng hàng hóa nhiều.

    + Kệ trung tải: dành cho kho có diện tích trung bình, tải trọng hàng hóa hạng trung, độ bền cao và có khả năng chứa đa dạng các mặt hàng. Kệ này có tải trọng từ 200 đến 700kg/tầng.

    + Kệ kho hạng nặng Drive-in: được thiết kế bởi các thanh ray được đảm bảo các pallet xếp cạnh nhau theo chiều sâu của ray đỡ bằng xe nâng. Thường được sử dụng cho nhà kho có diện tích lớn và có mặt hàng tải trọng nặng. Trọng tải của kệ là 500kg/tầng.

    + Kệ kho hàng hạng nặng Selective: phù hợp với ngành công nghiệp nặng (công nghiệp ô tô, công nghiệp cơ khí,…) vì có trọng tải từ 500kg/tầng trở lên.

    + Kệ chứa hàng công nghiệp Double Deep: loại kệ này phù hợp với các loại xe nâng hàng vì nó được lắp ghép từ 2 dãy kệ đôi Selective Racking đấu lưng vào với nhau. Mỗi pallet có thể chứa trọng tải hàng trên 500kg/pallet.

  3. Lựa chọn giá kệ có độ dày, chịu lực tốt

    Kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị điện máy
    Kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị điện máy

    Khi bạn chọn được giá kệ đạt tiêu chí về độ dày, độ chịu lực cao thì thời gian sử dụng sản phẩm lâu hơn, bền hơn và đảm bảo được an toàn, nhất là trong các nhà kho công nghiệp chứa hàng hóa có trọng lượng lớn hay xuất nhập kho thường xuyên. 

    Nếu sử dụng các giá kệ yếu không đạt tiêu chuẩn thì kệ sẽ bị tình trạng cong vênh, võng kệ gây sập hoặc đổ kệ. Cho nên khi chọn mua giá kệ thì cần lưu ý về chất lượng của sản phẩm.

    Trên đây là lưu ý khi mua kệ chứa hàng giúp bạn khi đi mua giá kệ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian của bạn nhất. Hoa Sơn khẳng định với bạn đọc chúng tôi là đơn vị cung cấp giá kệ chất lượng nhất với mức giá phù hợp. Nhiều khách hàng có điều kiện kinh tế không được ổn định vẫn có thể sở hữu một kệ sắt ưng ý. 

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.