Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Kệ quảng cáo sản phẩm Hoa Sơn: chất lượng cao, giá gốc

Kệ quảng cáo là thiết bị quan trọng để doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, siêu thị quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình đến với khách hàng. Do đó, giá kệ nên được thiết kế với những tính năng cụ thể, riêng biệt để thu hút sự chú ý của khách hàng. 

Giá kệ quảng cáo đã trở thành sản phẩm quen thuộc trong các hệ thống bán lẻ, siêu thị và cửa hàng, đại lý, trung tâm thương mại hiện nay. Tìm hiểu thêm về giá kệ quảng cáo do Hoa Sơn thiết kế, sản xuất và lắp đặt qua bài viết dưới đây.

Kệ quảng cáo sản phẩm Hoa Sơn: chất lượng cao, giá gốc
Kệ quảng cáo sản phẩm Hoa Sơn: chất lượng cao, giá gốc
  1. Kệ quảng cáo sản phẩm là gì?

    Kệ quảng cáo sản phẩm là thiết bị thuộc nhóm kệ siêu thị và là kệ trưng bày được dùng để trưng bày các sản phẩm, hàng hóa thuộc loại sản phẩm khuyến mại của thương hiệu. Do đó chúng đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến người tiêu dùng. Để phát huy hiệu quả tối đa, kệ quảng cáo được đặt ở những vị trí dễ thấy. Những nơi dễ thu hút sự chú ý của khách hàng như gần cửa ra vào hoặc trước các kệ hàng.

    Kệ được thiết kế nhỏ gọn, đa chức năng nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hóa không gian lưu trữ và sắp xếp hàng hóa dễ dàng. Trên đường phố, siêu thị, cửa hàng, hội chợ… Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những kệ quảng cáo sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước.

    Kệ quảng cáo sản phẩm thường có thiết kế thêm các miếng ghép để dễ dàng chèn logo quảng cáo hay slogan thương hiệu. Hầu hết các thương hiệu sản phẩm được đặt ở trên cùng của kệ, ngang tầm mắt của khách hàng.

    Kệ trưng bày sản phẩm Hoa Sơn – Tiện nghi cho mọi nhà kinh doanh
    Kệ trưng bày sản phẩm Hoa Sơn – Tiện nghi cho mọi nhà kinh doanh

    Kệ trưng bày sản phẩm khuyến mại có nhiều ưu điểm thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp, nhà đầu tư như:

    • Được thiết kế riêng cho từng thương hiệu hoặc loại sản phẩm mà bạn quảng cáo. 
    • Mang tính thẩm mỹ cao và dễ để lại ấn tượng lâu dài. 
    • Kích thước không quá lớn, dễ dàng tháo lắp và di chuyển giữa các vị trí. 
    • Có nhiều chi tiết làm nổi bật thương hiệu và sản phẩm của bạn như bảng tên, logo, thông tin mặt hàng giúp khách hàng ghi nhớ và mua sản phẩm của bạn. 
  2. Vai trò của kệ quảng cáo sản phẩm

    Kệ quảng cáo sản phẩm Hoa Sơn: chất lượng cao, giá gốc
    Kệ quảng cáo sản phẩm Hoa Sơn: chất lượng cao, giá gốc

    Quyết định mua hàng thường được đưa ra trực tiếp tại quầy bán hàng thế nên việc sử dụng quầy kệ quảng cáo để khách hàng có thể trình bày sản phẩm một cách trực quan nhất là một cách thúc đẩy bán hàng.

    Vì trưng bày sản phẩm là bộ mặt của một công ty nên việc trưng bày sản phẩm trên kệ phù hợp để thu hút khách hàng là rất cần thiết. Cảm xúc là một trong những quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Vì vậy việc trưng bày sản phẩm của bạn trên những chiếc kệ đẹp mắt. Sẽ giúp khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và tạo niềm tin cho sản phẩm của bạn. Nó hóa ra là một sản phẩm thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy. Đó chính là công dụng và tầm quan trọng của standee quảng cáo.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kệ quảng cáo với đầy đủ mẫu mã khác nhau, phong cách hiện đại, cổ điển, màu sắc bắt mắt… Tuy nhiên, khi sử dụng kệ quảng cáo sản phẩm, nên lựa chọn sản phẩm có màu sắc tươi sáng phù hợp. Trưng bày, sử dụng kệ quảng cáo nổi bật logo thương hiệu sản phẩm. Để hình ảnh sản phẩm được quảng bá hiệu quả.

  3. Lý do lựa chọn kệ quảng cáo của Hoa Sơn

    THI CÔNG KỆ TƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI TP.HCM - NÂNG TẦM GIÁ TRỊ SẢN PHẨM
    THI CÔNG KỆ TƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI TP.HCM – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ SẢN PHẨM

    Hoa Sơn là thương hiệu giá kệ hàng đầu tại Việt Nam 

    Hoa Sơn với hơn năm 10 tồn tại và phát triển thị trường, thương hiệu giá kệ Hoa Sơn đã khẳng định năng lực và uy tín của mình nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

    Giá gốc từ nhà máy sản xuất 

    Vì được cung cấp trực tiếp tại xưởng không trung gian nên sẽ bán với giá gốc.

    Thiết kế và sản xuất kệ quảng cáo chất lượng cao 

    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Đảm bảo độ bền cao vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

    Với dây chuyền sản xuất hiện đại, sử dụng công nghệ cao, áp dụng những quy trình thiết kế tiên tiến nhất, tạo ra những mặt hàng chất lượng đạt tiêu chuẩn cao và phân phối đúng tiến độ theo hợp đồng cho khách hàng.

    Mỗi năm, chúng tôi sản xuất rất nhiều bộ kệ để hàng quảng cáo cho các thương hiệu lớn nhỏ, nổi bật như Bibo Mart, BIDV, Mobifone, Aeon Mall, Ocean Mart, Viettel,… 

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.