Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Mẫu kệ gạch men, kệ trưng bày gạch ốp lát đẹp tại showroom, cửa hàng

Tổng hợp các mẫu kệ gạch men, kệ trưng bày gạch ốp lát dùng trong các showroom, cửa hàng vật liệu xây dựng. Kệ có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và thông minh giúp tiết kiệm diện tích, tăng khả năng trưng bày sản phẩm. HOA SƠN chính là sự lựa chọn hàng đầu cho cách chủ showroom và cửa hàng vật liệu xây dựng.

>>> Hoa Sơn đơn vị thiết kế, thi công giá kệ trưng bày tivi

  1. Đặc điểm của kệ trưng bày gạch mẫu

    Các loại kệ trưng bày gạch showroom đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Đặc biệt, các viên gạch mẫu thường sẽ được thiết kế với trọng lượng cũng như mẫu mã riêng. Vì thế mà các kệ trưng bày sẽ có các cấu tạo riêng.

    Đặc điểm của các mẫu kệ trưng bày gạch mẫu đó là:

    • Kệ trưng bày gạch ốp lát ưu tiên về tính chắc chắn và bền hơn là tính thẩm mỹ.
    • Cần đảm bảo có khả năng đựng được nhiều loại gạch trưng bày khác nhau trên bộ kệ. Bởi các mẫu gạch trưng bày có kích thước lớn, vì vậy cần thiết kế tối ưu phù hợp với nhiều mẫu kệ.
    • Kệ trưng bày gạch mẫu hiện nay rất đa dạng chủng loại, được thiết kế từ dạng treo tường cho đến các mẫu kệ mini.
    • Kệ trưng bày gạch thường sẽ có thêm các phụ kiện đi kèm như đèn led. Mặt kính để làm nổi bật màu sắc của kệ và gạch đựng trên kệ.
    • Thiết kế dễ dàng lắp đặt cũng như tiện cho việc di chuyển nhờ các module thông minh.
  2. Một số mẫu kệ trưng bày gạch đẹp dành cho showroom

    Dưới đây là những mẫu kệ trưng bày gạch mẫu đẹp bạn có thể tham khảo qua:

    1. Kệ trưng bày gạch dạng trượt

    Kệ trưng bày gạch dạng trượt
    Kệ trưng bày gạch dạng trượt

    Mẫu kệ trưng bày gạch thiết kế theo dạng trượt ngang này được làm bằng chất liệu sắt có sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện. Nó có ưu điểm lớn đó là chống trầy xước và các va chạm mạnh đối với sản phẩm gạch trưng bày.

    Thông thường mẫu kệ này được thiết với kích thước chuẩn là 2.6m dài, 1,45m rộng và 1,7m cao.  Nó có sức chứa tối đa là 20 tấm gạch với kích thước gạch 0.8×0.8m.

    Thiết kế mẫu kệ này khá đơn giản, gọn gàng và rất thích hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau. Nó được rất nhiều showroom lựa chọn trưng bày trong không gian. Thu hút và tạo điểm nhấn về ưu điểm của gạch.

    Tuy nhiên mẫu kệ dạng trượt này thiết kế khá khó di chuyển. Một nhược điểm nữa là giá thành tương đối đắt so với những mẫu kệ thông thường khác.

    2. Kệ gạch cài – kệ trưng bày gạch ốp lát đẹp

    Kệ gạch cài – kệ trưng bày gạch ốp lát đẹp
    Kệ gạch cài – kệ trưng bày gạch ốp lát đẹp

    Mẫu kệ giắt gạch mẫu này là mẫu thiết kế dạng cài này được thiết kế khá nhỏ gọn. Sự tiện lợi và ưu điểm lớn của nó đó là có thể trưng bày được rất nhiều mẫu gạch.

    Phần trên của mẫu kệ lá kính trưng bày gạch mẫu này được thiết kế theo cấu trúc rắc cài gạch. Sức chứa tối đa của mẫu kệ này là từ 10 đến 15 tấm. Phần chân của kệ được bố trí với dạng ngăn kéo vì thế còn có thể tận dụng để trưng bày thêm nhiều mẫu gạch, tiết kiệm được không gian.

    Mẫu kệ nghiêng trưng bày gạch mẫu này hiện nay được thiết kế với chất liệu gỗ MDF. Chất liệu cao cấp này có khả năng chống cong vênh khi va chạm, không những thế còn tránh được mối mọt.

    3. Kệ trưng bày gạch mẫu cánh lật

    Kệ trưng bày gạch mẫu cánh lật
    Kệ trưng bày gạch mẫu cánh lật

    Trong những mẫu kệ trưng bày gạch thiết kế mới hiện nay nhất định không thể bỏ qua mẫu kệ gạch lật được. Đây là mẫu kệ trưng bày treo tường theo dáng Kệ gạch cánh lùa. Nó có ưu điểm nổi bật nhất đó chính là thiết kế dạng treo tiết kiệm được diện tích lớn.

    Chất liệu thiết kế mẫu kệ này là sắt cao cấp trong đó có kết hợp công nghệ sơn tĩnh điện. Từ đó đảm bảo tránh trầy xước. Đồng thời có thể tạo độ chắc chắn khi có thiết bị phụ kiện treo tường đầy đủ cao cấp.

    Tuy nhiên nhược điểm của mẫu kệ này đó là không thể tháo lắp dễ dàng. Nó được treo cố định vì thế việc tháo lắp rất tốn công và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của tường treo. Dù vậy đây vẫn là mẫu kệ được lựa chọn rất nhiều.

    4. Mẫu kệ trưng bày gạch dạng xoay

    Mẫu kệ trưng bày gạch dạng xoay
    Mẫu kệ trưng bày gạch dạng xoay

    Mẫu kệ trưng bày gạch dạng xoay hay còn được gọi là kệ hỗn hợp. Với thiết kế đặc biệt có phần khung đỡ và xoay được 360 độ. Mẫu kệ này giúp khách hàng thoải mái xem, lựa chọn sản phẩm dễ dàng. Và cũng tăng thêm sự chuyên nghiệp cho cửa hàng của quý khách

  3. Những lưu ý khi quý khách tham khảo mẫu giá kệ trưng bày gạch

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu giá kệ trưng bày gạch với đủ các kiểu dáng , mẫu mã, thương hiệu cung cấp. Chính vì thế, khi chuẩn bị mở cửa hàng gạch ốp lát, quý khách cần lưu ý trước những điểm sau đây để có thể sở hữu được cửa hàng trưng bày gạch men lý tưởng nhé.

    • Cần xác định số lượng gạch men cần trưng bày : Vì gạch ốp lát có khá nhiều mẫu, với đủ hình dạng kích thước, nên trước khi chọn mẫu kệ. Quý khách cần xác định số lượng mẫu cụ thể trưng bày. Từ đó, có thể tìm được mẫu kệ thích hợp cho mình.
    • Lựa chọn đúng mẫu kệ mình cần : Quý khách cần lựa chọn đúng mẫu kệ phù hợp với không gian trưng bày của cửa hàng. Vì cửa hàng có nhiều diện tích khác nhau, quý khách cần tìm mẫu phù hợp để bố trí không gian cửa hàng hợp lý nhất.
    • Tham khảo đơn vị cung cấp kệ uy tín : Đây là bước cực kỳ quan trọng, đơn vị kinh nghiệm, uy tín, năng lực lớn sẽ tư vấn giúp quý khách có thể lựa chọn được những mẫu kệ gạch chất lượng nhất , phù hợp với cửa hàng của quý khách.
  4. Hướng dẫn quý khách cách sắp xếp kệ trưng bày gạch trong Showroom cửa hàng của mình

    Sở hữu một Showroom trưng bày gạch ốp lát hiện đại, tức là tỷ lệ mua hàng của khách hàng cũng tăng theo. Nhưng việc sắp xếp các mẫu kệ trưng bày đi kèm theo từng mẫu gạch để chuyên nghiệp thì không phải là chuyện dễ. Dưới đây HOA SƠN sẽ hướng dẫn giới thiệu cho quý khách hàng, cách sắp xếp các mẫu kệ hợp lý nhất nhé.

    • Kết hợp các loại kệ với nhau để tạo khoảng không gian . Với mẫu kệ nghiêng thì có thể đặt sát tường, còn riêng mẫu kệ cánh lật thì có thể để vào những khu vực có không gian trưng bày nhỏ
    • Mẫu gạch nhỏ thì nên sử dụng mẫu kệ cài, giắt để làm nổi bật các dòng sản phẩm của quý khách hơn
    • Tận dụng ngay không gian trước cửa hàng, cửa ra vào để thu hút sự chú ý của khách hàng và người đi đường
    • Hệ thống đèn trang trí cũng là điều quan trọng. Bạn nên chú ý tới ánh sáng giúp khách cảm nhận rõ được màu sắc của các mẫu gạch

    Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn về các mẫu giá kệ trưng bày gạch. Quý khách hãy liên hệ ngay với HOA SƠN nhé. Công ty chúng tôi là đơn vị sản xuất và cung ứng lắp đặt trọn gói các mẫu giá kệ gạch cho Showroom cửa hàng trên toàn quốc, với dịch vụ ưu đãi, chế độ bảo hành lâu dài chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.