Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Kệ trưng bày bếp gas, bếp từ giá rẻ, bền đẹp tại Hoa Sơn

Sử dụng các bộ kệ trưng bày bếp gas khoa học sẽ tiết kiệm diện tích, thu hút khách hàng nhờ đó tăng thêm đáng kể doanh thu. Trong vô vàn mẫu kệ hiện nay, việc chọn lựa các bộ kệ trưng bày sản phẩm đủ các tiêu chí vừa rẻ lại bền đẹp không phải là điều dễ dàng. Cùng tìm hiểu chi tiết về đặc điểm các mẫu kệ để bếp ga và giá bán trong nội dung bài viết dưới đây.

Kệ trưng bày bếp gas, bếp từ giá rẻ, bền đẹp tại Hoa Sơn
Kệ trưng bày bếp gas, bếp từ giá rẻ, bền đẹp tại Hoa Sơn
  1. Tại sao nên sử dụng giá kệ trưng bày bếp gas

    Cũng giống như các loại kệ trưng bày khác trên thị trường, kệ bày hàng bếp gas có công dụng:

    Kệ trưng bày bếp gas, bếp từ giá rẻ, bền đẹp tại Hoa Sơn
    Kệ trưng bày bếp gas, bếp từ giá rẻ, bền đẹp tại Hoa Sơn
    • Trưng bày bếp một cách chuyên nghiệp, khoa học, gọn gàng, thuận tiện cho việc các chủ cửa hàng, thương hiệu, doanh nghiệp giới thiệu, quảng cáo các loại bếp đến khách hàng.
    • Tiết kiệm diện tích trưng bày, tối ưu không gian giúp cửa hàng thoáng đãng, rộng rãi hơn.
    • Sử dụng kệ giúp chủ cửa hàng, siêu thị dễ dàng quản lý, vệ sinh, sắp xếp thay đổi vị trí của sản phẩm .
    • Những chiếc kệ trưng bày bếp gas được thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, chất liệu chống han gỉ giúp bảo quản hàng hóa tránh ẩm mốc, rơi vỡ, hư hại,…
    • Như một thiết bị trang trí cửa hàng, kê xếp hợp lý tạo lối đi giữa không gian thuận tiện cho việc đi lại, lựa chọn và mua sắm của khách hàng.
    • Kệ siêu thị có tải trọng tốt, độ bền cao, chất lượng ổn định phù hợp trưng bày các loại bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại,… đảm bảo an toàn, lâu dài.
  2. Top các mẫu giá kệ trưng bày bếp ga bếp từ tốt nhất hiện nay trên thị trường

    Mẫu kệ siêu thị trưng bày bếp đẹp và hiện đại

    Mẫu kệ siêu thị trưng bày bếp đẹp và hiện đại
    Mẫu kệ siêu thị trưng bày bếp đẹp và hiện đại

    Với thiết kế đa dạng mâm tầng, mẫu kệ siêu thị là một trong những mẫu kệ có thể trưng bày bếp gas tối ưu nhất về không gian cũng như giá thành cho quý khách hàng. Sở hữu tải trọng 60-80kg / mâm tầng, mẫu kệ siêu thị này hoàn toàn phù hợp để trưng bày các sản phẩm bếp ga bếp từ cho cửa hàng của quý khách.

    Thêm vào đó, mẫu kệ siêu thị này cũng rất đa dạng các loại để khách hàng có thể lựa chọn như :

    • Mẫu kệ siêu thị lưng lưới trưng bày bếp gas bếp từ
    • Mẫu kệ siêu thị lưng tôn đục lỗ trưng bày bếp gas bếp từ
    • Mẫu kệ siêu thị lưng tôn liền trưng bày bếp gas bếp từ

    Cả 3 mẫu kệ siêu thị này đều có những ưu điểm vượt trội để trưng bày các sản phẩm. Mẫu mã đẹp, tính thẩm mỹ cao, kích thước đa dạng, sơn màu theo ý muốn, mẫu kệ siêu thị này đang được rất nhiều các cửa hàng đồ gia dụng, siêu thị điện máy sử dụng làm kệ trưng bày đồ gia dụng điện máy nói chung và bếp ga bếp từ nói riêng.

    Mẫu kệ sắt V lỗ trưng bày bếp chắc chắn

    Kệ sắt V lỗ đa năng hay còn gọi là mẫu kệ sắt lắp ghép. Đây là mẫu kệ đa năng cực kỳ chắc chắn và bền, thường trưng bày được các sản phẩm nặng từ 50 – 200kg, cực kỳ thích hợp để làm mẫu kệ trưng bày bếp ga bếp từ hoặc dùng làm kệ lưu kho sản phẩm.

    Với mâm tầng chắc chắn, chiều cao có thể lên tới 10 tầng, mẫu kệ này mang tới khả năng trưng bày tối ưu nhất. Đặc biệt các mâm tầng có thể sắp xếp vị trị chiều cao tùy chỉnh, nên cực tiện lợi trong việc trưng bày hàng hóa. Thêm vào đó, giá thành rẻ, kệ làm bằng sắt sơn tĩnh điện 2 lớp cũng là một ưu thế.

  3. Cần lưu ý những gì khi chọn kệ trưng bày bếp gas?

    Bếp gas là một mặt hàng có kích thước tương đối lớn, chính vì vậy, khi chọn các bộ kệ trưng bày bạn cần phải lưu ý đến một số điểm sau:

    • Nên chọn loại mâm tầng có kích thước lớn để đặt vừa các bộ bếp gas, bếp từ. Loại phù hợp là có chiều rộng từ 45cm hoặc 50cm trở lên.
    • Các bộ kệ nêu trên đều có thể điều chỉnh linh hoạt số tầng và khoảng cách giữa các tầng. Chiều cao của bếp ga không quá lớn, chính vì vậy, để tận dụng được khả năng bày hàng bằng cách lắp thêm các mâm tầng. Tuy nhiên cần chú ý giữ khoảng cách các tầng bày hàng sao cho phù hợp.
    • Nên lắp đặt thêm các loại móc treo, giỏ đựng để bày các phụ kiện bếp gas như van khóa, dây ga, mâm chia lửa,…
    • Trang trí thêm cho các bộ kệ bằng biển tên thương hiệu, đèn chiếu sáng, banner quảng cáo,… để tăng sức hút với khách hàng.

    Hoa Sơn là đơn vị sản xuất và phân phối kệ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mà giá tốt nhất thị trường cùng với chính sách bảo hành lên đến 5 năm. Miễn phí thiết kế 3D hệ thống giá kệ trưng bày cho khách hàng.

  4. Đơn vị setup lắp đặt trọn gói giá kệ trưng bày cho cửa hàng bếp ga bếp từ uy tín

    Mẫu kệ siêu thị trưng bày bếp đẹp và hiện đại
    Mẫu kệ siêu thị trưng bày bếp đẹp và hiện đại

    Hoa Sơn chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất các loại giá kệ siêu thị trưng bày sản phẩm uy tín số 1 trên thị trường hiện nay. Thêm vào đó, chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp đi setup và thiết kế lắp đặt trọn gói cho các cửa hàng trưng bày sản phẩm theo thiết kế của khách hàng.

    Mặt hàng bếp ga bếp từ là một trong những mặt hàng bán cực tốt trong lĩnh vực đồ gia dụng, và Hoa Sơn chúng tôi là đơn vị chuyên lắp đặt và cung cấp giá kệ cho các cửa hàng đồ gia dụng. Nếu quý khách đang quan tâm và cần tư vấn, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Hoa Sơn nhé, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.