Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Những ưu điểm nổi bật khiến chất liệu Laminate Hoa Sơn được ưa chuộng

Bạn rất băn khoăn vì sao chất liệu Laminate của Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn lại rất được ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt là được ứng dụng phổ biến để làm các đồ dùng nội thất như: quầy kệ trưng bày âm thanh, kệ trưng bày loa, micro,… Đó là bởi dòng vật liệu Laminate Hoa Sơn sở hữu những ưu điểm vượt trội. Cùng điểm qua những ưu điểm này trong nội dung bên dưới.

Chất liệu Laminate là gì và ứng dụng ra sao?

Trước khi điểm qua các ưu điểm nổi bật khiến vật liệu Laminate Hoa Sơn được ứng dụng phổ biến. Chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về vật liệu này.

Tìm hiểu đôi nét về vật liệu Laminate Hoa Sơn

Laminate Hoa Sơn là một loại chất liệu hiện được dùng phổ biến trong ngành công nghiệp nội thất. Những tấm Laminate này được tạo nên từ giấy kraft đã xử lý nhúng keo phenolic. Sau đó chúng được ép dưới áp suất với nhiệt độ cao. 

Chất liệu Laminate Hoa Sơn hiện rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong lĩnh vực nội thất

Tấm Laminate Hoa Sơn bao gồm các lớp: Lớp bề mặt chính là lớp tạo hiệu ứng bề mặt và bảo vệ cho toàn bộ tấm Laminate. Lớp thứ 2 là lớp giấy trang trí được tạo vân và màu sắc được nhúng keo MUF. Với lớp keo này sẽ giúp chống mài mòn và chống trầy xước rất tốt. Lớp thứ 3 là bao gồm nhiều lớp giấy kraft có độ bền cao và đã xử lý nhúng keo phenol. 

Tấm chất liệu Laminate thường có độ dày phổ biến từ 0,6mm cho đến 1,2mm. Vì vậy chúng đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng cho từng mục đích sử dụng.

>>> Tham khảo bài viết: Lựa chọn ván công nghiệp kết hợp mica cho không gian thêm sang trọng

Ứng dụng của vật liệu Laminate Hoa Sơn

Các tấm chất liệu Laminate của Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn hiện được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất, trang trí nội thất. Chúng thường để làm bề mặt trang trí thay gỗ tự nhiên hoặc vân đá trong lĩnh vực nội thất, đồ gia dụng như bàn ghế, cánh tủ, quầy kệ trưng bày thiết bị âm thanh, kệ, tủ,…

Tấm laminate Hoa Sơn phù hợp với thị hiếu của mọi khách hàng hiện nay. Đó là bởi chúng sở hữu những kiểu hoa văn mới mẻ, đáp ứng xu hướng của người tiêu dùng. Hơn thế chúng có thể ứng dụng cho nhiều không gian từ sang trọng, trẻ trung, hiện đại cho đến tân cổ điển. 

Laminate Hoa Sơn được ứng dụng làm quầy kệ trưng bày, kệ để thiết bị âm thanh,…

Những ưu điểm nổi bật khiến chất liệu Laminate Hoa Sơn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Tấm Laminate của Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn hiện nay là nguyên vật liệu rất được ưa chuộng trên thị trường bởi sở hữu các đặc điểm nổi bật sau:

Chất liệu bền tốt, khó biến dạng

Vì vật liệu Laminate có cấu tạo khác biệt so với gỗ tự nhiên. Nên độ cứng của chúng ổn định và đồng đều, khó biến dạng. Do đó mà trong quá trình sử dụng tấm Laminate không có tình trạng cong vênh, co ngót. 

Hơn thế vật liệu Laminate còn có khả năng chống mối mọt cao, hạn chế trầy xước. Khả năng cách điện, chịu nhiệt, chịu tác động lực bền bỉ khá tốt. Đồng thời với độ bóng bề mặt cao nên việc vệ sinh, lau chùi cùng trở nên dễ dàng hơn. 

Đa dạng về màu sắc và hoa văn

Tấm Laminate của Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn rất đa dạng về hoa văn từ kiểu vân mờ, mịn, sần,… cho đến vân gỗ, vân đá,… Vì thế sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu kiến tạo không gian nội thất và định hình phong cách phù hợp với gu thẩm mỹ của mỗi khách hàng.

Chính vì thế, người tiêu dùng sẽ có đa dạng sự lựa chọn và dễ dàng lựa chọn màu sắc, kiểu vân gỗ phù hợp cho nhu cầu sử dụng, hoặc sở thích, không gian ứng dụng.

Nguồn cung dồi dào, giá thành rẻ

Vì được gia công tại xưởng, quá trình gia công đơn giản tốn ít thời gian. Hơn nữa trong quá trình sản xuất không phun sơn tẩm sấy như gỗ tự nhiên. Do đó, giá thành của chất liệu Laminate Hoa Sơn sẽ rẻ hơn so với giá thị trường. Đồng thời còn đáp ứng được số lượng lớn cho người tiêu dùng.

>>> Đọc thêm: Thiết kế Showroom trưng bày âm thanh ấn tượng, chuyên nghiệp như thế nào?

Sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe con người

Vì các lớp của Laminate được tận dụng tối đa từ gỗ tự nhiên gồm phần lớp giấy trang trí và lớp giấy kraft. Nên việc ứng dụng chất liệu này trong cuộc sống là bạn đã góp phần bảo vệ môi trường.

Trên đây là những phân tích về vật liệu Laminate Hoa Sơn. Cũng như những đặc điểm ưu việt khiến dòng sản phẩm này được yêu thích và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. 

Vì vậy nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu chất liệu Laminate Hoa Sơn chất lượng, bền bỉ. Vậy thì hãy nhanh tay liên hệ cho Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn. Chúng tôi luôn sẵn lòng và tận tâm tư vấn, hỗ trợ để đem đến cho bạn những sản phẩm Laminate chất lượng, bền đẹp.