Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Lựa chọn ván công nghiệp kết hợp mica cho không gian thêm sang trọng

Không khó để có thể bắt gặp ván công nghiệp kết hợp mica trong cuộc sống hiện đại. Đặc biệt ván được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất – ngoại thất. Loại vật liệu này vừa giúp không gian tăng tính thẩm mỹ lại có tuổi thọ lâu dài. Cùng đơn vị Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Tại sao khách hàng lại lựa chọn ván công nghiệp kết hợp mica?

Đây là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa gỗ công nghiệp cao cấp và bề mặt phủ mica. Gỗ công nghiệp được là từ 100% gỗ tự nhiên kết hợp với keo chuyên dụng. Giúp tăng độ bền cho lớp gỗ ép công nghiệp bên trong làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Ván công nghiệp kết hợp mica cùng đơn vị Hoa Sơn kiến tạo không gian

Phía bên ngoài ván gỗ công nghiệp được phủ một lớp mica trắng vừa giúp bảo vệ tránh trầy xước. Có tác dụng bảo vệ ván gỗ, chống mối mọt và ẩm mốc tường thấy ở các sản phẩm gỗ tự nhiên. Đặc biệt lớp mica còn giúp tăng độ bóng và tính thẩm mỹ cho sản phẩm thêm phần hoàn thiện.

>>> Có thể bạn quan tâm: Lý do nên thuê đơn vị thiết kế thi công Showroom Audio chuyên nghiệp

Đặc tính và ứng dụng phổ biến của ván công nghiệp kết hợp với mica

Hòa mình vào nhịp sống hiện đại với phong cách thiết kế mang đến không gian thư giãn nhất. Bằng cách lựa chọn những nội thất từ ván công nghiệp kết hợp với mica tạo lên những trải nghiệm mới mẻ trong cuộc sống bộn bề.

Ưu điểm đặc tính cơ bản của sản phẩm

Để kiến tạo nên một không gian hiện đại trong mơ với tuổi thọ cao và chi phí tiết kiệm. Cùng đơn vị Hoa Sơn tìm hiểu những ưu điểm tuyệt của loại ván công nghiệp này.

Ván công nghiệp kết hợp với mica có độ bền cao

  • Ván công nghiệp được phủ bên ngoài một lớp mica cao cấp có đặc tính nhanh khô ở nhiệt độ thường. Sản phẩm giúp hạn chế được tình trạng trầy xước khi vận chuyển hay va đập.
  • Lớp mica còn giúp cho lớp cốt gỗ ép bên trong chống nước xâm nhập hay gây hư hại. Nhờ đó, giúp cho sản phẩm luôn trong tình trạng sáng bóng. Ngăn ngừa tình trạng mối mọt và ẩm mốc thường thấy ở các loại gỗ thông thường.
Hoa Sơn chuyên cung cấp các sản phẩm quầy kệ tủ trang trí và quảng cáo từ chất liệu ván công nghiệp phủ mica chất lượng

Dễ lau chùi – bảo dưỡng

  • Một trong những ưu điểm tuyệt vời của lớp mica bên ngoài chính là ngăn bụi bẩn bám vào bề mặt. Hỗ trợ người dùng chỉ cần lau chùi nhẹ bằng một chiếc khăn ẩm là sản phẩm lại như mới.
  • Lớp mica trắng bóng còn giúp loại bỏ 4 lớp sơn nền như truyền thống giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thi công.
  • Đặc biệt tình trạng xuống màu của sản phẩm trong quá trình sử dụng sẽ không xảy ra.

Chất liệu thân thiện cho người dùng

  • Với nguyên liệu được làm từ là gỗ, keo, mica cao cấp thì sản phẩm tạo ra không có mùi hôi khó chịu.
  • Nguyên liệu của ván gỗ công nghiệp thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Mức giá cả phải chăng

  • Chất lượng cao hơn hẳn những loại gỗ công nghiệp khác trên thị trường nhưng giá cả lại tương đương. Do đó sản phẩm có mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Là lựa chọn tiết kiệm – thông minh với các gia đình Việt.

Ứng dụng phổ biến của sản phẩm

Ván công nghiệp kết hợp với mica hiện nay được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại. Vừa có thể sử dụng làm đồ nội thất- ngoại thất, trang trí không gian sống và làm việc. Nên chúng thích hợp sử dụng làm ốp tường hoặc tạo vách ngăn.

>>> Xem thêm: Kệ trưng bày âm thanh Hoa Sơn – Lựa chọn lý tưởng dành cho bạn

Không những vậy, với lớp mica sáng bóng bên ngoài giúp cho các sản phẩm được tạo ra có độ sáng bóng. Và làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống hiện đại.

Ván công nghiệp kết hợp với mica sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian hiện đại

Hoa Sơn – Đơn vị thiết kế thi công Showroom Audio uy tín và chuyên nghiệp

Để lựa chọn một địa chỉ uy tín cung cấp ván công nghiệp kết hợp mica phải kể đến đơn vị Hoa Sơn. Được biết đến trên thị trường là nhà cung cấp phụ kiện quảng cáo – trang trí theo yêu cầu khách hàng. 

Không những vậy, giá cả ván gỗ ép công nghiệp tại Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn luôn cạnh tranh với thị trường. Với chi phí hợp lý giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết kế theo ý thích của mình. Hơn nửa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đáp ứng mọi tiến độ cũng như hàng hóa đến tay khách hàng.

Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đọc nắm rõ được đặc điểm của loại ván công nghiệp này. Cũng như những ứng dụng tuyệt vời mang đến cho đời sống của bạn những trải nghiệm thú vị nhất. 

Nếu bạn ưa thích sản phẩm nội thất gỗ ép công nghiệp, sang trọng – hiện đại mà giá thành hợp lý. Ván công nghiệp kết hợp mica của Quảng Cáo Trang Trí Hoa Sơn là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.