Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Phân loại mặt dựng alu và xu hướng chọn mặt dựng alu hiện nay

Nhìn lại chặng đường phát triển của lĩnh vực quảng cáo, thi công mặt dựng alu được nhận định là dịch vụ đã tạo ra bước chuyển mình mạnh mẽ nhất. Song hành cùng các công cụ quảng cáo khác. Mặt dựng alu cứ thế duy trì và thay đổi cục diện của hầu hết các thương hiệu. Và trở thành “sứ giả” tinh tế mang lại sắc màu, khẳng định giá trị của các doanh nghiệp.

Kích thước mặt dựng alu chuẩn

Khi có nhu cầu sửa chữa, trang trí lại công trình cả nội ngoại thất. Để sao cho đảm bảo sự sang trọng, bền bỉ theo thời gian. Thì việc thi công ốp mặt dựng alu đúng kích thước là một điều đáng lưu ý nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và tối ưu chi phí.

Tùy theo mỗi loại chất liệu alu mà phân loại và có những kích thước chuẩn khác nhau. Từ kích thước này, có thể cắt gọt chúng theo thiết kế yêu cầu.

Kích thước tấm Alu Alcorest

Hiện nay, Alu Alcorest là thương hiệu Việt được sử dụng rất phổ biến, mẫu mã đa dạng phong phú. Đây là loại alu chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng nên khá được ưa chuộng. Ngoài ra, Alu Alcorest còn chịu được nhiệt độ khoảng từ 50-80 độ C.

  • Độ dày tấm: 2mm, 3mm, 4mm,…
  • Kích thước tấm: 1200x2400mm.

H3: Kích thước tấm Aluminium Vertu

Với dây chuyền công nghệ của Châu Âu và được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Alu Vertu phong phú về màu sắc, đa dạng về kích thước, sẽ khiến khách hàng tuyệt đối hài lòng với chất lượng của sản phẩm.

  • Độ dày tấm: 2mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm,…
  • Kích thước tấm: 1220x2420mm.

Kích thước tấm Alu Alcotop

Đây là loại alu cao cấp, được sản xuất bởi công nghệ của Hàn Quốc, chất lượng đi đôi với giá thành nên cao hơn hẳn những loại khác. 

Alu Alcotop rất thích hợp với những công trình kỹ thuật cao và những công trình kiến trúc đòi hỏi chất lượng và độ bền với thời gian.

  • Độ dày tấm: 4mm
  • Kích thước: Chiều dài 2450mm -7000mm; Chiều rộng 1020mm, 1250mm, 1575mm.

Phân loại mặt dựng alu

Alu là vật liệu mặt dựng được biết đến với nhiều loại khác nhau. Tương ứng mỗi loại mặt dựng alu sẽ khẳng định phong cách thiết kế quảng cáo riêng biệt.

Mặt dựng alu facade

Đây là loại mặt dựng alu trơn phẳng, tạo cảm giác sang trọng và uy nghiêm, được thiết kế độc quyền và riêng biệt cho mỗi công trình.

Mặt dựng alu facade tạo hình

 Mặt dựng là sự kết hợp độc đáo giữa nhiều loại mặt dựng với nhau. Tạo nên những đường nét kiến trúc khác biệt và ấn tượng.

Mặt dựng alu facade đục lỗ 

Là mặt dựng có bề mặt được đục lỗ độc đáo theo từng thiết kế riêng biệt với kích thước lỗ đều hay không đều hoặc tạo thành hình dựa vào từng bản vẽ của kiến trúc sư.

Mặt dựng alu lam nhôm

 Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại lam nhôm. Mặt dựng này thường tạo cho công trình độ bền cao và vẻ đẹp hiện đại, thu hút.

Facade mặt dựng alu pattern hoa văn

 Mặt dựng này có bề mặt được khoan cắt những họa tiết, hoa văn phong phú, mang đến những thiết kế ấn tượng cho công trình.

Mặt dựng alu phi tiêu chuẩn

Giống như tên gọi, không theo một quy chuẩn nào và tạo nên sự ấn tượng chính là ưu điểm của loại mặt dựng này.

>>> Xem thêm: Mặt dựng alu là gì? Xu hướng thi công mặt dựng alu hiện nay

Các loại mặt dựng alu áp dụng hiện nay

 Với những tính năng ưu việt, việc phân loại mặt dựng Alu nhằm so sánh ưu thế, phân tích tính thẩm mỹ cũng như chất lượng.

Mặt dựng alu quảng cáo

Hầu hết các cửa hiệu, văn phòng hay cơ sở kinh doanh nào hiện nay cũng có nhu cầu thiết kế mặt dựng alu quảng cáo gắn chữ nổi cho riêng mình. Điều này không những mang tính chuyên nghiệp, uy tín và thẩm mỹ, mà còn thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh.

Mặt dựng alu nha khoa

Khác với các mặt dựng alu quảng cáo khác, mặt dựng alu nha khoa thường mang hình tượng chiếc răng để khách hàng dễ nhận biết. Các cửa hiệu nha khoa thường dùng màu trắng, xanh hay đỏ để thu hút người qua lại.

Mặt dựng alu ngân hàng

Mặt dựng alu ngân hàng thường được bố trí ngoài mặt tiền lẫn các quầy giao dịch của ngân hàng. Mang màu sắc thương hiệu tùy theo các ngân hàng khác nhau về kiểu dáng, phong cách thiết kế chuyên nghiệp. Nhằm tạo nên giá trị thương hiệu cho từng ngân hàng.

Mặt dựng alu công ty

 Mặt dựng alu công ty thường mang thiết kế chuyên biệt và độc quyền. Sử dụng nhiều cho các tòa nhà, văn phòng khác nhau, mang vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng.

phan-loai-mat-dung-alu-va-xu-huong-chon-mat-dung-alu-hien-nay

Toàn cảnh mặt dựng alu công ty

Hoa Sơn là một trong những đơn vị đáp ứng được những tiêu chí thi công mặt dựng alu chuyên nghiệp tại TPHCM. Chúng tôi có bề dày kinh nghiệm trong ngành quảng cáo với tất cả các hạng mục theo yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ Hoa Sơn để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.