Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Thi công hộp đèn quảng cáo uy tín giá rẻ

Hộp đèn quảng cáo ngày nay đa dạng với nhiều chất liệu, kiểu mẫu. Biển quảng cáo hộp đèn giúp cho thông điệp quảng cáo được nổi bật ngay cả trong đêm tối. Và cả trong điều kiện ánh sáng bình thường, biển hiệu quảng cáo hộp đèn vẫn có thể đảm bảo tính hiệu quả của nó. Vì vậy, việc thi công hộp đèn quảng cáo uy tín giá rẻ luôn được các nhà đầu tư quan tâm.

Hộp đèn quảng cáo là gì?

Hộp đèn quảng cáo là loại biển hiệu dạng hộp được lắp đèn ở phía trong. Chúng có thể chiếu sáng vào ban đêm giúp phục vụ công việc quảng bá, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Tùy theo chi phí, quy cách hộp đèn bạn muốn làm mà có nhiều loại hộp đèn khác nhau.

dịch vụ thi công hộp đèn quảng cáo

Ưu điểm của hộp đèn quảng cáo

Đa dạng về kiểu dáng: Biển hộp có nhiều hình dạng khác nhau như ngang, dọc, vuông, tròn, elip, hình xoay, màn hình điện tử,…Khách hàng có thể chọn đúng loại hộp đèn phù hợp với chi phí.

Có nhiều màu sắc: Các loại hộp đèn hiện nay khách hàng có thể tạo hình, làm màu nền theo sở thích của mình. Đặc biệt, khi lắp đèn cho chữ sẽ tạo nhiều hiệu ứng đặc biệt về đêm. Giúp tăng khả năng thu hút khách hàng hơn.

Giá thành hợp lý: tùy theo giá vật liệu mà hộp đèn được chia ra nhiều phân khúc khác nhau. 

Công cụ quảng cáo về đêm cực kỳ hiệu quả: Nếu doanh thu của cửa hàng, tiệm của bạn chủ yếu đến vào ban đêm thì hộp đèn sẽ là 1 cách quảng cáo vô cùng hiệu quả. Hộp đèn quảng cáo sẽ thu hút những khách hàng đang có nhu cầu tìm đến cơ sở của bạn.

> Xem thêm:

Khi nào cần sử dụng hộp đèn quảng cáo

Đối các lĩnh vực kinh doanh vào ban đêm phải sử dụng bảng hiệu hộp đèn quảng cáo. Vì vào buổi tối, các hộp đèn sẽ phát huy hết công suất phát sáng vốn có của mình. Từ đó tác động đến thị giác người nhìn một cách tích cực: đẹp, bắt mắt,.. 

Chúng ta thường thấy các quán ăn, khách sạn, nhà nghỉ, cửa hàng điện tử, khu thương mại,…hay sử dụng hộp đèn quảng cáo. Thậm chí, ta còn thấy những hộp đèn quảng cáo nhỏ xuất hiện ở những quầy bán hàng trong các khu trung tâm mua sắm như siêu thị.

H2: Thi công hộp đèn quảng cáo uy tín giá rẻ

Quảng cáo Hoa Sơn là một trong những đơn vị quảng cáo uy tín nhất tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài thế mạnh về làm quảng cáo, đơn vị của chúng tôi có nhận thi công hộp đèn quảng cáo các loại cho những quý khách hàng có nhu cầu. 

Đến với công ty, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Niềm vui của chúng tôi là tạo ra giá trị thực cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm để luôn làm hài lòng khách hàng. Và nói không với sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng.