Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

TOP 6 mẫu kệ quầy trưng bày trái cây độc đáo

Bạn có ý định hoặc đang kinh doanh trái cây và cần đầu tư kệ chứa vừa chắc chắn lại bắt mắt? Vậy thì những mẫu quầy trưng bày trái cây mà Hoa Sơn sắp chia sẻ dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng. Bên
cạnh đó sẽ là một số thông tin thú vị khác, đừng bỏ lỡ nhé.

Top 6 mẫu kệ quầy trưng bày trái cây đẹp và chất lượng hiện nay

Để trái cây được bày trí theo đúng loại 1 cách gọn gàng, tránh lẫn lộn hay bầm dập, để thu hút khách mua hàng nhiều hơn cần có những loại giá đựng có thiết kế phù hợp. Vậy hiện nay trên thị trường có những mẫu giá kệ nào giải quyết được vấn đề này? Câu trả lời ở ngay bên dưới đây.

Quay-trung-bay-trai-cay-1

Kệ siêu thị bày hoa quả

Lý do người ta sử dụng kệ siêu thị để trưng bày hoa quả là vì loại kệ này có rào chắn cao để trái cây không bị rớt ra ngoài. Hơn nữa, thiết kế cũng được điều chỉnh phù hợp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Hiện kệ siêu thị có mức giá thị trường khá ổn, kệ mỏng chỉ có giá 300.000 vnđ/bộ, những loại dày hơn hoặc kệ tôn lỗ, tôn liền có giá mắc hơn, khoảng 450.000 vnđ/bộ. Một ưu điểm nữa kệ trưng bày trái cây này là có độ chịu lực cao, có thể chịu trọng lượng lên đến 100kg/mâm tầng; tuổi thọ cao, bền chắc với thời gian.

Kệ sắt có rổ nửa để trái cây

Kệ có phần chân trụ được lắp thêm bánh xe di chuyển, mâm là bộ khung, trên khung có các rổ nhựa được thiết kế tách rời tiện lợi cho việc trưng bày hàng và vận chuyển.

Kệ sắt có rổ này có kích thước: Dài 1200 x Rộng 885 x Cao 1800mm, ngoài ra cũng có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mẫu kệ bày trái cây kết hợp tủ mát

Sự kết hợp này giúp dự trữ trái cây luôn được tươi ngon. Bên trong giá tủ là các ngăn tạo không gian sắp xếp gọn gàng và khoa học có thể chứa được nhiều trái cây nhất. Đặc biệt, kệ tủ có chế độ phun sương, xả hơi làm mát cho rau quả tươi ngon, đảm bảo sạch và giữ được lâu.

Kệ quầy trưng bày trái cây bằng gỗ

Đây cũng là một lựa chọn được nhiều cửa hàng lựa chọn. Mặc dù có hạn chế là dễ ẩm mốc và mối mọt nhưng lại có tính thẩm mỹ cao, chi phí cũng rẻ hơn kệ sắt, đa dạng mẫu mã, kích cỡ.

quay-trung-bay-trai-cay-2

Ụ khuyến mãi

Là loại quầy trưng bày trái cây thường được các siêu thị lớn lựa chọn và bày trí ở khu vực trung tâm. Điểm mạnh của ụ khuyến mãi là có thể trưng bày đa dạng hoa quả, thu hút sự chú ý và giúp khách hàng dễ dàng chọn sản phẩm ưu đãi của siêu thị.

Những mẫu kệ trái cây đẹp, độc và lạ

Đây là những loại kệ chứa có thiết kế chủ yếu chia thành nhiều ô nhỏ, mỗi ô chứa một loại trái cây là lắp ghép thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Có thể kể đến như:

+ Kệ đơn để kê đầu dãy hoặc áp tường

+ Kệ gỗ trưng bày hoa quả áp tường

+ Kệ khung sắt mâm gỗ,…

>>> Xem thêm: Quầy kệ trưng bày, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp

Mẹo bài trí quầy trưng bày trái cây đẹp mắt

Cách bày trái cây bán lên kệ thế nào để gây chú ý và ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên là cả một nghệ thuật. Làm sao cho vừa đảm bảo yếu tố trưng bày, lại phải thật chuyên nghiệp và khác lạ? Đó chính là lý do mà bạn cần nắm chắc những mẹo sau đây:

+ Với những loại trái cây có tỷ suất lợi nhuận cao cần được ưu tiên xếp ở các vị trí dễ thấy nhất, trưng bày với diện tích lớn. Các loại quả khuyến mãi cũng vậy.

+ Sản phẩm cần được xếp thật khoa học, ngăn nắp và thẩm mỹ. Điều này giúp làm nổi bật sự tươi ngon của hoa quả, từ đó gây ấn tượng với người mua hơn.

+ Và không quên, hãy phân loại rõ ràng và trưng bày 1 cách khéo léo. Tốt hơn thì có thể đóng thành từng khay và có bảng giá đi kèm để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

+ Bên cạnh đó, cần có mẫu thử để khách hàng cảm thấy được phục vụ tốt nhất khi đến với siêu thị, cửa hàng của bạn.

Việc tìm kiếm và lựa chọn một nơi uy tín với những thiết kế quầy trưng bày trái cây đẹp, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Vậy bạn muốn gia tăng doanh số nhờ sự chuyên nghiệp trong bày trí sản phẩm hãy liên hệ Hoa Sơn để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất nhé!