Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Dịch vụ thiết kế làm booth quảng cáo tạo ấn tượng

Từ lâu, booth quảng cáo (gian hàng quảng cáo) đã quá quen thuộc trong các chiến dịch Trade Marketing của doanh nghiệp. Booth quảng cáo thường xuất hiện trong các chương trình sự kiện, hội chợ, triển lãm,… giúp tiếp cận và tương tác trực tiếp với khách hàng hoặc người tiêu dùng.  Nhưng vai trò và mức độ hiệu quả mà booth quảng cáo mang lại thì không phải ai hiểu thấu…

Vai trò chủ đạo của booth quảng cáo là gì?

Booth quảng cáo chủ yếu được sử dụng nhiều trong các chiến dịch trade marketing nhằm giới thiệu, và tương tác trực tiếp với người tiêu dùng cuối cùng về một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó.

Thông thường booth quảng cáo sẽ xuất hiện nhiều trong các chương trình sự kiện, hội chợ, triển lãm,…. Tùy vào mức độ chương trình mà ta sẽ cho ra đời những booth quảng cáo phù hợp với chương trình đó.

Vai trò đắc lực của booth quảng cáo là nâng cao khả năng tiếp cận của sản phẩm đến tay người tiêu dùng cuối cùng. Với hiệu ứng tương tác cao giúp doanh nghiệp thu thập được nhận định của khách hàng về sản phẩm liền, ngay và lập. Nó sẽ là dữ liệu quý giá để doanh nghiệp cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

dich-vu-thiet-ke-booth-quang-cao-tao-an-tuong

Vai trò của booth quảng cáo trong triển lãm

Mức độ hiệu quả của booth quảng cáo sẽ thế nào?

Sẽ rất khó để có thể đo lường được một con số nào đó chính xác trong bất kỳ một chiến dịch truyền thông, hoặc công cụ truyền thông nào, mà cụ thể ở đây là đo lường hiệu quả của booth quảng cáo. Tất cả chỉ là con số ước lượng và ước tính.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn có khả năng để gia tăng được con số ước lượng và ước tính đó qua những cách như sau:

  • Sáng tạo ấn tượng : Vốn dĩ quảng cáo là để tiếp cận tối đa người tiêu dùng, càng để lại dấu ấn sẽ càng thu hút được sự hiếu kỳ của khách hàng.
  • Tối đa hóa không gian: Nhất là trong các chương trình chung, hoặc hội chợ, triển lãm đều có sự hạn chế về không gian. Vì vậy booth quảng cáo cũng cần thích ứng với từng không gian khác nhau sao cho phù hợp/
  • Trưng bày sản phẩm tối giản, bắt mắt và chuyên nghiệp.

Sản xuất booth quảng cáo cần thể hiện được màu sắc và cá tính của thương hiệu đó. Với cái nhìn tổng quan về vai trò và mức độ hiệu quả của booth quảng cáo như trên, xongpha hy vọng quý doanh nghiệp sẽ có được lựa chọn phù hợp của mình trong chiến dịch truyền thông sắp tới.

dich-vu-thiet-ke-booth-quang-cao-tao-an-tuong
Thiết kế booth quảng cáo tại Hoa Sơn

Thiết kế booth quảng cáo tại TPHCM

Thành Phố Hồ Chí Minh là thành phố kinh tế, thương mại hàng đầu của Việt Nam, để khách hàng biết đến sản phẩm của mình thì cần phải quảng cáo. Vì vậy nơi đây chính là “Mảnh đất vàng” đầu tiên để các dự án quảng cáo được tung ra. Để một sự kiện diễn ra chúng ta cần đến rất nhiều yếu tố, một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên sự thành công trong một chiến dịch quảng cáo chính là khâu làm Booth Quảng Cáo.

Làm Booth quảng cáo là gì?

Làm booth quảng cáo chính là một loại hình quầy hàng trưng bày sản phẩm và quảng cáo có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt, hiệu ứng màu sắc đẹp mắt thu hút sự chú ý của khách hàng. Làm booth quảng cáo luôn được các doanh nghiệp ưu tiên trong mỗi chiến dịch quảng cáo vì nó tạo nên sự sinh động, biểu thị ý nghĩa của một chiến dịch từ những thiết kế riêng biệt dành riêng cho chiến dịch quảng cáo đó.

Làm booth quảng cáo được bắt đầu bằng công đoạn thiết kế đến lựa chọn chất liệu, cuối cùng là sản xuất và lắp đặt. Mỗi công đoạn đều có vai trò riêng trong việc hình thành nên một sản phẩm booth quảng cáo hoàn chỉnh.

Làm Booth quảng cáo đòi hỏi trình độ chuyên môn và sáng tạo cùng sự phức tạp nhất định nên sẽ có những đơn vị cung cấp riêng dịch vụ này cho các doanh nghiệp cần tổ chức sự kiện quảng cáo.

Làm Booth Quảng Cáo mang lại lợi ích gì cho khách hàng?

Chắc hẳn đã có lần bạn đi qua những nơi tập trung đông người, bạn ngước mắt nhìn lên thì thấy biển hiệu, Logo, biểu tượng của một nhãn hàng nào đấy và tôi dám chắc rằng bạn sẽ đứng lại để nhìn qua đang có chuyện gì diễn ra tại đó. Booth Quảng Cáo là thứ điều tiên thu hút ánh mắt của chúng ta đến một sự kiện martketing, vì lẽ đó nên làm booth quảng cáo là giải pháp giúp khách hàng thực hiện hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên diện rộng. Booth quảng cáo có tác động tích cực tới lượng sản phẩm tiêu thụ, lượng doanh thu doanh nghiệp thu về và đặc biệt là quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu, nhãn hàng đến đông đảo người tiêu dùng.

Nhìn vào booth quảng cáo, khách hàng hiểu được sự đầu tư quảng bá của bạn, sự quan tâm tới người tiêu dùng, hướng về người tiêu dùng ra sao của doanh nghiệp. Điều này trực tiếp ảnh hưởng tới độ tin cậy và sự yêu thích của người mua hàng với sản phẩm doanh nghiệp đang tung ra thị trường. Hình ảnh booth quảng cáo chính là những hình ảnh doanh nghiệp đầu tiên tiếp xúc với khách hàng.

>> Xem thêm: Quy trình sản xuất tủ trưng bày tại Quảng cáo Hoa Sơn

Ở đâu làm Booth quảng cáo giá rẻ, thẩm mỹ?

Chúng tôi, xongpha.com.vn là đơn vị làm Booth Quảng Cáo với nhiều năm kinh nghiệm đã từng thiết kế sản xuất và thi công booth quảng cáo quầy hàng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng trong nhiều ngành hàng như: thực phẩm, nước uống, sữa, mỹ phẩm, hóa phẩm và một số loại sản phẩm tiện ích khác… với nhiều chất liệu như: mica, format, gỗ, sắt… Xưởng sản xuất chúng tôi đang ngày càng được mở rộng. Trở thành đơn vị sản xuất booth quảng cáo, quầy hàng quảng cáo uy tín của nhiều doanh nghiệp, thương hiệu và nhãn hàng lớn nhỏ.

Làm booth quảng cáo, quầy hàng quảng cáo từ Hoa Sơn khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm như: thiết kế đẹp mắt, khác biệt và độc đáo, dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ, dễ di chuyển trong quá trình quảng cáo và trưng bày, vật liệu bền chắc đảm bảo tính năng sử dụng…

Hãy đến Quảng cáo Hoa Sơn, chúng tôi nếu cần cung cấp sản xuất các loại booth – các loại quầy kệ bán hàng: bán hàng di động, kệ trưng bày, kệ bán hàng di động, các loại quầy bán hàng tiện ích, quầy sampling, Booth bán hàng, booth bàng hàng siêu thị, booth bán hàng di động, Thi công posm trưng bày sản phẩm, kiot bán hàng, kiot bán hàng di động, gian hàng hội chợ, gian hàng triễn lãm..