Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Kệ v lỗ đa năng là gì ? Ứng dụng của kệ sắt v trong đời sống

Kệ kho v lỗ được xem là phương pháp hữu hiệu tối ưu hóa không gian cho kho hàng. Vậy kệ kho v lỗ là gì? Tại sao cần dùng kệ v lỗ cho kho? Ưu điểm kệ kho v lỗ? Hôm nay Hoa Sơn sẽ giúp các doanh nghiệp hiểu rõ vấn đề này hơn và có sự chuẩn bị kệ kho tốt nhất.

Kệ v lỗ đa năng là gì ? Ứng dụng của kệ sắt v trong đời sống
Kệ v lỗ đa năng là gì ? Ứng dụng của kệ sắt v trong đời sống
  1. Kệ sắt V lỗ đa năng là gì ?

    Sắt v lỗ là những thanh sắt V được dập các lỗ nhỏ, đều trên thanh giúp lắp ráp, kết liên những thanh sắt V lỗ thành bộ kệ V hoàn chỉnh. Các loại sắt V lỗ được dùng phổ biến làm kệ sắt v lỗ đó là: sắt V 3×3 cm, sắt V 3×5 cm, sắt V 4×4 cm và sắt V 4×6 cm.

    Kệ sắt v lỗ đa năng còn được gọi là kệ sắt đa năng, kệ v lỗ đa năng. Đây là loại kệ sắt chứa hàng phổ biến trong mỗi kho hàng, cơ quan, văn phòng, thư viện, kho lưu trữ hay siêu thị,… hiện nay.

    Kệ được cấu tạo đơn giản với bộ phận chính là thanh thép V được dập lỗ. Kệ có cấu tạo hoàn toàn tách rời và được lắp ráp lại với nhau thành bộ kệ hoàn chỉnh nhờ những chi tiết bu lông, ốc vít, ke góc,…

    Kệ V lỗ được tạo thành từ những bộ phận bao gồm:

    Kệ v lỗ đa năng là gì ? Ứng dụng của kệ sắt v trong đời sống
    Kệ v lỗ đa năng là gì ? Ứng dụng của kệ sắt v trong đời sống

    – Chân trụ: Bộ phận được làm từ thép dày 1.8 đến 2 li để hình thành chiều cao của kệ.

    – Bass kê góc: Dùng để kết nối giữa chân sắt và mâm, giúp cố định góc cho kệ. Bass kê góc hay còn gọi là eke góc, thường được mạ kẽm để chống han rỉ.

    – Mâm tầng: Bộ phận chính dùng để lưu trữ hàng hóa. Được làm từ thép dày 0.8 mm tới 2.0 mm nên sản phẩm có khả năng chịu trọng tải đến 1 – 2 tạ.

    – Khớp nối giữa chân và mặt mâm kệ: Bộ phận nối nhằm gia nâng cao độ chắc chắn và chịu lực cho kệ.

    – Chân nhựa đế lót: Chân có thêm đế nhựa lót và bám sàn nhằm chống trơn trượt khi sử dụng.

    – Ốc vít: Chi tiết sử dụng để gia cố mâm tầng với chân sắt. Đây là bộ phận giúp kệ có thể tháo rời và lắp ráp khá tiện dụng và dễ dàng.

    Ngoài ra, màu sắc kệ rất đa dạng, thay đổi theo yêu cầu của người sử dụng. Kệ được sơn tĩnh điện giúp kệ không bị rỉ sét trong điều kiện thời tiết thay đổi như ở Việt Nam.

  2. Ưu điểm kệ kho v lỗ 

    Sở dĩ kệ kho v lỗ được nhiều người ưa chuộng sử dụng là bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

    – Đảm bảo an toàn hàng hóa: Chứa được nhiều loại hàng hóa tải trọng lớn gọn gàng, không xếp chồng lên nhau, tránh được đè ép hay ẩm thấp, hay sự xâm nhập của côn trùng.  

    – Phù hợp với nhiều loại hàng hóa, sản phẩm: Dễ dàng tháo lắp và thay đổi kích thước, tối ưu hóa cho từng loại hàng hóa. 

    – Cấu tạo đơn giản nhưng có độ bền cao, hiệu quả lưu trữ mang lại rất hiệu quả.

    – Bên ngoài thành kệ được sơn lớp tĩnh điện hoặc mạ kẽm chống rỉ sét nên có thể sử dụng qua năm tháng mà không bị gỉ sét, bong sơn hay mài mòn.

    – Khi bạn có nhu cầu mở rộng kho bãi sẽ không lo lắng chi phí phát sinh cao hay đầu tư lại từ đầu khi phải thay thế kệ bởi kệ kho v lỗ có thể dễ dàng lắp ráp thêm.

  3. Các loại kệ kho v lỗ hiện nay 

    Một số kệ kho v lỗ được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng phổ biến trong các kho hiện nay:

    Kệ v lỗ đa năng là gì ? Ứng dụng của kệ sắt v trong đời sống
    Kệ v lỗ đa năng là gì ? Ứng dụng của kệ sắt v trong đời sống

    – Kệ V lỗ đa năng: Phù hợp với nhà kho có diện tích nhỏ, khối lượng hàng hóa ít. Trọng tải hàng hóa từ 50-100kg/mâm. Được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa. Hay dùng trang trí nội thất gia đình,…

    – Kệ trung tải: Phù hợp với kho hàng hạng trung bình, lượng hàng hóa vừa. Mỗi tầng kệ có khả năng chứa hàng từ 150-300kg/mâm. Kệ kho trung tải chính là phiên bản nhỏ của các loại kệ tải trọng nặng có vai trò lưu trữ hàng hóa trong các kho hàng có tải trọng vừa.

    – Kệ tải trọng nặng: Mỗi tầng loại kệ này có thể chứa được từ 500kg trở lên. Có 4 loại chính phổ biến hiện nay là: Kệ Drive In, Kệ Selective, Double Deep, Kệ Tay Đỡ. Hầu hết tất cả các kệ tải trọng nặng đều được thiết kế riêng để sử dụng trong các kho của công ty, doanh nghiệp, nhà máy, có quy mô lớn. Phù hợp với quy trình xuất nhập kho liên tục và thời gian lưu trữ ngắn hoặc lưu trữ chứa đựng hàng hóa sản phẩm đa dạng trong một kho và có tải trọng nặng.

    Kệ v lỗ đa năng là gì ? Ứng dụng của kệ sắt v trong đời sống
    Kệ v lỗ đa năng là gì ? Ứng dụng của kệ sắt v trong đời sống

    Trên đây là một số thông tin giúp quý khách biết được kệ kho chứa hàng là gì? Đặc điểm và công dụng của sản phẩm. Nếu quý khách có nhu cầu mua kệ kho chứa hàng có thể tham khảo tại Hoa Sơn, liên hệ để chúng tôi cung cấp thêm thông tin chi tiết và báo giá nhé. Xin cảm ơn.

>>> Xem thêm: CÁCH CHỌN KỆ SIÊU THỊ PHÙ HỢP CHO MỌI NHU CẦU


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.